Mẹ Vương sốt ruột thúc giục tài xế, không hiểu vì sao đường xá hôm nay lại đông đúc đến như vậy.
"Qua hết đoạn này là có thể đi nhanh được rồi "
Bác tài xế già nhìn ra bên ngoài, nói một câu.
Mẹ Vương sáng hôm nay dậy sớm, đang còn loay hoay mất một buổi không biết hai đứa dậy chưa, không biết có nên gọi cho chúng một chút hỏi thăm không.
Bố Vương dỗ dỗ bà, bảo bọn nó đêm qua vất vả, để bọn nó nghĩ ngơi nhiều thêm một chút.
Mẹ Vương vừa đặt điện thoại xuống, nó đã đổ chuông om sòm.
Bên kia Tiêu Chiến như khóc đến nơi, nói vỏn vẹn mẹ ơi mau cứu con rồi cúp máy.
7749 cái kịch bản phim truyền hình cẩu huyết nhảy trong đầu bà. Tiêu Chiến lại nói một câu giữa chừng như thế, lại càng sốt ruột hơn.
Chẳng qua là "quân sư" Thái Sơn bảo Tiêu Chiến nói ngắn gọn như thế, sẽ kích thích hơn.
.
.
.
Mẹ Vương đến được nơi đã là chuyện của một lúc sau.Đáng ra là nên bấm chuông, nhưng mẹ Vương hoảng quá, trực tiếp xỏ chìa khóa dự phòng vào.
Chẳng là lúc mua nhà, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác cũng thống nhất làm thêm hai chìa để ở hai bên nhà nội ngoại, phòng khi có việc.
Và Tiêu Chiến thấy cái quyết định đó là sáng suốt nhất trong cuộc đời anh.
.
.
.
Vương Nhất Bác với tay bóc thêm một hộp bánh nướng, lại ngước lên nhìn Tiêu Chiến một cái.Tiêu Chiến đang nhìn chằm chằm động tác của Vương Nhất Bác bằng một đôi mắt thòm thèm, bắt gặp ánh mắt của đối phương đang nhìn mình, liền vội vàng quay đầu sang một bên.
"Bánh nướng vàng ươm thật thơm thật nóng "
Đoạn hắn hít hít một cái, vẻ mặt tràn đầy thỏa mãn.
Vương Nhất Bác cầm cái bánh đi đến trước mặt Tiêu Chiến, hương thơm ngọt ngào làm Tiêu Chiến không tự chủ được ngửi thêm một lần.
Bánh nướng rất thơm.
Bụng Tiêu Chiến phối hợp kêu một tiếng dài.
Vương Nhất Bác ngồi xổm trước mặt anh, đem cái bánh quơ quơ trước mặt, hỏi Tiêu Chiến có muốn ăn không.
Đợi đó Vương Nhất Bác, tôi mà thoát ra được thì sẽ mua một trăm cái bánh nướng nhét vào miệng cậu đến chết thì thôi.
"Vương Nhất Bác, mau thả tôi ra"
Vương Nhất Bác vờ như không nghe thấy, trực tiếp đem cái bánh lên miệng cắn một cái.
Âm thanh giòn rụm tan vỡ.
Tiêu Chiến tức đến sôi máu, vừa nãy anh im lặng là đã nhịn lắm rồi.
Lại còn muốn leo lên đầu anh ngồi?
Tiêu Chiến nhân lúc Vương Nhất Bác vừa ngước đầu lên, đã dùng đầu đập vào đầu hắn một cái.
Ban sáng thì bị đá đập đầu xuống nền, bây giờ lại bị trán đập vào đầu.
"Tiêu Chiến, anh... "
BẠN ĐANG ĐỌC
DƯA BỞ DẦM ĐƯỜNG [BJYX]
FanficTác giả : Hy Couple : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Tình trạng : Hoàn (30.7.2020-16.11.2020) Các chi tiết trong truyện hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng, không có giá trị tham khảo, vui lòng không áp đặt lên người thật. Nhân vật thuộc về nhau, còn tr...