Kia phòng riêng ngồi ở sợi tơ một đầu khác nam nhân, là nàng gọi người an bài, trên người cụ có cái gì mạch tượng bệnh tình, từ lâu nhượng đại phu xem qua, nàng biết đến rõ rõ ràng ràng.
Hà hương trên mặt thần sắc biến hoá thất thường, thực tại khó có thể tin tưởng được trước mắt nhìn thấy đồ vật, nàng dùng một loại ánh mắt kỳ quái nhìn ngồi ở đó bạch y đại phu, trong lòng khiếp sợ không thôi, nàng đi tới phòng riêng bên trong, nháy mắt sau, liền lui ra ngoài, đi tới Bùi Sơ bên người nói rằng: "Thỉnh đại phu tái chẩn một lần."
Bùi Sơ gật gật đầu, nghĩ thầm đoán chừng là muốn đổi người rồi, đúng như dự đoán, lập tức bên kia liền có xiêm y tất tất tốt tốt động tĩnh, chờ bên kia yên tĩnh lại sau, Bùi Sơ liền tại sợi tơ thượng đáp một phút chốc, lại phát hiện lần này là cái song nhi, ngưng thần tái nhận biết quá bệnh tình, là tỳ mạch, Bùi Sơ rất khoái liền trên giấy viết xuống bệnh tình chẩn đoán cùng với tương ứng phương thuốc.
Hà hương đón thêm quá trên tay hắn giấy trắng, tâm lý liền là hoảng hốt không thôi, một cái hoàn có thể nói là trùng hợp, hai cái đều chính xác, vậy đã nói rõ... Trước mắt cái này văn nhã đại phu, quả thực có một bao bản lĩnh?
Hà hương tâm lý do dự bất định, nàng đi tới phía ngoài phòng đi, khiến người đem cô nương dìu lại đây.
Bùi Sơ ngồi ở trên ghế, thấy nha hoàn kia đi ra ngoài sau hoàn toàn không có phản ứng, phỏng chừng còn phải thay người trở lại. Vừa nãy chẩn đoán quá hai người kia bệnh tình cũng không trùng, không đến nỗi đến tai phải gọi rất nhiều đại phu nông nỗi, bởi vậy cũng không phải chính chủ... Hi vọng sớm một chút đem chính chủ mời đi theo đi, không đúng vậy liền đang lãng phí thời gian, bất quá, hắn cũng nhận được hai cái trị liệu điểm, không thiệt thòi.
【 kí chủ: Bùi Sơ 】
【 trị liệu điểm: 492 】
【 tử vong đếm ngược: 492 canh giờ 】
Qua nửa ngày, nha hoàn hà hương liền chạy trở về, đối Bùi Sơ cung kính nói: "Thỉnh đại phu tái nhỏ nhắn chẩn một lần."
Bùi Sơ nghĩ thầm lần này thay người thời gian dài như vậy, hẳn là chính chủ.
Hắn bộ dạng phục tùng gom lại mắt, liền đem tay khoát lên sợi tơ thượng, ngưng thần khinh thăm dò, điều động quanh thân ngũ giác, đem kia cách vách sợi tơ một đầu khác chi nhân tình huống thu nhập đáy lòng, một bên cạnh hà hương rốt cục bắt đầu thần sắc căng thẳng nhìn trước mắt bạch y đại phu, trên tay bám vào khăn, không thể chờ đợi được nữa muốn biết chẩn đoán kết quả.
Bùi Sơ tinh tế biện chứng quá bệnh tình sau, phán đoán sợi tơ một đầu khác ngồi một cái hai mươi tuổi trên dưới nữ tử, chứng bệnh mà, là vỡ lộ, hơn nữa còn là rất nghiêm trọng vỡ lộ, nhiệt bách huyết vọng hành, hành kinh không ngừng chảy máu, lại thêm có đau bụng eo mỏi thần mệt mỏi chờ rất nhiều bệnh trạng, đến nỗi bây giờ tinh lực thiệt thòi giả tạo, nguyên khí bị hao tổn, trước phỏng chừng dùng qua thu sáp cầm máu dược vật, song mà không ngừng chảy máu, càng chậm càng nghiêm trọng hơn.
Đối phương khí tinh huyết ba người đều hao tổn nghiêm trọng, nếu như lại không hơn nữa trị liệu, tính mạng tuy rằng không ngại, mà lại hội nhượng nàng... Đời này cũng không còn cách nào sinh dục thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Cổ Đại Mở Y Quán - Ai Nha Nha
RomanceBố y sinh hoạt, chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, song nhi, sinh tử văn, chủ công, cổ trang Tích phân: 292,927,968 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 218 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bùi Sơ, Vạn Hoa cốc dược vương Tôn Tư M...