Thâm tình công: Lý thúc, quán bar lão bản,
Ẩn nhẫn chịu: Chu hàm, quán bar khách nhân,
Vai phụ: Tôn hoằng, chu hàm thủ trưởngCốt truyện: Chu hàm ở quán bar buồng vệ sinh nội đột nhiên lâm bồn, Lý vấn tóc hiện sau, cho dù cứu viện, hai người hỉ kết lương duyên thuần sinh ngắn.
Đêm đã khuya, quán bar trung khách nhân đi rồi hơn phân nửa, dư lại ít ỏi mấy bàn, cũng là hứng thú rã rời, vài người hoặc là hút thuốc lá thấp giọng nói chuyện với nhau, hoặc là ấp ấp ôm ôm khó kìm lòng nổi. Lý thúc ngồi ở quầy bar sau, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ treo tường, 12 giờ quá năm phần, lại quá hai cái giờ, hắn liền có thể quan cửa hàng về nhà.
Lý thúc thở dài, thần sắc ảm đạm, giơ tay lật qua trên quầy bar một tờ lịch ngày, lại đi qua một ngày, mà hắn vẫn là không có xuất hiện.
Lý thúc tốt nghiệp đại học lúc sau, không có tìm được thích hợp công tác, liền cùng bằng hữu cùng nhau, cùng khai một nhà quán bar. Bởi vì môn cửa hàng tọa lạc ở tương đối phồn hoa thương nghiệp khu, hắn sinh ý còn tính không tồi. Ba năm xuống dưới, sinh ý một chút một chút làm đại, tích góp rất nhiều khách hàng, tại đây một mảnh thành nội, xưng được với là danh tiếng đệ nhất quán bar.
Lẽ ra Lý thúc bộ dạng xuất chúng, sự nghiệp rất tốt, đúng là khí phách hăng hái thời điểm, nhưng hắn chung quanh bằng hữu, cơ hồ không có gặp qua hắn chân chính vui vẻ cười to. Tựa hồ hắn chưa bao giờ từng có nhiệt tình dào dạt thanh xuân, 25 tuổi người, chính là sống ra 35 tuổi lão luyện thành thục.
Lý thúc có tâm sự, nhưng hắn không nói, liền cũng không ai đi hỏi. Sinh ý trong sân ai không có chút phiền lòng sự.
Lý thúc dựa vào trên sô pha, trong tai tràn ngập lả lướt chi nhạc, ba năm trước đây, hắn vì hắn khai này gian quán bar, mà hắn lại hoàn toàn từ hắn trong sinh hoạt biến mất. Lý thúc cười khổ một chút, có lẽ từ đầu đến cuối, đều là chính mình một bên tình nguyện đi. Lý thúc chậm rãi nhắm mắt lại, không hề để ý tới quanh mình ồn ào.
Đang ở lúc này, quán bar buồng vệ sinh một cái cách gian nội, ẩn ẩn truyền ra một tia áp lực rên rỉ, thanh âm rất thấp, vứt nhập thủy triều trào dâng kim loại âm nhạc trung, liền lại khó tìm này tung tích. Tiến đến phương tiện khách nhân, thực mau tiến vào, lại thực mau rời đi, căn bản sẽ không đi chú ý, này trước sau không có mở ra môn cuối cùng một cái cách gian.
Lý thúc phẩm vị nhất lưu, quán bar trang hoàng vừa không mị tục, cũng không đơn sơ, như người của hắn giống nhau, là một loại gãi đúng chỗ ngứa mỹ. Từ đại đường đến buồng vệ sinh, đều là tinh tế không qua loa, cấp khách nhân nhẹ nhàng sung sướng thể nghiệm.
Quán bar tuy rằng không lớn, nhưng buồng vệ sinh nội lại thiết trí mười cái cách gian, tấm ngăn dùng đều là rắn chắc gỗ đặc, thả vẫn luôn đánh tới mặt đất, không lưu khe hở, như vậy thiết kế với thanh khiết tuy có không tiện, nhưng lại vì khách nhân cung cấp tuyệt đối tư mật không gian.
Cho dù là có khách nhân nhất thời hứng khởi, muốn lập giúp đỡ sự, cũng không cần lo lắng bị người nhìn thấy. Mười cái cách gian, vì có các loại yêu cầu khách nhân cung cấp lớn nhất phương tiện. Nhưng Lý thúc tuyệt không sẽ nghĩ đến, hắn như vậy thiết trí lại phương tiện một ít dụng tâm kín đáo người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tập
عشوائيTuyển tập bản QT thuần sinh và các bộ sinh tử văn