025
Đương Ngụy Du Xu tỉnh lại khi, nàng đã thân ở một trương trên giường lớn, giường thực khoan, cũng không cao, chỉnh gian nhà ở thực hiện đại phong, tính lãnh đạm trang hoàng phong cách, chiếm một chỉnh mặt tường cửa sổ sát đất, bức màn khép lại, chỉ lộ ra một chút ánh mặt trời.
"Ta thế giới này thân phận là cái gì?"
Ngụy Du Xu thoải mái dễ chịu mà oa ở trên giường, không nghĩ nhúc nhích.
【 ký chủ là tập đoàn thiên kim, tính tình ôn hòa, mới vừa về nước, không có hiểu biết người, cha mẹ song vong, nhưng là chỉ có ký chủ ngươi có được nên tập đoàn quyền kế thừa, bởi vì nên tập đoàn là nguyên chủ ông ngoại tập đoàn, nguyên chủ phụ thân chỉ là quản lý thay, nguyên chủ phụ thân sau khi chết, bởi vì nguyên chủ đang ở nước ngoài, cho nên tập đoàn tạm từ nguyên chủ phụ thân Tam đệ quản lý thay. 】
"Này lại là cái gì hào môn ân oán bối cảnh, ta chỉ biết giết người."
【 cái này thân phận là thông qua kiểm tra đo lường cùng ký chủ linh hồn phù hợp độ so cao nguyên chủ tiến hành xuyên qua, chờ ký chủ hoàn thành nhiệm vụ sau, nguyên chủ sẽ một lần nữa trở lại nên trong thân thể, nhưng nếu là ký chủ ngươi chơi quá trớn, tử vong, như vậy nguyên chủ cũng liền sẽ tùy theo tử vong. 】
"Nga, đã chết liền đã chết đi, đúng rồi, Cảnh Y ở thế giới này đúng không?"
【 đối, Cảnh Y sở chiếm cứ thân thể là từ từ, Cảnh Y sở chiếm cứ thân thể là nữ chủ. 】
"Cảnh Y nàng không phải tới chịu trừng phạt sao? Nữ chủ là thế giới khí vận chi nữ, không phải biến thành hưởng thụ?"
Nghe xong hệ thống cấp tin tức, Ngụy Du Xu thoáng chải vuốt một chút tin tức.
Thế giới này nữ chủ mệnh cách ngạnh thật sự, thiên sát cô tinh, khi còn nhỏ khắc đã chết cha mẹ, gia gia nãi nãi cũng đã chết, trằn trọc với thân thích gia, nhưng chỉ cần nàng tá túc ở đâu gia, nhà ai không phải sinh ý thất bại chính là phát sinh ngoài ý muốn, ngay cả giao hảo bằng hữu cũng không dám thường xuyên cùng nàng tiếp xúc, nàng tự thân không có gì sở trường đặc biệt, nhưng là dài quá một bộ hảo túi da, tốt nghiệp đại học sau bị tinh thăm khai quật, ký một nhà công ty quản lý, nhưng nên công ty quản lý chính là một cái hơn mười tuyến tiểu công ty, vì điểm tài nguyên, có thể đem nghệ sĩ đưa lên kẻ có tiền giường, có rất nhiều hắc liêu.
Nữ chủ sau gặp được nam chủ, bởi vì nàng đối nam chủ hờ hững, hấp dẫn nam chủ chú ý, hai người bắt đầu rồi một đoạn ngược luyến tình thâm, nữ chủ bị cầm tù, mang thai khi bị nữ xứng đẩy xuống thang lầu, nam chủ liền ở một bên, kết quả sinh non, cầm nam chủ mẹ cấp chia tay lo lắng hôi ý lạnh xuất ngoại, sau ở nước ngoài phát triển không tồi, ở thâm tình nam xứng dưới sự trợ giúp phong cảnh về nước, kết quả nam chủ vòng đi vòng lại như vậy nhiều năm, phát hiện chính mình ái vẫn là nữ chủ, nhưng là bởi vì thâm tình nam xứng tồn tại, nam chủ hoài nghi nữ chủ di tình biệt luyến, hai người lại là một đoạn ngược luyến tình thâm, cuối cùng hai người "Hạnh phúc mỹ mãn" mà ở bên nhau.
"Cho nên này một đại đoạn ngược luyến tình thâm bên trong, không có ta tồn tại a?"
【 đối, trước thế giới ký chủ xuyên qua đến hoài yên cái này quan trọng vai phụ thượng, cho nên không khoẻ cảm quá cường, dễ dàng bị phát hiện, lần này bổn hệ thống cấp ký chủ tìm cái rời xa trong cốt truyện tâm, hơn nữa không có gì người quen nhân vật, như vậy ký chủ không dễ bại lộ. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu - HOÀN
Ficção GeralXuyên Nhanh Chi Ngụy Trang Thánh Mẫu Tác giả: Ngung Ngung Đọc phải biết: Không phải sảng văn. Không biết ngọt không ngọt. Thánh không thánh mẫu ta không biết, miệng tiện là thật sự. Vai chính không nhất định thảo hỉ, nhẹ phun nga. Tác giả sa điêu, h...