183-185

435 42 3
                                    

183.

Càng tề hai quân giảng hòa lúc sau, Triệu thành ít ngày nữa đem phản kinh.

Lúc này trung người ở kinh thành là thật sự luống cuống, đặc biệt là Triệu tương, hắn phảng phất thấy chính mình bị chém đầu hình ảnh, hắn gần nhất thượng triều khi, tổng cảm giác Triệu Duệ xem hắn ánh mắt mang theo sát ý, chẳng lẽ là Sùng Châu năm vạn tinh binh bị Triệu Duệ phát hiện?

Mà trừ bỏ Triệu tương hoảng loạn mà muốn che dấu chính mình đóng quân sự thật ngoại, Ngụy Du Xu một đảng cũng không có hảo đi nơi nào.

Triệu Ngọc trộm đi đi giang thành cùng Triệu thành thức tỉnh là đồng thời truyền quay lại trung kinh, nhưng trước đó, từng có tin tức từ giang thành chảy ra.

Nên tin tức chính là Triệu thành đã chết, giang thành tướng lãnh Tần gia quân phó tướng, Tần Ngọc lâm chờ đều hoàn toàn không cho phép có người đi vào thấy Triệu thành, thậm chí là thái y đều rất khó có thể đi vào, mà Triệu thành đã chết tin tức rất lớn trình độ thượng là thái y truyền ra tới.

Tin tức này kỳ thật cũng không phải người nào muốn hãm hại ai, bởi vì ở Triệu Ngọc tới giang thành trước một ngày buổi tối, Triệu thành liền mau tắt thở, đại la thần tiên cũng cứu không trở lại. Vì thế để lộ tiếng gió bị giang trong thành các gia thám tử mạo sinh mệnh nguy hiểm tặng đi ra ngoài, chân trước tin tức mới vừa đưa ra đi, sau lưng Triệu Ngọc liền tới rồi.

Kết quả này tin tức ở trên đường hao phí một ngày một đêm thời gian đưa đến trung kinh, lúc sau ở đưa đến các châu thành, rất nhiều người đều đã làm tốt đánh một hồi ác chiến chuẩn bị.

Nhưng ai cũng không nghĩ tới thật là có so đại la thần tiên lợi hại hơn người có thể đem Triệu thành cứu sống, mà người này chính là Triệu Ngọc.

Ở được đến Triệu thành thân chết tin tức cùng Triệu thành thức tỉnh tin tức trung gian, ít nhất đến có mười ngày nửa tháng.

Mà này mười ngày nửa tháng, đã đủ các gia chuẩn bị tốt binh mã lương thảo, hoặc là là cùng Triệu Duệ một đảng tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, hoặc là là cùng xâm chiếm tề quân một trận tử chiến.

Mà Ngụy Du Xu, còn lại là người trước.

Nàng ở giang thành thám tử truyền quay lại Triệu thành thân chết tin tức khi, nàng còn lo lắng có trá, nhưng ngay sau đó nàng phát hiện có rất nhiều châu thành người đều bắt đầu làm ra chút động tĩnh, thuyết minh Triệu thành là thật sự đã chết.

Trong đó lớn nhất gan muốn thuộc Triệu tương, hắn ở Sùng Châu năm vạn binh mã, quả thực không thể càng rõ ràng, ly trung kinh như vậy gần, sợ người khác không biết hắn tính toán giống nhau.

Bất quá Ngụy Du Xu cũng không so Triệu tương hảo đi nơi nào, nàng đóng quân tốc độ cực nhanh, cũng là vì nàng có chút nóng vội, muốn nhanh lên đạt thành cốt truyện điểm.

Nhưng đương Triệu thành phản kinh khi, Ngụy Du Xu đều còn kém mấy ngàn binh lực, nàng lúc này cần thiết đến thu tay lại, nếu là lại không thu tay, nàng rất có thể sẽ cùng Triệu tương giống nhau cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, rõ ràng đến Triệu thành muốn thiên vị nàng cũng chưa biện pháp.

(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ