4

2.1K 28 7
                                    

Nàng cầm lấy khăn mềm mại che miệng, ánh mắt oánh oánh hướng trên người đối phương nhìn sang, nhấc lên tay trái nhẹ nhàng cúi xuống ngón tay giữa, phong tình vạn chủng vén lên một tia tóc dài, hai ngón tay mềm nhẹ vuốt ve kia sợi tóc dài, một bộ tiểu nữ gia thẹn thùng nhưng lại.

Chỉ là nàng bộ dạng này, đang ngồi tất cả mọi người không đưa ánh mắt thả ở trên người nàng, Trương Huỳnh thấy thế ho khan vài tiếng, đem ánh mắt của mọi người tất cả đều hấp dẫn đến trên người chính mình, nàng liền mảnh mai ho khan hai tiếng, ấn xuống một cái ngực, vòng eo tả hữu vẫy một cái sau mới nhu nhược đứng dậy, trắng thuần xiêm y có chút đến rộng lớn, chỉ có trắng bạc thắt lưng ghìm lại tinh tế vòng eo, đứng lên bước đi thời điểm dường như yếu liễu đón gió, vẫy một cái vẫy một cái bước chân càng lộ vẻ eo thon của nàng dịu dàng nắm chặt, nàng đi tới Bùi Sơ cùng Vương Tông Nguyên trước người, nhìn trước mắt nam tử mặc áo trắng mềm mại thanh âm nói: "Thỉnh cầu Bùi đại phu vi tiểu nữ tử bắt mạch."

Nói câu nói này thời điểm, cặp mắt kia chăm chú ẩn tình nhìn người trước mắt.

Lúc này không khí trong phòng trở nên hơi kỳ quái, tất cả mọi người không có lại mở miệng, Vương Tông Nguyên vi nhíu mày, cấp Bùi Sơ giới thiệu Trương gia mẹ con thân phận của hai người, nói xong lời cuối cùng thời điểm, trong lòng tuy rằng không muốn, mà vẫn là nói: "Năm đó Trương đại nhân cùng phụ thân đi thi thời điểm, người đối diện phụ có bao nhiêu chăm sóc."

Bùi Sơ nhìn nữ nhân trước mắt gật gật đầu, làm cho nàng tại một bên cạnh ngồi, dường như đối xử giữa ban ngày mỗi một vị bệnh nhân giống nhau, giúp nàng bắt mạch xem bệnh.

Tiết Thanh như chú ý tới tình cảnh này, nhìn thấy Trương Huỳnh kia muốn nói lại thôi ánh mắt, trong lòng một trận cách ứng, đem tâm tư của đối phương đoán cái thất thất bát bát, nhìn lại một chút ngồi ở chính mình đối diện ôm hài tử ngốc đệ đệ, ngốc đệ đệ nhìn thấy tình cảnh này, hoàn ôm tiểu bàn tử thờ ơ không động lòng, Tiết Thanh Linh mắt thấy chính mình tỷ tỷ dùng một loại "Chỉ tiếc mài sắt không nên kim" ánh mắt nhìn chính mình sau, nghi ngờ nói: "Tỷ, ngươi làm sao vậy?"

Tiết Thanh như xoa xoa mi tâm, nghĩ thầm: Ta chỉ là đang hoài nghi mình tại sao có như vậy ngốc đệ đệ...

"Ngươi đứa nhỏ này, làm sao một chút lòng phòng bị đều không có?" Nữ nhân khác đều như thế câu dẫn tiếp cận nhà ngươi phu quân, không nói nổi trận lôi đình tâm có bất mãn ăn dấm đi, tốt xấu cũng nên có chút biểu thị có điều cảnh giác, làm sao cũng không phải là bộ này người không liên quan dáng dấp.

Nàng cái này đệ phu không chỉ có có được tuấn mỹ, bây giờ thân phận vẫn là cao cao tại thượng thế tử gia, sau đó hoàn không biết bao nhiêu oanh oanh yến yến hướng bên cạnh hắn vồ tới, mà nàng cái này ngốc đệ đệ, cũng không biết phòng hoạn một chút.

"Máu đọng huyết giả tạo, về sau điều dưỡng thân thể liền có thể... Vị cô nương này cũng nên nhiều xuống giường đi vòng một chút mới phải." Bùi Sơ cấp đối phương viết điều dưỡng phương thuốc, này vị Trương cô nương tuy rằng nhìn nhu nhược một thân bệnh, trên thực tế muốn nói nhiều nghiêm trọng cũng không có, chính là thường ngày ăn được ít, không vận động, cả ngày ngồi ưu tư nhiều sầu, tự nhiên thân thể suy yếu, choáng váng đầu đầu cháng váng.

Ta Tại Cổ Đại Mở Y Quán - Ai Nha NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ