Bùi Sơ không nhịn cười được, tay hắn xoa mặt của đối phương, dùng ngón tay cái ôn nhu phác hoạ đối phương ngũ quan đường viền.
Tiết Thanh Linh bộ dạng cực kỳ xuất sắc, Liễu Ngọc Chỉ luôn nói hắn là Tiết gia có được đẹp mắt nhất người, hắn bộ dạng, tại Lâm An số một số hai cũng không quá đáng, mặc dù là đến mỹ nhân như mây kinh thành, dung mạo của đối phương cũng chưa từng bị người so đi.
Chỉ là dung mạo của đối phương và khí chất cũng không có gì tính chất công kích, lúc cười lên lê xoáy nhợt nhạt, tổng yêu người mặc màu xanh nhạt mang sen hoa văn xiêm y, hiện ra chẳng phải trêu chọc thị phi.
Mà là dáng dấp của đối phương, chân thực là cực kỳ đẹp đẽ, bọn họ gặp gỡ thời điểm, đối phương mới mười tám tuổi, khuôn mặt hơi chút non nớt, bây giờ nhưng là càng thêm phát triển, khiến người thấy mà khó quên.
"Phu quân." Đối phương mở miệng cười gọi hắn.
Bùi Sơ nhịn không được, cúi đầu tại đối phương bờ môi một bên rơi xuống tỉ mỉ hôn, Tiết Thanh Linh cười nhắm mắt lại đáp lại hắn, lẫn nhau hô hấp đánh vào trên mặt của đối phương, một luồng lái đi không được mùi sữa thơm quanh quẩn tại bốn phía.
Sự tình nguyên vốn hẳn là hướng biết thời biết thế phương hướng phát triển, nhưng mà bởi vì một cái hai người đều quên mất sự tình thẻ xác.
Chờ đến tiếp sau động tác Tiết Thanh Linh sững sờ nhìn nhà hắn vị kia luôn luôn sóng lớn không sợ phu quân xanh biếc nghiêm mặt đem hắn đẩy ra, tại chỗ cũ choáng váng mấy giây sau, Tiết Thanh Linh nằm lỳ ở trên giường cười đến thẳng nện ván giường.
Tiết Thanh Linh cười đến nước mắt đều phải đi ra, "Ngươi cùng nhi tử, ha ha... Đại khái là muốn làm ta cười chết! !"
"Ha ha, Tiểu Bùi Đại phu chính ngươi cũng trúng chiêu ha ha, ngươi cũng có ngày hôm nay! ! !"
Trong cửa hàng bán chậu đôn hương Nhuận Da cao là đến tiếp sau thay đổi quá, bảo lưu lại đồng dạng nãi mùi thơm, lại bỏ hại Tiểu Tiểu Bùi cay đắng vị, mà Tiết Thanh Linh trên người dùng này khoản nãi hương Nhuận Da cao, nhưng là từ Bùi Sơ trong tay sớm nhất chiếm được kia hộp, hay là đối phương tự tay điều chế mùi vị.
Tiết Thanh Linh nghĩ thầm:
Vậy đại khái chính là hại người cuối cùng hại mình.
Tiểu Tiểu Bùi, ngươi cha báo thù cho ngươi.
Cuối cùng Bùi Sơ mặt tối sầm lại cùng Tiết Thanh Linh đồng thời đem kia hộp nãi hương Nhuận Da cao hủy thi diệt tích.
Mập đôn hương sự tình lại không có liền như vậy phiên bài, Lý Đan Dao biết được bọn họ cấp kia khoản nãi hương Nhuận Da cao đặt tên là chậu đôn hương sau, luôn cảm thấy nơi nào không đúng lắm.
Lý Đan Dao trong miệng lẩm bẩm niệm: "Chậu đôn hương chậu đôn hương chậu đôn hương..." Ba chữ này phảng phất có một luồng thần kỳ sức mạnh, niệm đến cuối cùng nhất định đi chệch: "Chậu đôn hương... Dẹt vỡ hương... Biên biên hương..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Tại Cổ Đại Mở Y Quán - Ai Nha Nha
RomanceBố y sinh hoạt, chủng điền văn, điềm văn, sảng văn, song nhi, sinh tử văn, chủ công, cổ trang Tích phân: 292,927,968 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 218 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bùi Sơ, Vạn Hoa cốc dược vương Tôn Tư M...