Lạc viêm dũng tự tốt nghiệp sau liền từ trong nhà dọn ra tới, bị vây độc thân hắn cũng không có trường kỳ bạn gái, thẳng đến ca ca Lạc xuyên lương bởi vì ngoài ý muốn mang thai mà chuyển đến cùng ở. Xuyên lương vẫn luôn không đối người nhà công đạo hài tử ngọn nguồn, một vị khác phụ thân cũng chưa bao giờ lộ mặt, tính toán một mình đem hài tử sinh hạ tới chiếu cố hắn lại đột nhiên yêu cầu cùng đệ đệ ở chung, viêm dũng đảo cũng không hỏi cái gì liền hào phóng đáp ứng xuống dưới.
Vẫn cứ ở công tác ca ca đem sống một mình viêm dũng gia xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, bữa sáng, bữa tối, việc nhà đều từ dựng phu một mình ôm lấy mọi việc, viêm dũng không phải rất rõ ràng giống nhau dựng phu bụng hẳn là có bao nhiêu đại, nhưng nghe nói mới mang thai bảy tháng không đến xuyên lương, dựng bụng đã rất có quy mô, còn cả ngày đĩnh cái dưa hấu đại bụng ở nhà chuẩn bị hết thảy.
Thời tiết nóng bức nguyên do, ăn mặc đơn bạc xuyên lương ở lơ đãng cong lưng khi, tổng hội lộ ra một đoạn trắng nõn gầy kính sau eo, xả cao quần đùi hạ là đối gầy lớn lên chân dài, mà viêm dũng đến bây giờ mới phát hiện đại ca cái mông thế nhưng lớn lên lại kiều lại rất.
Cơm chiều sau ngồi ở nhà ăn nghỉ ngơi viêm dũng chính vuốt quỳ gối giữa hai chân, huynh trưởng đầu tóc, đối phương há to miệng tận lực hàm tiến đệ đệ thô to dương vật, một tay nâng bụng, một tay thuần thục mà an ủi viêm dũng trứng túi. Từ xuyên lương dọn lại đây sau đó không lâu, bọn họ thực mau liền phát triển trở thành như vậy quan hệ, ca ca tự nguyện trở thành đệ đệ phát tiết tình dục thịt chậu, chỉ cần viêm dũng làm ra tỏ vẻ, dựng phu liền sẽ vì hắn khẩu giao hoặc là cởi quần làm hắn tiến vào.
Thân là người song tính xuyên lương có được hai bộ hoàn chỉnh dương vật, trong bụng mang nhân hắn không ngại dùng trước huyệt an ủi chính bị vây tráng niên đệ đệ tràn đầy tính dục. Duy nhất không dự đoán được là viêm dũng dưới háng thiên phú dị bẩm, dương vật so ca ca muốn thô to đến nhiều, không chỉ kéo dài còn nhu cầu rất lớn, chính bị vây độc thân trạng thái, không chỗ phát tiết hắn liền đem dục vọng không khách khí mà quán chú ở ca ca trên người.
Lần đầu lên giường huynh đệ, xuyên lương tuy rằng thuận lợi mà dùng trước huyệt cất chứa hạ đệ đệ dương vật, nhưng là trong bụng bảo bảo cũng bị tương lai thúc thúc dùng đại cây gậy đỉnh đến.
Chống ở xuyên lương trên người viêm dũng cái trán nhỏ giọt mồ hôi, sưng to cương cứng dương vật bị ca ca dùng âm đạo hút lấy, không nghĩ tới sẽ là như thế thoải mái, ướt hoạt khẩn hẹp cảm giác làm hắn đảo trừu mấy hơi thở mới nhịn xuống không cần giống mao đầu tiểu tử giống nhau bắn ra tới, hắn mang thai ca ca có thể đem hắn dục vọng hoàn toàn ăn vào đi, "Hảo khẩn?" Ngay từ đầu liền cường ngạnh mà không ngừng thử tính đâm tiến mềm mại trong thân thể, xuyên lương tuy rằng gọi, nhưng hoa huyệt lại vẫn là một tấc một tấc mà bị côn thịt lớn căng ra, hắn hiện tại chỉ cần hơi hơi động hạ eo, liền cảm thấy quy đầu bị cuối mềm mại cái miệng nhỏ hút lấy.
Mà cánh tay ngăn trở đôi mắt xuyên lương cảm thấy hạ bụng vô cùng trướng mãn, trừ bỏ thai nhi phân lượng ngoại, đệ đệ phát dục đến quá tốt dương vật nguyên cây nhét vào hắn mang thai nhục huyệt, túi phình phình trứng trứng dán ở huyệt khẩu thượng, đại dương vật để ở cung khẩu thượng cùng chưa sinh ra chất nhi chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Thuần sinh và sinh tử văn hợp tập
عشوائيTuyển tập bản QT thuần sinh và các bộ sinh tử văn