CHƯƠNG VIII: ÁC THẦN ABADDON

10 0 0
                                    

Loài người, các sinh vật Trái đất, cư dân Hỗn độn giới, thực thể siêu nhiên và cả những Thiên sĩ đều có một linh hồn ngự trị bên trong. Thể xác là nơi chứa linh hồn, mỗi khi thân xác bị tổn thương quá mức hoặc đến giới hạn nói cách khác là lão hóa, linh hồn sẽ không còn trú ngụ trong thể xác nữa. Lúc này sẽ gọi là cái chết.

Những linh hồn sau khi thoát xác thì nhận thức trở nên mơ hồ, các giác quan của thân xác không còn hỗ trợ khả năng nhận biết rõ ràng của linh hồn, những linh hồn đó bị hạn chế nghe, nhìn, ngửi, nếm, cảm giác, duy chỉ có thấu giác và nhận giác thì còn nguyên vẹn. Phải mọi lúc lâu sau thì khả năng nhận biết trở lại như bình thường. Sau khi thoát xác, các linh hồn phải đến thế giới của chính họ, đó là Linh giới, một trong năm Kết giới. Bởi vì linh hồn trở nên mơ hồ, họ sẽ không biết được đường đến Linh giới thế nên họ được dẫn dắt bởi Thần chết – biểu trưng cho cái chết.

Từ khi vũ trụ hình thành, sự sống bắt đầu phát triển, ở đâu đó các thực thể siêu nhiên xuất hiện, đó chính là những Thần chết đời đầu. Họ được hình thành để quản lý cái chết. Các Thần chết có nhiệm vụ đưa các linh hồn vất vưởng bên cạnh thân xác đi đến thế giới của họ. Không gì tránh khỏi cái chết, tất cả đã được định sẵn từ lúc vũ trụ hình thành, cố tránh cái chết giống như chống lại "kế hoạch" của vũ trụ vậy.

Cái chết không thể tránh khỏi nhưng cái chết được thâu tóm bởi Thần chết. Họ có quyền năng quản lý số mệnh tất cả, muốn lấy linh hồn ai thì chỉ cần nhìn và quyết định. Tự khắc lúc sau người đó sẽ chết bởi những lý do xung quanh như tai nạn, nảy ý định tự sát,... Tuy nhiên quyền năng này không phải được sử dụng bừa bãi, chỉ dùng vào những lúc cần thiết. Vũ trụ đã định sẵn số mệnh từng người nhưng đôi lúc xảy ra "trục trặc" nên có những người may mắn thoát chết. Lúc này Thần chết mới sử dụng quyền năng của họ thực hiện cho đúng ''bản kế hoạch" của vũ trụ.

Nhóm Khang sau khi đến châu Mỹ liền lập tức quay về Học viện. Khang bước vào phòng họp của những người đứng đầu, Baron, Elisa, Joy và những Thiên sĩ Chuẩn khác, cậu đưa chiếc hộp cho Owen. Mọi người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ánh tím của địa ngục thạch.

"Cậu làm tốt lắm, Kant." Owen nói. "Ta cũng xin lỗi vì quên nhắc nhở về tên tù binh ở hòn đảo đó."

"Tù binh sao? Là con titan đó hả?"

"Đúng thế. Hắn là tên tội phạm đầu tiên ở Hỗn độn giới, vì ỷ vào sức mạnh của mình mà hắn đã ức hiếp nhiều cư dân khác. Đỉnh điểm hắn đã sát hại và ăn thịt đồng loại mình. Các Thiên sĩ kết tội hắn và đày vĩnh viễn ở hòn đảo nào đó, đến giờ ta mới biết hắn còn có hình phạt là canh giữ cho chiếc hộp này."

"Vậy nên thầy đã biết và cứu chúng tôi?"

"Tôi đã biết được các cậu đang bị cô lập ngoài đó nên tôi đã nhờ Phoenix, vị thần cai quản nơi này, đến giúp các cậu." Elisa cất lời.

"Dù sao chuyện cũng đã qua. Chúng ta đã có được địa ngục thạch, tiếp theo sẽ làm gì?" Khang nói tiếp.

"Thật sự thì chuyện này chúng ta chưa tính tới, chúng ta không định sẽ đến Địa ngục, nhiệm vụ chúng ta chỉ là ở đây và bảo vệ loài người thôi." Joy trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khải Huyền Từ Địa Ngục - Apocalypse From HellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ