3

2.5K 40 25
                                    


Ai ngờ nàng chuyến đi... này, phụ thân biến mất, thanh an ổn cũng mất, bây giờ Tiết gia, chỉ còn dư lại mẹ nàng Liễu Ngọc Chỉ cùng Linh nhi, đệ đệ cũng chỉ còn sót lại mẫu thân cho hắn thu xếp việc kết hôn, cùng nàng xuất giá kia một lát nhiệt nhiệt nháo nháo so với, đệ đệ của nàng việc kết hôn thụ nhiều ít oan ức, liền cái giúp đỡ huynh đệ đều không có... Nghĩ tới những thứ này, Tiết Thanh như đánh đáy lòng khó chịu.

"Ngươi tại sao lại khóc? Thật đúng là cái tâm tư trùng, ngươi làm sao không suy nghĩ một chút, mẹ vợ nhất định sẽ vi tiểu đệ tuyển một môn hảo việc hôn nhân, tiểu đệ gả người, nhất định là một ngàn người mới chọn được một người quá... Không ngươi tưởng nhiều như vậy oan ức." Một bên cạnh Vương Tông Nguyên thấy chính mình phu nhân vừa tối tự rơi lệ lên, không nhịn được lên tiếng khuyên nhủ.

Nhà hắn phu nhân thanh như, trong ngày thường tính cách dịu dàng không gây sự, săn sóc liền tỉ mỉ, bào thai này sinh sản sau, liền phạm vào bệnh đa nghi dường như, tổng là lo lắng này, sầu lo kia, nước mắt nói rơi liền rơi, nhìn tiểu nhi tử thời điểm lo lắng tiểu nhi tử, sợ tiểu nhi tử thân thể yếu, nuôi không lớn, khổ sở rơi mất rất nhiều nước mắt, thật vất vả nhi tử ôm đi cho bú sữa đi, nàng vừa lo suy nghĩ đệ đệ, cảm thấy được đệ đệ oan ức, liền là rơi nước mắt.

Mấy ngày này, Vương Tông Nguyên ở nhà bồi tiếp tức phụ nhi, mỗi ngày cẩn thận cười làm lành mặt, dù cho tái làm sao lo lắng chính mình bài tập học nghiệp, cũng không dám tại phu người trước mặt để lộ ra đến, sợ tâm tư của đối phương tái tăng thêm.

"Thật sự là hảo việc hôn nhân sao? Ta chỉ sợ Thanh Linh oan ức."

"Nhất định là hảo việc hôn nhân nha, mẹ vợ không phải tại gởi thư bên trong khen quá này Bùi công tử có được anh tuấn bất phàm, phong thần tuấn lãng, ôi, này đó từ ta đều không nhớ được, nói chung đều là tốt hơn từ, dáng dấp của đối phương nhất định là không lầm, nghe đâu người này y thuật rất cao, là cái thầy thuốc nhân tâm đại phu tốt... Mẹ vợ chọn hắn, khẳng định có rất nhiều suy tính."

"Nhưng là... Dáng dấp khen trời cao có thể như thế nào, khen dù dễ nghe, phỏng chừng cũng là dáng dấp đoan chính chút, ngươi là không biết, cha ta tuổi trẻ kia một lát mới có được bất phàm, càng khỏi nói đệ đệ ta thanh an ổn, muốn là thanh an ổn hắn hoàn... Không nói cái này, đối phương mới chừng hai mươi tuổi, y thuật cao có thể cao bao nhiêu? Nương tin lên, nhìn cũng là phải, nội dung bên trong chỉ có thể tin một nửa, nương sợ ta lo lắng, nhất định là toàn bộ nhặt lời hay tới nói." Tiết Thanh như nhíu lông mày, nàng là cái tâm tư trùng người, tuy rằng mẹ nàng tại trong thư nói kia Bùi Sơ công tử thật tốt thật tốt, nàng lại trái lại không an lòng, từ một ít cành căn chi tiết nhỏ bên trong suy đoán ra những thứ đồ khác không tốt lắm.

Hiện nay người thành hôn tuổi tác đều sớm, kia họ Bùi công tử đều kéo dài tới hai mươi ba hai mươi bốn, liền không vì chăm chú khoa thi đọc sách, cũng không phải cha mẹ có đại tang, kéo dài tới ở độ tuổi này đều không có hôn phối, có thể là cái đối tượng tốt ?

Nói cho người ngoài nghe, người ngoài cũng không tin a.

Đệ đệ của nàng cứ như vậy gả cho cái so với hắn lớn 5 tuổi nam nhân... Hơn hai mươi tuổi, đều không lấy thượng tức phụ nhi, nghe đâu hoàn không cha không mẹ, một thân một mình, như vậy gia thế, như vậy gia thế, phu gia sức mạnh nửa điểm đều không có, này còn chưa tính... Chỉ sợ là không đủ vi ngoại nhân nói ẩn tật.

Ta Tại Cổ Đại Mở Y Quán - Ai Nha NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ