192-203

700 50 2
                                    

192.

Ngụy Du Xu dùng mấy ngày thời gian đem du thuyền trong ngoài đều kiểm tra rồi một lần, xác thật không có châm du, nhưng là nếu Cảnh Y kiên trì muốn ra biển tìm về gia lộ, Ngụy Du Xu quyết định dùng chính mình hải tố làm nguồn năng lượng, tựa như ở hải quái trong bụng khi giống nhau.

Mấy ngày nay Ngụy Du Xu cướp đoạt trên đảo hết thảy có thể ăn có thể uống, đem sở hữu Cảnh Y yêu cầu đồ vật đều trang thượng du thuyền.

Du thuyền là cái loại này song tầng xa hoa du thuyền, trang chút vật tư cũng là không thành vấn đề, ở trên biển sinh tồn vấn đề không lớn, mấu chốt là phải biết rằng, các nàng khoảng cách 1 khu bờ biển rốt cuộc có xa lắm không.

Hải quái hẳn là hướng tây đi, cho nên 1 khu còn ở các nàng phía đông, chính là như vậy đại hải quái, sáu bảy tiếng đồng hồ có thể ở trong biển du rất xa đâu?

Ngụy Du Xu không thể không làm tốt nhất hư tính toán, các nàng như vậy ra biển, rất có thể ở trên biển phiêu bạc mấy tháng, cho nên nàng đem hết thảy có thể dùng tới công cụ, khả năng dùng tới công cụ, ở trên đảo chế tác hảo lại mang lên thuyền, thức ăn nước uống cũng là tận khả năng nhiều mang lên.

Sắp ra biển thời điểm, Cảnh Y rõ ràng sinh động nhiều, đi đường đều như là ở phi giống nhau, còn giúp vội dọn đồ vật lên thuyền, động tác nhanh nhẹn thật sự.

Bận rộn mấy ngày, tới rồi ra biển ngày này, Cảnh Y ngồi ở boong tàu thượng, triều Ngụy Du Xu phất tay: "Xuất phát!"

Ngụy Du Xu bất đắc dĩ mà lắc đầu, phát động du thuyền, hướng tới phía đông đi.

Bắt đầu mới mẻ kính nhi thực mau qua đi, Cảnh Y lại trở nên uể oải, mỗi ngày ngồi ở boong tàu đi lên quay lại đi liền mấy vấn đề.

"0172, hôm nay giữa trưa ăn cái gì?"

"0172, hôm nay buổi tối ăn cái gì?"

"0172, chúng ta còn có bao nhiêu lâu mới có thể về nhà?"

"0172, ta hảo nhớ nhà a."

Trước hai vấn đề Ngụy Du Xu còn có thể trả lời, mặt sau vấn đề Ngụy Du Xu cũng chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

Các nàng hai cái đã ở trên biển đi một tháng, ăn nhưng thật ra đủ, chính là nước ngọt không đủ.

Này đại dương mênh mông biển rộng trung, tất cả đều là nước biển, lại không thể nhập khẩu.

Ngụy Du Xu một khi bứt ra đi làm mặt khác sự, như vậy du thuyền cũng chỉ có thể dừng lại.

"0172, chúng ta không thủy." Cảnh Y hữu khí vô lực mà nói.

Ngụy Du Xu gật đầu, nàng ở ra biển trước nghĩ tới cái này khả năng, may mắn nàng có thể chế tác giản dị nước biển làm nhạt trang bị, đơn giản nhất chính là chưng cất pháp, chỉ là như vậy hiệu suất không cao, nhưng đây là các nàng hiện tại có thể làm được nhất hữu hiệu phương pháp. Nếu có tài liệu, có lẽ Ngụy Du Xu có thể chế tác càng cao hiệu nước biển làm nhạt trang bị, bất quá hiện tại hiển nhiên chỉ có này một cái biện pháp.

(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ