Tại châu Á.
Alen và Isaac vẫn lang thang đi diệt quỷ, lúc này Khang tách khỏi nhóm đang ở châu Mỹ. Tình hình cũng chẳng khác gì ở những nơi khác. Bọn Hào quỷ ồ ạt xuất hiện, Alden và Isaac cùng đồng đội khác chiến đấu không ngừng nghỉ.
Trung Quốc, một quốc gia đông dân trên thế giới, khi thảm họa xuất hiện đầu tiên tại Bắc Kinh, người dân hoảng loạn lên, chính phủ lập tức thi hành quân đội đến. Hào quỷ đột ngột tràn lan quá bất ngờ, thành phố không có biện pháp phòng hộ trước nên bọn quỷ tàn sát rất nhanh. Chúng đã hủy diệt một số lượng lớn dân cư trong thành phố, khắp nơi đẫm máu, người người kêu cứu, bỏ chạy tán loạn. Giao thông thì lộn xộn, những người vì quá hoảng sợ và ham sống đã mặc kệ tất cả cứ chạy xe bất chấp trên đường. Người không chết vì bọn quỷ cũng mất mạng bởi những chiếc xe chạy trốn.
Cuộc tàn sát của Hào quỷ ở Bắc Kinh chỉ diễn ra trong một ngày. Quân đội dù có đến cũng chẳng ngăn chặn được, hỏa lực chẳng thể làm gì được chúng, nói cách khác quân đội đến cũng chỉ nộp mạng cho bọn Hào quỷ. Hào quỷ ngày càng lan rộng sang các tỉnh khác.
Các Thiên sĩ lập tức đến Trung Quốc, số lượng Thiên sĩ quá ít để chặn được sự xâm lấn. Số lượng người chết nhiều hơn số lượng Hào quỷ ngã xuống. Tuy vậy, những Thiên sĩ vẫn cố gắng bảo vệ mọi người, tiêu diệt lũ quỷ.
Alden và Isaac được cử đến một ngôi làng nhỏ trong rừng, nơi bọn quỷ tiếp tục tàn sát. Thiếu đi Khang nhưng bù lại Raley đi cùng, anh cũng là một Thiên sĩ nhiều kinh nghiệm. Cả ba cùng chiến đấu rất ngoan cường, Hào quỷ đến bao nhiêu thì chết bấy nhiêu. Những lưỡi kiếm, viên đạn lần lượt kết liễu từng con quỷ. Raley trổ tài thực lực của mình, quả là phép thuật của anh quá mạnh. Một vòng xoáy nước xuất hiện cuốn đám quỷ lại, lập tức loạt sét từ trên trời đánh thẳng xuống làm sốc điện từng con quỷ tới chết. Tiếp tục, Raley hóa to bàn tay, tóm gọn bọn Hào quỷ lại, phóng lửa thiêu chết chúng. Sức mạnh quyền phép rất lớn nhưng mau hao hụt sức lực, Raley đã mệt lử người. Alden cũng hạn chế sử dụng phép thuật, cậu chủ yếu sử dụng vũ khí nhưng khó tiêu diệt một số lượng lớn Hào quỷ. Isaac lấy ra một khẩu súng lớn, đây là khẩu Silver Rocket mà Hội trí tuệ đã tạo nên. Khẩu súng bắn ra một viên đạn lớn nhắm vào đàn quỷ. Viên đạn đang bay bỗng phát nổ, bên trong chứa những hạt gai bằng bạc bắn ra xung quanh cùng với hương hoa Angel. Ngửi phải hương hoa, đám quỷ tê liệt, những hạt gai được bắn ra cắm sâu vào những con quỷ. Trúng phải bạc, chúng quằn quại đau đớn bởi hạt gai đang phá hủy bên trong cơ thể.
Mặt đất bỗng dưng rung chuyển, cây cối đổ rạp, chim chóc bay đầy trời. Alden, Isaac và Raley không biết chuyện gì đang xảy ra. Từ trong khu rừng, một con titan ló dạng, nó cao chừng 6m, khuôn mặt dữ dằn. Nó nằm đầu hai con người, họ thều thào kêu cứu yếu ớt. Con titan bất ngờ bóp chặt bàn tay, anh ta phát ra tiếng kêu đau đớn. Cái đầu bị nát vụn, máu văng khắp nơi, rơi ra hai con mắt xuống đất nảy lên, răng lưỡi cũng rơi ra ngoài, bộ não cũng nát bấy. Con titan vứt cái xác không đầu sang một bên, nắm lấy người còn lại, giơ lên, kéo đứt đôi ra, anh ta chết không kịp kêu lên một tiếng. Nó đưa nửa thân trên của người đó vào miệng, nhai một cách ngon lành và man rợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khải Huyền Từ Địa Ngục - Apocalypse From Hell
FantasyTên truyện: Khải Huyền Từ Địa Ngục Tác giả: Kant Thể loại: Fantasy, Horror, Thriller, Adventure Tình trạng: Đang cập nhật Nội dung: Một loài sinh vật được ghi nhận chưa từng xuất hiện trong lịch sử bỗng một ngày trỗi dậy ảnh hưởng tới sinh tồn của n...