Chương 13

1.8K 128 15
                                    

Tòa nhà A&B – Công ty Blue Lagoon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tòa nhà A&B – Công ty Blue Lagoon

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty—

"Mae Godji uống miếng nước này."

"Uhm mae cảm ơn nhé, tập nói nãy giờ khát khô cổ họng." –Người phụ nữ trong chiếc đầm màu tím than sang trọng cùng mái tóc búi cao đưa tay lấy chai nước mà staff đưa.

"Nghe nói hôm nay Chủ tịch cũng tham dự nữa ạ?"

Mae Godji trả lời "Uh thì lễ quan trọng mà. Hi vọng hôm nay mọi chuyện diễn ra suôn sẻ."

Leo bước lại gần "Đang coi lại phần MC hở mae? Mọi thứ ổn cả chứ?"

"Lại đây ngồi xem lại lần nữa đi, chút nữa mae với con phải phối hợp thật tốt đó. Hôm nay có rất nhiều lãnh đạo của các Công ty đối tác và khách hàng lớn tới nữa."

"Xem nào..." Hai người chăm chú nhìn vào tờ giấy thông tin buổi tiệc.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

6:00PM* Khai mạc – Chủ tịch phát biểu – Tổng Giám đốc giới thiệu các chương trình nghệ thuật và mảng đầu tư sắp tới của Công ty.

6:45PM* Thông báo về dự án khu phức hợp The Commons – Lễ khai trương khu triển lãm La de Antonette – Ký kết hợp đồng kết hợp nghệ sỹ hai công ty với Ban Giám đốc Rumineely.

7:30PM* Catwalk giới thiệu BST Thu – Đông năm nay của Blue Lagoon – Thông báo dự định đưa người mẫu lấn sân sang thị trường Châu Âu.

8:15PM* Chương trình tri ân khách hàng cùng các đối tác đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

8:45PM* Các tiết mục trình diễn âm nhạc do nghệ sỹ Công ty thực hiện.

9:15PM* Kết thúc tiệc – Tặng quà cho khách đến tham dự.

————————

Stylist room – Staff only

"Bây giờ là mấy giờ rồi?"

"7:00 rồi ạ. Nửa tiếng nữa là đến phần trình diễn Catwalk rồi. Kiểm tra lại hết trang phục chưa mọi người?"

"Gun để chị chỉnh lại phần tóc này của em chút nữa."

"Bé Jane dặm thêm xíu phấn ở đây đi em."

Một nỗi áp lực vô hình đang lửng lờ trong tâm trí Gun. Một tháng rưỡi qua cậu đã đổ biết bao công sức vào việc luyện tập, có những lúc về nhà rất khuya, người thì gần như không còn sức sống.

Full house Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ