1

5K 68 29
                                    

Chương 1: Bùi Sơ

Tứ Hòa Đường y quán trước cửa.

Rộn rộn ràng ràng vây quanh một vòng người xem trò vui.

Bị vây vào giữa chính là đối mẹ con, ngã trên mặt đất phụ nữ xiêm y đơn sơ, sắc mặt tái nhợt, cả người lạnh lẽo, trên mặt đổ mồ hôi chảy ròng ròng, khó thở, chỉ có hả giận, không có tiến vào khí, dần dần đã sắp không có hơi thở.

Đây là bệnh phổi chi chứng.

"Dương Bách Hằng, ngươi muốn là nguyện ý quỳ xuống đến dập đầu ba cái, trước mặt mọi người hướng lâm đại phu xin lỗi, bổn thiếu gia xem ở ngươi này một mảnh từng quyền yêu mẫu chi tâm mức, ngược lại không ngại thỉnh Lâm thần y ra tay đến vi ngươi mẫu thân trị liệu."

"Ngươi phải biết, lâm đại phu một ngày chỉ tiếp chẩn năm người, hôm nay tiêu chuẩn đã đầy, như nếu không phải là ngươi khổ sở cầu xin, lâm đại phu thương tiếc ngươi là cái học y kỳ tài, mới nguyện ý vì ngươi ngoại lệ một lần."

"Cơ hội như vậy, chỉ có ngươi mới có thể nắm giữ a, hoàn không quỳ xuống đến cảm tạ Lâm thần y nhân từ ân đức."

Nói lời này chính là Tứ Hòa Đường y quán thiếu gia lưu trường lật, một thân đỏ thắm tơ lụa, cầm trên tay đem quạt giấy, phong nhã lắc lắc, rõ ràng là cái y quán thiếu gia, nhìn thấy trước mặt phụ nữ trung niên thoi thóp dáng dấp, trên mặt cư nhiên không có một chút thương hại nôn nóng chi tình.

Trong miệng hắn "Lâm đại phu" Lâm Tần Phong, đồng dạng cũng là thần sắc kiêu căng đứng ở bên cạnh.

Một bên cạnh vây quanh đám người bắt đầu nghị luận sôi nổi:

"Kia trên đất chính là Hà quả phụ? Ai u, đây là đến cái gì bị bệnh?"

"Nàng nhi tử không phải tại bảo An Đường ngồi chẩn ? Thế nào chạy đến Tứ Hòa Đường tới bên này."

"Bệnh phổi, nghiêm trọng lắm, chỉ có Tứ Hòa Đường lâm đại phu kim châm tam thức hồi thiên thuật, mới có thể cứu hồi Hà quả phụ mệnh."

"Lâm đại phu y thuật cao minh, một ngày chỉ tiếp chẩn năm người, bây giờ nguyện ý vì dương tiểu đại phu ngoại lệ, lâm đại phu thật đúng là nhân từ nha!"

...

Bị mọi người vây ở trung tâm Dương Bách Hằng nắm chặc nắm đấm, hắn bán ôm trên đất nằm mẫu thân, trong đôi mắt tất cả đều là đỏ chót tơ máu, Dương Bách Hằng cắn chặt đôi môi, trong tai ong ong ong một mảnh hỗn tạp minh, mơ hồ bay vào một câu "Lâm đại phu thầy thuốc nhân tâm" lọt vào tai, làm cho hắn không nhịn được ở trong lòng cười lạnh vài tiếng.

Lưu trường lật cùng Lâm Tần Phong hôm nay là muốn cố ý làm nhục hắn.

Lâm đại phu tự tin y thuật cao minh, làm người làm nghề y có một quy củ, đó chính là một ngày chỉ trị liệu năm người, dùng để nâng lên chính mình thân phận. Nửa tháng trước, một cái mẫu thân ôm ngực bên trong gần chết hài tử, đến Tứ Hòa Đường cầu lâm đại phu trị liệu, lâm đại phu lại lắc lắc đầu, chỉ nói ngày đó năm người tiêu chuẩn đã đầy, cự không trị liệu, nhượng này mẫu thân mời cao minh khác.

Ta Tại Cổ Đại Mở Y Quán - Ai Nha NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ