CHƯƠNG VII: CHUYẾN ĐI ĐẾN TAM GIÁC BERMUDA

21 5 0
                                    

Chiếc phi cơ nằm trên đường băng tại một sân bay bang Los Angeles. Khang, Alden, Rose và Raley tập hợp thành một đội thực hiện nhiệm vụ đến tam giác quỷ Bermuda thuộc Đại Tây Dương. Khang tuy mới phục hồi những cậu lại xin thực hiện nhiệm vụ lần này, bởi lẽ chỉ có mình cậu biết được nơi ở của viên đá. Cả nhóm chào tạm biệt mọi người, lên máy bay. Chiếc phi cơ tự động lái chạy nhanh dần trên đường băng, từ từ cất cánh, đưa mọi người về phía Nam.

Tam giác quỷ là một vùng biển dữ dội hình tam giác có ba đỉnh là đảo Bermuda, tiểu bang Florida và đảo Puerto Rico. Là nơi mà rất nhiều tàu thuyền và máy bay đi qua đều mất tích. Khi vào vùng biển này thì bỗng nhiên mất phương hướng, những thiết bị điện tử loạn xạ, các xoáy nước khổng lồ, cơn gió lốc cuốn các tàu thuyền và máy bay. Sự phát hiện sớm nhất của nhiều sự biến mất khác thường trong Bermuda xuất hiện vào ngày 17 tháng 9 năm 1950. Nhiều giải đáp khác nhau về hiện tượng này. Trong đó, có giải đáp là tam giác quỷ Bermuda có liên quan đến người ngoài hành tinh. Ngoài ra, vài giải đáp về hiện tượng thiên nhiên như nhiễu loạn từ trường, thời tiết xấu,...

Nhờ giấc mơ lúc Khang hôn mê đã giúp cậu tìm được nơi cất giấu địa ngục thạch, viên đá giúp mở ra cổng tròn đến lãnh thổ của Lucifer. Dòng chữ "B – F – P – Dead Area" chính là gợi ý cho cậu, ba chữ cái đó là những từ viết tắt của ba đỉnh của tam giác quỷ, còn gọi là vùng chết chóc. Có lẽ các Thiên sĩ ngày xưa đã lợi dụng nơi nguy hiểm này làm chỗ để cất giữ, loài người khi đi vào sẽ bị nuốt chửng bởi vùng biển ác quỷ này, chính điều đó sẽ không ai phát hiện ra vật cất giữ của Hiệp hội.

Điều làm Khang cảm thấy khó hiểu nhất chính là giấc mơ đó. Đã hai lần cậu mơ thấy đúng mọi chuyện. Lần thứ nhất cậu mơ thấy cuộc thảm sát bởi Hào quỷ đầu tiên ở London nơi cậu sống. Cũng từ đó mọi chuyện bắt đầu, cậu gặp Isaac, đến Hiệp hội, trở thành Thiên sĩ. Và lúc chiến đấu với Chimera dẫn đến hôn mê, cậu mơ thấy giấc mơ thứ hai, giúp cậu biết được địa ngục thạch ở đâu.

Còn một điều lạ nữa, cậu mơ thấy chính mình.

Mọi người đã gần đến vùng tam giác quỷ. Ở phía xa xa, trên bầu trời có những đám mây đen, khác hẳn với bầu trời trong xanh lúc này. Chắc chắn đó chính là vùng biển huyền thoại, nơi có biết bao người phải bỏ mạng. Chiếc phi cơ dần dần tiến đến hải phận tam giác quỷ Bermuda.

Mặt biển không còn yên bình nữa, mà nó dữ dội như trời đang giông bão, những con sóng hung hăng nổi lên ào ào. Sấm sét nổi lên, gió cũng mạnh hơn, mây đen che đi ánh mặt trời khiến xung quanh tối lại. Các thiết bị điện tử vẫn ổn định, các Thiên sĩ Triết đã chế tạo ra chiếc phi cơ này nhằm chống lại sự nhiễu từ trường giúp cho thiết bị không bị loạn xạ. Nhưng gió quá lớn khiến máy bay mất cân bằng, bắt đầu chao đảo. Khang và mọi người không thể đứng vững được, Khang vô thức nắm chặt lấy tay Rose mà không biết.

Tuy tầm nhìn khá hạn hẹp, mọi người vẫn thấy một hòn đảo nhỏ phía trước, thời tiết càng ngày càng xấu đi khiến chiếc phi cơ lắc dữ dội hơn. Hòn đảo ngày càng gần, chỉ còn cách một khoảng nhỏ nữa thôi.

Một vòng xoáy nước khổng lồ xuất hiện, loáng thoáng có một thứ gì rất to lớn dưới đó. Cặp mắt dữ tợn đang nhìn lên chiếc phi cơ, mặt nước bất ngờ tung tóe, một sinh vật ngoi lên từ mặt biển.

Khải Huyền Từ Địa Ngục - Apocalypse From HellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ