063

740 9 1
                                    

Ethan:
Are you awake?

Zoey:
Yes, I am. Bakit gising ka pa? You're not supposed to stay up late masama yun sa kalusugan :(

Ethan:
Meh, coming from someone na gising pa rin. Come on tell me what's on your mind right now? Anyway, your friends have been sending messages to me pero hindi ko magawang makapagreply dahil hindi ko alam ang sasabihin.

Zoey;
I'm sorry kung mayroon silang nasasabi na hindi mo gusto. They're just really protective of me lalo na at alam nila kung ano ba si Jam at kung ano ang maaaring mangyari kapag alam na ng lahat ang sa'tin. 

Ethan:
Huwag mo ako alalahanin. Dahil sa totoo lang, tama naman sila. They have every right to be worried. It's actually good that they're standing up for you. Kaya kahit na hindi kita laging kasama alam kong ligtas ka. And about Jam, don't worry about it.

Zoey:
How about us? Ethan.. I'm scared. You know that I will fight for you pero hindi ko sinisigurado sa'yo na hindi ako masasaktan at maaapektuhan.

Ethan:
What do you think? Na hahayaan ko lang mangyari 'yon? Do you trust me?

Zoey:
Oo naman.

Ethan:
Then prove it. I'm not promising that this is going to be easy pero hangga't nasa tabi mo ako, sinisigurado ko na hindi ka masasaktan. Do not worry about Jam. Ako ang bahala sa kanya. Actually tomorrow magkikita kaming dalawa and I will call the thing off. I just want you to hang in there and wait for me. Once and for all, wala kang kahati sa'kin. I know things between us are somewhat quite fast pero hindi ko hahayaan na mawala ka sa'kin. I love you, Zoey Amanda Carpio. I honestly do.

Point of Attraction (Epistolary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon