204 - 214

569 40 5
                                    

204.

Chạy ra cổ trường phố rất xa khoảng cách, quần yếm nữ mới dám dừng lại thở dốc, nàng biết cổ trường phố có rất nhiều hắc bang người, các nàng đều không phải cái gì người tốt, giết người phóng hỏa, gian y bắt cướp không có các nàng không dám làm, nhưng là không nghĩ tới, các nàng thế nhưng không thể hiểu được đối trên lầu không liên quan người xuống tay.

Mất công vừa rồi chính mình còn khoác lác, làm cái kia mắt kính nam chờ, nếu là nàng thật cõng một ba lô tiền mặt đi vào, chỉ sợ là dê vào miệng cọp.

Quần yếm nữ đi đến chính mình đình xe đạp địa phương, kết quả phát hiện xe đạp không thấy, tức giận đến đều mau khóc, này đã là nàng tháng này lần thứ ba bị trộm xe đạp, bất luận nàng mua nhiều vững chắc khóa đều sẽ bị trộm, hiện tại thế đạo chính là như vậy loạn.

Người thường sinh hoạt ở như vậy thế đạo quá khó khăn, bình thường nữ nhân càng khó, quần yếm nữ nghĩ tới vừa rồi đám kia người ta nói muốn đi năm tầng làm kia hai nữ nhân, trong lòng nghĩ lại mà sợ.

Đã chạy ra đi rất xa, quần yếm nữ còn đang suy nghĩ chuyện này, nàng trong nháy mắt liền đi vào thành phố Y nhất phồn hoa phố buôn bán, nơi này cảnh đêm cũng thực mỹ, nhưng nàng nhìn náo nhiệt phố xá, tổng cảm thấy cao hứng không đứng dậy.

Cuối cùng một người cánh tay máy cánh tay trang bị hảo lúc sau, Cảnh Y liền tuyên bố đêm nay đình chỉ buôn bán, làm không bài đến đội ngày mai lại đến.

Trong đội ngũ phát ra kêu rên, "Lão bản, chúng ta đều bài đã lâu, liền mau bài đến chúng ta như thế nào liền kết thúc?"

Nhưng tùy ý các nàng như thế nào gào, Cảnh Y vẫn là phi thường lạnh nhạt mà bắt đầu đuổi người, xếp hàng người chậm rãi tan đi, trong tiệm cũng dần dần quạnh quẽ, chỉ còn lại có Cảnh Y một người.

Hôm nay Ngụy Du Xu đi kho hàng bên kia kiểm kê tài liệu, cho nên hôm nay cả ngày đều chỉ có Cảnh Y một người ở quán, bằng không cũng sẽ không như vậy chậm, thế cho nên có một bộ phận người vốn nên bài đến, chỉ có thể rời đi.

Cuối cùng một người rời đi sau, môn tự động đóng lại, thanh thúy tiếng chuông vang lên một chút, Cảnh Y liền ở trên lầu đưa lưng về phía cửa thu thập công cụ.

Lúc này, nàng lại nghe được một tiếng chuông cửa, nàng vừa định nói đã đóng cửa, kết quả vừa nhấc đầu, liền thấy năm cái nam nhân hung thần ác sát mà đi vào tới.

Tuy rằng đã là đầu mùa xuân, nhưng độ ấm cũng không cao, này mấy nam nhân vai trần, ăn mặc ngực, lộ ra trên người hung ác hình xăm, trên lỗ tai còn ngậm thuốc lá.

"Uy, lão bản nương đâu?"

Tuy rằng cổ trường phố hắc bang nhiều, hơn nữa người xấu cũng nhiều, mỗi ngày tới tìm Cảnh Y trang bị máy móc chi giả cũng không đều là an phận người, nhưng Cảnh Y như cũ cảm thấy này năm người thế tới rào rạt, không giống như là tới trang bị máy móc chi giả.

Cảnh Y từ cái bàn phía dưới sờ soạng cái đồ vật nắm chặt ở trong tay, từ lầu hai dò xét đầu đi ra ngoài, ghé vào lan can thượng, nói: "Lão bản liền lão bản, cái gì lão bản nương, làm đến giống như còn có khác người là lão bản giống nhau."

(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ