Hắc đạo đại lão

2.4K 10 0
                                    


Hạ Bùi nhìn thủ hạ đưa tới ảnh chụp, sắc mặt thoáng chốc trầm đi xuống.
“Lão tam, đem hắn mang về tới.”

Không bao lâu, “Lão tam” lại trở về phía sau liền theo cá nhân, đó là cái thực tuổi trẻ nam nhân, đầy mặt đều là non nớt, thay giáo phục còn có thể đi lừa lừa tiểu học muội cái loại này.

“Lão tam, ngươi dẫn người trước đi xuống,” hạ Bùi liếc mắt một cái không tồi nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân, “Hôm nay trong vòng không cần lại trở về.”

“Lão tam” ánh mắt dừng ở hạ Bùi đã trụy thực rõ ràng bụng thượng, mắt hàm lo lắng lại cúi đầu nghe theo, “Là.”

Rộng mở phòng khách chỉ còn lại có hạ Bùi cùng nghe đình.

Hạ Bùi an an ổn ổn ngồi ở da thật trên sô pha, tay không dấu vết xoa nhẹ đem sau eo, đem trên bàn trà một chồng ảnh chụp ném đến nghe đình trước mặt. Vốn dĩ tưởng ném trên mặt, không bỏ được.

“Có cái gì muốn giải thích sao?”

Nghe đình nhìn lướt qua hơi hơi tản ra ảnh chụp, kia mặt trên là hắn đi gặp hạ Bùi đối thủ một mất một còn, ảnh chụp nội dung trọng điểm dừng ở trên mặt hắn ý cười cùng đệ ra USB.

Nghe đình hơi thấp đầu, sai khai hạ Bùi ánh mắt, tiếng nói nửa phần không run, “Không có.”

Hạ Bùi âm thầm căng đem sô pha mới đứng lên, bước vịt bước hướng nghe đình đi đến, hài tử nhập bồn sau đỉnh ở xương mu thượng, căng hạ Bùi hai chân hoàn toàn khép không được.

“Ngươi không biết ta cùng hắn cái gì quan hệ? Ngươi đi gặp hắn!” Cái gì quan hệ? Gặp mặt liền rút. Thương, ngươi chết ta sống cái loại này.

“Biết.”

“Biết ngươi còn đi? Ta ngày thường đối với ngươi không tốt sao ngươi đối với ta như vậy.” Hạ Bùi khí tâm can đau, cùng quy luật cung súc, chỉ cảm thấy toàn thân không một chỗ thoải mái.

“Thực hảo.” Ngươi đãi ta thực hảo. Chính là ta không nghĩ muốn.

Thực hảo? Ta đối đãi ngươi thực hảo ngươi như vậy đối ta, ta không màng nhiều mặt khuyên can cho ngươi hoài đứa nhỏ này, hiện tại đều phải sinh ngươi TM cho ta tới như vậy vừa ra?!

Hạ Bùi giận sôi máu, đối với nghe đình đầu gối cong liền tới rồi một chân, nghe đình lập tức quỳ xuống.

Hạ Bùi nghe nghe đình đầu gối cùng sàn nhà thật mạnh khái ở bên nhau, trong lòng cư nhiên vẫn là đau lòng chiếm thượng phong. Thật đều TMD điên rồi.

Hạ Bùi ở nghe đình phía sau lung tung xoa nhẹ đem đột nhiên đau lên bụng, cung súc vừa lúc, hắn không lớn tưởng động.

Khó khăn ai quá này sóng đau, hạ Bùi buông đỡ bụng cùng sau eo tay, chậm rãi đi đến nghe đình trước mặt.

Nghe đình tuy rằng quỳ, nhưng lưng thẳng tắp, thà gãy chứ không chịu cong bộ dáng.

Sách, chướng mắt.

“Lên, quỳ khó coi.”

Nghe đình vẫn như cũ trạm thẳng tắp.

(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ