Quyển thứ sáu: Ngụy thánh mẫu VS thật đồ tham ăn

2.3K 70 76
                                    

124

Từ nhỏ thế giới tróc sau, Ngụy Du Xu lẳng lặng mà chờ tiếp theo cái thế giới đã đến.

Thượng một cái thế giới, thẳng đến Ngụy Du Xu chết đi, Cảnh Y cũng không có khôi phục ký ức, kỳ quái chính là, 213 cũng không có xuất hiện bất luận cái gì khôi phục ký ức dấu hiệu.

Ngụy Du Xu nhìn động bất động liền sẽ hướng nàng làm nũng tiểu khóc bao, đột nhiên thành thục, sẽ không cười cũng sẽ không khóc, lẳng lặng mà nhìn Ngụy Du Xu nhắm mắt lại. Từ hệ thống nơi đó biết Cảnh Y ở thế giới kia đãi mấy trăm năm cũng đi rồi, kia lúc sau mấy trăm năm, Cảnh Y không lại khóc quá, như là trong một đêm trưởng thành, trước khi chết tu luyện tới rồi chín cái đuôi, xem như đạt thành bạch hồ nhất tộc kỳ vọng.

"01, nếu ngươi thật sự trở thành chân chính người, ngươi đệ nhất kiện muốn làm sự là cái gì?"

【 ký chủ vì cái gì hỏi cái này? 】

"Có chút chán ghét sinh sinh tử tử, nghĩ khi nào mới có thể thoát ly này đó tiểu thế giới. Ngươi không nề quyện sao? Nhìn người khác đã trải qua một cái lại một cái thế giới, chính là này đó trải qua đều không phải ngươi, ngươi chỉ là tồn tại nàng trong đầu một hệ thống."

【 ta cũng không sẽ cảm thấy chán ghét, nếu ta thật sự trở thành người, ta muốn thử xem ở mùa hè viện bá ăn dưa hấu, ở mùa đông trên sô pha xem điện ảnh, hoặc là giống ký chủ giống nhau đi ái một người. 】

Ngụy Du Xu cười, giống nàng giống nhau đi ái một người?

Chuyện này nếu là đặt ở trước kia, Ngụy Du Xu là sẽ cười đến rụng răng, nàng loại người này khi nào cũng hiểu được đi ái người khác?

"Trước thế giới có thêm vào công đức giá trị sao?"

【 không có, hoàn thành nhiệm vụ chủ công đức giá trị bất kể nhập khen thưởng. 】

"Ta đây còn thừa nhiều ít thêm vào công đức giá trị?"

【90 thêm vào công đức giá trị. 】

"Liền như vậy điểm?"

Về hồn đan thêm linh hồn kiểm tra đo lường chính là 60, dư lại 30, nếu tiếp theo cái thế giới không còn có thêm vào công đức giá trị, lúc sau thậm chí liền linh hồn kiểm tra đo lường đều đổi không được.

Ngụy Du Xu chuẩn bị không hề đổi ký ức phục khắc, tuy rằng sắm vai nhân vật khả năng khó một chút, nhưng so với tìm không thấy Cảnh Y, Ngụy Du Xu cảm thấy OOC cũng không có gì.

【 ký chủ ta có thể kiểm tra đo lường đến bộ phận thế giới cốt truyện, có lẽ có thể trợ giúp ký chủ ngươi càng tốt mà sắm vai thế giới nhân vật. 】

"Hành đi, tiến vào tiếp theo cái thế giới đi."

Đương Ngụy Du Xu mở mắt ra thời điểm, nàng đang ngồi ở một chiếc xa hoa tinh xảo trong xe ngựa.

【 thế giới này ký chủ là quý tộc trưởng nữ, ôn nhu thiện lương, đoan trang hào phóng, mỹ lệ động lòng người, hiện đi học ở Klose ma pháp học viện, học tập quang minh pháp thuật. 】

(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ