[Krizza's POV]
"Yung palagi namin iniinom." Sabi ni Fei at tumango yung waiter.
"So, iinom lang ba tayo dito at di mag sasalita?" Tanong ni Fei.
"Ewan." Tanging sagot ni Louise.
"Ba't di na lang tayo mag laro ng truth or dare. Para masaya." Sabi ni Wei.
Ang isip bata. 22 years old ka na Wei pero ang isip bata mo pa din. Paano ko ba kayo naging kaibigan eh puro lang kayo trip =_=
"Sige sige! Teka tatawagan ko muna si Louie. Hihihi~" pacute na sabi ni Louise. Tangina. Isip bata talaga eh.
"Ako din! Teka lang." Sabi naman ni Fei.
Ang dalawa naman tinawagan yung boyfriend nila. Ugh. Lovelife. Wala talagang forever. Maghiwalay din yan!
"Tangina. Forever alone." Bulong ni Wei.
"Narinig ko yun. Hindi lang ikaw. Hmpf." Sabi ko.
"Eh meron ka na eh!"
"Wala na Wei. Wala na. Matagal na yun. Just shut up. Ayaw ko na marinig yun." Cold kong sabi.
"Sabi ko nga ayaw ko pang mamatay." Sabi niya. Buti naman at alam mo!
Biglang dumating si Louie at Frey tapos tumabi kila Louise at Fei. Sumunod naman yung waiter na dala yung inumin namin.
"Hello baby/Hi bae." Sabay nilang sabi at hinalikan sa pisngi yung girlfriend nilang mga isip bata.
Tangina ba't ko ninanarrate yung pinag gagawa nila? Ew.
Landi. Shit.
"Pwede ba, kung mag lambingan kayo na halos mag live show na. Dun kayo sa kwarto. Libre dun." Cold kong sabi kaya napa-upo sila ng matuwid tapos tumawa ng peke.
"Bullshit." Inis kong mura.
"Chill ka lang Mei." Sabi ni Fey.
"Whatever." Tapos uminom ng tequilla.
***
"Yun! Atlast! Si Krizza na talaga!" Sigaw ni Louie.
*hik* Tangina ka talaga bote. Ba't tumapat ka pa sakin. *hik* Curse you.
"*hik* Dare." Sabi ko. Alam ko naman yung tatanungin nila kung truth ba or dare yung pipiliin ko.
"Yosh! Eto, nakita mo yung lalaki na naka red shirt at black pants na may kasamang 10 na lalaki? Seduce him. Much better kung mag live show kayo. Hahaha!" Nakakaloko niyang sabi ni Wei sakin.
Nag-apir naman silang Wei, Frey at Louie. Tangina. Mga lalaki talaga.
"Wag nalang kaya natin ipa dare itong si Fleur? Lasing na yan eh. Tignan mo. Andami nang na inom." Sabi ni Louise.
"Hin--*hik* di pa ako lashing bratt." Sabi ko tapos ininom yung malakas na tequilla.
"Oh. Hindi pa daw siya lasing. Sige na Mei!" Sabi naman ni Frey.
"Tangina niyo." Tapos nag middle finger ako sa kanila. Tumawa naman sila Louise at Fei.
"Sige na Fleur! Gwapo pa naman yung lalaki. Hihi~" landing sabi ni Fei.
"Fvck you bitch." Tapos umirap ako sa kanya at tumayo tapos naglakad papunta sa labing-isang lalaki na tumatawa habang umiinom.
Narinig ko naman yung hiyawan nila Wei. Shit.
Bahala na kung medyo pa ika-ika na akong naglalakad. Nasa katinuan pa yung isip ko.
"Woah~ chix pre oh." Sabi nung lalaking mahaba ang baba na kulay blonde ang buhok.
Gwapo sana kaso mahaba yung baba. Psh.
I wear my famous grin tapos ay bumati sila, "Hi boys." Tapos ay nag wink sa kanila.
Nagsi hiyawan naman sila.
Tumingin ako sa lalaking tinuro nila Wei.
Gwapo, hot at sexy din naman. Kuha niya yung taste ko sa isang lalaki. *grins*
"Hi." Tapos ay umupo ako sa lap niya. Naramdam ko naman yung crotch niya.
"Naka jackpot si Kai! Tangina." Sabi nung lalaking rainbow yung buhok. Baduy.
Tumingin ako sa mga mata niya and the hell, akala ko ako ang mag seduce sa kanya pero siya ata yung nag seduce sakin!
"Hi babe." Tapos ay nag smirk siya. Ugh. Nakakalaglag panty.
Shit. I didnt say anything! Really!
"You know what, we can have some fun tonight." I said in my husky voice then I grinned and trace my point finger in his abs.
Tumingin muna siya sa cleavage ko at hinihimas himas ang hita ko.
He smirked again.
"Magpakasaya na kayo!" Sigaw nung kasama niyaat nagsitawanan naman sila tapos ay nag inuman ulit.
Tumingin ako sa lamesa nila at nakita ko yung pareho kong iniinom kaya kinuha ko iyon sa lalaking parang camel at ininom.
"Aba't! Kinuha yung inumin ko!" Tapos ay tumayo kaya pinigilan naman siya ng mga kasama nila.
I just smirked at him at nilingon yung lalaki na inuupuan ko yung lap niya.
Nabigla naman ako ng hinalikan niya ako. We're doing a torrid and french kiss infront of his friends.
"Hmm~" ungol ko ng bigla niyang hinalikan yung leeg ko.
"Get a room guys!" Sigaw ng kasamahan niya.
Tumigil naman kami at binuhay niya ako tapos ay lumabas kami sa bar.
Narinig ko pa yung sigaw nila Wei.
***
Nasa kwarto kami ng condo niya.
Hahalikan niya sana ulit ako ng bigla ko siyang nasukahan.
"Shit!" Mura niya.
Napahiga ako sa kama niya at napapikit.
"Ugh~" ungol ko.
Ang sakit ng ulo ko.
Bubuksan ko sana yung mga mata ko pero di ko magawa.
Napadami ata ako ng inom.
*bwaaaaak!*
"What the fv----"
Di ko na narinig yung sigaw niya dahil nawalan na ako ng malay.
[Someone's POV]
Fvck. Sinukahan ako! What the actual fvck.
Napamura na lang ako tapos ay kinuha yung towel ko at pumasok sa cr.
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako. Tinignan ko yung babae.
Damn sexy girl. But she's familiar.
Baka isa siya sa mga na kama ko.
Umungol na naman siya and shit, her moan is like a music in my ears.
Tangina. Tinitigasan na naman ako.
Pipigilan ko muna yung hormones ko.
Tinignan ko naman yung suka niya.
Ugh. My precious floor! Tsk.
Magbabayad ka talaga babae ka!
Pagbabayaran mo yung sinukahan mong damit ko at sahig ko!
=====
A/N: *ehem* *ehem*
Ngayon lang nakapag update OuO ahihihi~ :3
Sorna. Medyo busy sa school eh. Malapit na yung exam namin =3= tsk.
Anw~ vote and comment for feedbacks~^^
Thankies~ :*
Lovelots!^^
-Kpop_Riri-
BINABASA MO ANG
365 days with my Contract Husband
Romance[Prologue] Si Krizza Mei Huang, isang babaeng mayaman; single (?); masungit; maldita; at hindi masyadong ngumingiti na para bang may galit siya sa mundo. Isang araw namatay ang kanyang mga magulang dahil sa isang aksidente. Aksidente nga ba o pinata...