Thanh một hít sâu một hơi, chạy nhanh đem liền thân y chiến đấu phục bên cạnh khóa kéo kéo tới, tuy rằng là chuyên môn vì dựng phu chuẩn bị cơ giáp chiến đấu phục, nhưng hiện tại mặc vào đi vẫn là có khó khăn. Hắn tận lực đem bụng buộc chặt, đem khóa kéo một chút đề cao, đương mặc tốt sau, trên trán đã chảy ra một tầng mồ hôi, đôi tay đỡ lên sau eo, mồm to mà thở phì phò.
Chiến đấu phục dán sát ở lâm nguyệt dựng trên bụng, bị làm cho tiểu thượng hai vòng bụng theo hô hấp phập phồng, dự tính ngày sinh ở ba ngày trước thanh vừa nghe cho tới hôm nay sẽ nghênh đón cùng quân địch quan trọng nhất chiến sự, cũng không rảnh lo chính mình thân thể trạng huống, ở nhân thủ không đủ dưới tình huống, hắn hướng cấp trên xung phong nhận việc, vì chết trận ở trên chiến trường huynh đệ đồng bạn xuất chiến. Thân là chiến đấu chủ lực trong đó một viên hắn đang mang thai bảy tháng khi liền lui cư hậu viên, dài dòng chiến tuyến bị cho biết mang thai khi nhưng thật ra hỉ lự nửa nọ nửa kia, còn hảo đồng bạn cùng cấp trên đều biểu hiện ra duy trì cùng hiểu biết, ở vô số sinh mệnh ở chiến sự trung mất đi, tân sinh mệnh tiến đến làm cho bọn họ phấn chấn.
Thanh một sờ lên chính mình thật lớn bụng, cảm nhận được ái nhân cùng hắn hài tử nơi tay dưới chưởng là như thế tiên minh tồn tại. Tác chiến hội nghị mau bắt đầu, hắn điều chỉnh bó sát người chế phục dán tại thân thể thượng vị trí, bên trong giống nhau chỉ mặc vào chữ Đinh (丁) quần, nhưng mẫn cảm sưng đại đầu vú làm hắn không thể không dán lên nhũ dán, đủ tháng bụng to đi theo động tác lắc lư, nữ nhi tạm thời còn tính an phận, không giống tối hôm qua làm hắn tỉnh lại rất nhiều lần giả tính đau từng cơn.
Hắn nâng lên sáng nay mới vừa vào bồn bụng đế, làm chiến đấu phục đem bụng lộng đi lên một chút, không đến nỗi trụy đến quá thấp, mới hoài thượng đệ nhất thai hắn còn không có tùy thời muốn sinh tự giác.
Chuẩn bị sau, thanh một bộ thượng áo khoác mới hướng phòng họp đi đến. Tuy rằng là chủ chiến lực hắn, nhưng là hắn tìm cái tương đối ít người chú ý tới góc ngồi xuống, các đồng đội hướng hắn vấn an, đồng thời kinh ngạc với hắn mau sinh sản bụng to.
Thanh vừa thấy trong tay tư liệu, dụng tâm ghi nhớ trưởng quan giảng giải sách lược, trang giấy hạ dựng bụng đột nhiên rung động một chút, hắn tinh tường cảm giác được thai nhi duỗi thân nàng chân nhỏ, ăn mặc chiến đấu phục bụng bị làm cho nổi lên một mảnh, tỉnh lại hài tử bắt đầu đá động lên, hắn tận lực trấn định mà xoa cái bụng, dựng hậu kỳ không quá nhiều thai thủy, bên trong bị phát dục tốt đẹp nữ nhi chiếm cứ đại bộ phận vị trí, di truyền một cái khác ba ba cao lớn cùng hắn thần kinh vận động, động lên khi tổng đặc biệt muốn mệnh.
Tiểu thủ tiểu cước duỗi thân, tùy thời chuẩn bị ra tới tiểu gia hỏa so ngày thường đều phải dùng sức, tận lực hợp nhau chân thanh một, hy vọng không ai chú ý tới hắn chỉ là thai động liền hơi hơi cương cứng, này mấy tháng tuyến tiền liệt thực dễ dàng đã bị lộng tới.
"?Ân??" Cau mày thanh vừa phun khí, chờ đợi thai động qua đi, đồng thời đỡ lấy bị đá đến lay động lên bụng. Trên thực tế đã bắt đầu đau từng cơn hắn, còn chút nào không nhận thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tập
RastgeleTuyển tập bản QT thuần sinh và các bộ sinh tử văn