Hộp đêm chi vương

11.8K 40 1
                                    


Tiện công tra chịu ( cảm giác loại này giả thiết tương đối thiếu, hy vọng mặt sau nhân thiết không băng )

Lê Cảnh Thầm ( hộp đêm công chúa ) X Diệp Lương Hân ( hộp đêm lão bản ) ( công sinh con )

Vai phụ: Tùy Lộ ( trú xướng )

Cốt truyện: Lê cảnh thầm mang cầu nữ trang nhảy múa cột, cấp diệp lương hân chúc mừng sinh nhật, trở lại chỗ ở lúc sau, lê cảnh thầm cổ dưới không thể miêu tả bộ vị, tiến vào diệp lương hân cổ dưới không thể miêu tả bộ vị ( bìa mặt đồ tự hành não bổ )...... Sau đó liền vừa làm vừa sinh......

"Bảo bối nhi ~ ngươi lão công hôm nay đẹp sao?"

Câu lạc bộ đêm hậu trường phòng hóa trang, một cái ăn mặc màu đen bó sát người bao mông váy ngắn, dẫm lên hai mươi centimet màu bạc hận trời cao "Nữ nhân", giơ tay vung chảy xuống ở trước ngực tóc dài, ôn nhu ôm lấy một cái đang ngồi ở trên sô pha hút thuốc nam nhân.

Kia nam nhân có chút không kiên nhẫn đem tay nàng mở ra, hướng tới chi ở sô pha trên tay vịn cánh tay thò qua đầu đi, thật sâu hút một ngụm trên tay yên cuốn, chậm rãi phun ra. Kia bao phủ ở trước mặt bạch chướng, tức khắc lại dày đặc vài phần.

"Ngươi đừng nghĩ làm ta cho ngươi đi cửa sau, hôm nay buổi tối ngươi cùng Tùy lộ công bằng cạnh tranh, ai hống đến ta vui vẻ, ta liền lưu ai."

"Chỗ nào có thể a, ta nào dám hư ngươi quy củ," nữ nhân dựa gần hắn ngồi xuống, đỡ đỡ eo, nhìn trước người rất ra bụng, có chút bất đắc dĩ, "Bất quá ngươi cũng đến thế ngươi lão công ngẫm lại, nếu không phải ngươi ngày đó đi cửa sau, ta bụng cũng sẽ không làm ngươi làm đại, ngươi hiện tại nói công bằng cạnh tranh......"

"Lê cảnh thầm, ta lời nói liền phóng này, chính ngươi nhìn làm!"

Không chờ hắn đem nói cho hết lời, nam nhân liền đánh gãy hắn, đứng dậy đi ra phòng đi. "Nữ nhân" ôm đồm phía dưới thượng tóc giả, đang muốn đuổi theo đi lý luận, bên hông truyền đến một trận đau đớn ngăn lại hắn.

"Ách......" Lê cảnh thầm lại ngồi trở lại đi, ôm bụng cười khổ, kẽ răng bài trừ mấy chữ, "Diệp lương hân, ngươi đủ tàn nhẫn!"

Diệp lương hân, không có lương tâm.

Lê cảnh thầm ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ treo tường, hiện tại là buổi tối 8 giờ 45 phân, khoảng cách thi đấu bắt đầu chỉ còn lại có mười lăm phút, hắn cần thiết muốn ở 9 giờ trước đổi hảo quần áo, hóa hảo trang.

Gần nhất mấy ngày hắn thường xuyên cảm thấy hạ bụng phát khẩn, hoạt động không được bao lâu, đã bị hài tử đỉnh đến eo đau bối đau, cũng may ngày thường diệp lương hân không tới câu lạc bộ đêm, mặt khác đồng sự biết hắn cùng lão bản quan hệ, còn đều rất chiếu cố hắn.

"Ân a......" Lê cảnh thầm không có thời gian do dự, chịu đựng trong bụng đau đớn, hệ khẩn thúc bụng mang. Đã đủ tháng bụng rất khó trói được hoàn toàn bình thản, lê cảnh thầm đau ra một đầu mồ hôi lạnh, bụng cũng chỉ là khôi phục đến năm tháng tả hữu lớn nhỏ.

Chỉ có thể tuyển một kiện tương đối rộng thùng thình chút quần áo, lê cảnh thầm ôm bụng, ngồi dậy, bước bát tự bước, đi đến hậu trường phòng giữ quần áo chọn lựa trang phục. Đau bụng dần dần thối lui, lê cảnh thầm cũng thay một kiện thêu kim sắc lượng phiến đai đeo váy ngắn.

(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ