Đang ngồi trong phòng, Baron chợt xuất hiện thông báo cho Owen một tin khiến ông giật mình.
"Quỷ vĩ đại xuất hiện hả?" Owen thốt lên.
"Đúng vậy. Nó là một con Chimera. Rose, một Thiên sĩ Phép, cô ta đã cấp báo cho chúng ta và hiện giờ... Kant đang chiến đấu với nó."
"Cái gì? Kant hả?"
Owen lập tức tập hợp những người đứng đầu đi cứu Khang. Ông rất lo lắng, liệu Khang có thể chống trả nổi không. Trận chiến 20 năm trước để diệt được một con Quỷ vĩ đại phải nhiều người hợp sức mới có thể còn giờ đây chỉ có mỗi mình Khang. Owen không thể để Khang có mệnh hệ gì được. Ông đã mất đi hai người bạn rồi, giờ ông phải bảo vệ Khang, nếu không ông sẽ lại dằn vặt khi ngày xưa Lux đã hy sinh vì ông.
Theo Rose, mọi người đã tới nơi Khang chiến đấu với con Chimera. Đến nơi, khung cảnh thật lộn xộn, mặt đất bị xới cả lên, cây cối xung quanh cháy đen, không thấy Chimera ở đâu hết, Khang đang nằm giữa đống hỗn loạn đó. Cậu đã bị ngất đi, nhưng cậu kịp thời hóa pha lê cơ thể mình bằng một lớp pha lê. Owen giải trừ cho lớp vỏ bảo vệ, Khang bị thương khá nặng. Mọi người đưa Khang về Học viện để chữa trị.
Hai mươi năm trước.
Hỗn độn giới là một trong năm Kết giới gồm Thiên đàng, Địa ngục, Trần giới, Linh giới và Hỗn độn giới. Nơi đây là nơi sinh sống của các chủng tộc, hay nói cách khác, các sinh vật từng xuất hiện trong trí tưởng tượng, thần thoại của loài người đều ở nơi đây. Hỗn độn giới cũng giống như ở Trần giới, các cư dân đều chung sống hòa bình với nhau. Họ làm nhà cửa, nuôi gia súc, trồng lương thực. Giống như một Trái đất thứ hai vậy.
Nơi này có rất nhiều chủng tộc khác nhau. Phổ biến nhất là tộc người sói, tộc ma cà rồng, tộc yêu tinh, tộc khổng lồ, tộc tí hon. Ngoài ra còn một số nhỏ nữa. Cư dân Hỗn độn giới sống với nhau qua ngày qua tháng. Thỉnh thoảng vì một lý do nào đó một số cư dân lạc tới Trần giới, loài người thấy thế đã thêu dệt lên vô số câu chuyện kỳ bí.
Cho đến một ngày, các Thiên sĩ đến nơi đây, sau khi tiêu diệt được Hào quỷ họ đi kiếm nơi ở mới, họ dùng chiếc nhẫn để có thể tự do đi lại giữa Trần giới và Hỗn độn giới. Các Thiên sĩ cũng chung sống hòa bình với các cư dân khác, họ xây dựng nhà cửa, sản xuất. Từ từ tiến đến nền văn minh hiện đại, tránh tránh việc cùng thế hệ sau cận huyết, các Thiên sĩ đã giấu thân phận, kết hôn với loài người để duy trì huyết thống người được chọn.
Cư dân Hỗn độn giới có một truyền thống, đó là cứ chu kỳ mười năm sẽ tổ chức một lễ hội minh chứng cho nền hòa bình các chủng tộc. Một bữa tiệc cực kỳ lớn diễn ra, tất cả cư dân Hỗn độn giới đều đến, từ mọi chủng tộc, lớn bằng quả núi đến nhỏ bằng cây kim đều đến dự.
Mọi việc diễn ra bình thường, đến khi thủ lĩnh hai tộc lớn là người sói và ma cà rồng bị trúng độc. Bữa tiệc trở nên hỗn loạn, hai tộc người sói, ma cà rồng rất tức giận vì thủ lĩnh họ bị ám sát. Lúc này Thiên sĩ Phép Hội tâm học ra tay cứu chữa. Chất độc được Thiên sĩ Triết Hội trí tuệ đem đi xét nghiệm và kết luận rằng chất độc đó từ tộc yêu tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khải Huyền Từ Địa Ngục - Apocalypse From Hell
FantasyTên truyện: Khải Huyền Từ Địa Ngục Tác giả: Kant Thể loại: Fantasy, Horror, Thriller, Adventure Tình trạng: Đang cập nhật Nội dung: Một loài sinh vật được ghi nhận chưa từng xuất hiện trong lịch sử bỗng một ngày trỗi dậy ảnh hưởng tới sinh tồn của n...