Bắt đầu chuỗi ngày huấn luyện thành Thiên sĩ.
Ngày đầu tiên.
Khang thức dậy, bước ra khỏi giường. Mở cửa, Owen đang đứng ngoài đó. Ông dẫn Khang đến phòng ăn. Mọi người đang ăn sáng đông đủ trong đó. Khang tự lấy đĩa và đi lấy thức ăn. Ở đây giống như tiệc buffet vậy, có đủ đồ ăn tự chọn, những đầu bếp đang dùng phép sắp xếp thức ăn gọn gàng trên khay đựng. Khang lấy một miếng bít tết, hai lát sandwich và một cốc trà. Lấy thức ăn xong, Khang tìm chỗ ngồi thì thấy Alden và Isaac đang vẫy cậu. Khang đến đó và đặt đồ ăn xuống.
"Chào Isaac, hôm qua đến giờ ở đâu vậy?"
"À, bị thầy Owen phạt cả ngày, mệt muốn chết, may mắn là hai cậu được Hiệp hội thu nhận nên thoát án phạt sớm."
"Hôm nay là bữa huấn luyện đầu tiên, cậu đã chuẩn bị gì chưa Kant?" Alden hỏi.
"Chưa làm gì hết, tụi mình phải học khóa huấn luyện đặc biệt vì cần thúc đẩy nhanh thời gian."
"Tất cả các Thiên sĩ Triết, Thiên sĩ Phép, Thiên sĩ Rồng được các Thiên sĩ Chuẩn huấn luyện, thầy Owen chính là một trong những Thiên sĩ Chuẩn đấy. Sau khi học xong ở Trần giới thì mọi người sẽ đến đây huấn luyện. Thời gian bắt đầu huấn luyện là 19 tuổi, tốt nghiệp sau một năm. Đến tuổi 20, tất cả sẽ trải qua một kì thi chọn, những ai trượt kì thi sẽ phải ra ngoài Hiệp hội.
"Quên điều này mất, đây là đâu vậy?"
"Nơi này là Hỗn độn giới, chỉ khi nào ra khỏi Học viện này thì cậu sẽ thấy một thế giới hoàn toàn khác lạ."
"Hỗn độn giới là gì?"
"Hiện tại có năm Kết giới trong vũ trụ này, đó là Thiên đàng, Địa ngục, Trần giới, Linh giới và Hỗn độn giới."
Cuộc trò chuyện chưa kết thúc thì Owen đã kêu Khang đi. Ông dẫn Khang đến một khu vườn. Vì đây là khóa huấn luyện cấp tốc, ngày chưa giới thiệu gì mà Owen đã tập cho những bài học đầu tiên. Cậu luyện tập bằng những dụng cụ thể hình, suốt hai tiếng đồng hồ, cậu chạy, nâng tạ, plank. Vì lần đầu huấn luyện, Khang mệt mỏi, đến khi chịu không nổi nữa cậu ngã lăn ra đất, thở phì phào. Owen bảo cậu:
"Đứng dậy mau, thể lực yếu như vậy sao có thể làm Thiên sĩ được."
Khang thật sự kiệt sức, thở không nổi, cậu run run đứng dậy rồi lại ngã xuống. Thế là Owen kết thúc buổi tập tới đây.
Ngày thứ hai.
Khang thức dậy, ăn sáng, nói chuyện với Isaac và Alden, dần dần Khang làm quen được với nhiều người mới.
Owen đưa cho cậu một thanh kiếm gỗ, Khang tập đánh với thanh kiếm. Việc tập luyện chiến đấu với thanh kiếm nhẹ nhàng hơn tập sức hôm qua nhiều. Cậu luyện tập nghiêm túc, đứng thế thủ, cầm chắc thanh kiếm, vung tay chém ngang trái táo làm nó vỡ tung ra. Luyện tập kiểu này thật sự dễ dàng với cậu.
Khang luyện tập nhiều cách tấn công khác nhau, cầm thanh kiếm, cậu mường tượng trước mắt là một lũ Hào quỷ. Khang điên cuồng múa kiếm loạn xạ như muốn chém sạch đám quỷ phía trước vậy. Cậu luyện tập quên cả mệt mỏi, cậu biết rằng thời gian đang rất gấp rút. Lũ Hào quỷ ngày càng một đông, đến một lúc nào đó chúng sẽ tràn ra khắp thế giới, và tận thế sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khải Huyền Từ Địa Ngục - Apocalypse From Hell
FantasíaTên truyện: Khải Huyền Từ Địa Ngục Tác giả: Kant Thể loại: Fantasy, Horror, Thriller, Adventure Tình trạng: Đang cập nhật Nội dung: Một loài sinh vật được ghi nhận chưa từng xuất hiện trong lịch sử bỗng một ngày trỗi dậy ảnh hưởng tới sinh tồn của n...