chap1

1.5K 60 4
                                    

Nghiêm Hạo Tường rời khỏi Dịch An không phải vì lí do bế quan để ôn tập thi lên Cao Trung, mà là vì eo và Chân của cậu có vẫn đề, cậu đi khám bác sĩ bảo cậu không được nhảy và làm việc trong 1 năm nếu không sẽ không trị được, cậu đành phải theo lời bác sĩ về lại công ty cậu nói rõ mọi chuyện, dù gì cũng chỉ còn 1 năm nữa là hết hạng hợp đồng giữa cậu và Nguyên Tế Họa, công ty biết chuyện liền đồng ý, cậu về nhà được 1 tuần thì công ty gọi cậu trở về và nhanh chóng kết thúc hợp đồng với cậu, sau khi kết thúc hợp đồng cậu trở lại Canada và ở ẩn 1 năm.

1năm sau
Cậu đã kí hợp đồng với Phong Tuấn voi2s điều kiện cậu phải tham gia đài phong lột xác chiến, cậu đồng ý, đây cũng là cơ hội cuối cùng dành cho cậu, nếu cậu may mắng không bị loại thì cậu có thể tiếp tục đứng trên sân khấu, còn nếu bị loại cậu cũng chỉ có thể quay trở lại Canada.

Cậu cũng trở lại trường Ba Thục, cậu được chọn biểu diễn cùng Chân Nguyên và các bạn học khác vào ngày lễ thiếu nhi, cậu và Chân Nguyên gặp nhau chỉ chào hỏi hai ba câu ngượng ngùng rồi thôi, cậu cũng không nhác gì về việc mình đã quay lại phong Tuấn.

Giữa tháng 6, cậu đang ngồi trong phòng khách trông đứa em trai nhỏ của mẹ nuôi thì công ty gọi tới, bảo là ngày mai tới công ty để chủng bị tham gia đài phong lột xác chiến, cậu ậm ừ rồi tắt máy, đem theo đứa em trai nhỏ lên phòng xếp đồ để đủng bị tới công ty.

Sáng hôm sau

Cậu tới công ty thì gặp được Đinh Trình Hâm, Trương Chân Nguyên và Tống Á Hiên còn có hai người nữa, Trương Chân Nguyên thì như không thể tin được, Đinh Trình Hâm cũng vậy, định hình như đang có máy quay Trình Hâm lền khôi phục dán vẻ bang đầu, rồi bắt đầu chào hỏi giới thiệu vô cùng ngượng nghịu, tới tối Nghiêm Hạo Tường lên sân thượng ngồi, đang suy nghĩ thì Trình Hâm và Chân Nguyên Đi tới.

Chân Nguyên: em đang suy nghĩ gì thế

Hạo Tường: không suy nghĩ gì cả

Trình Hâm: chắc anh tin em, làm sao khó chiệu ở đâu à

Hạo Tường: không có, em chỉ đúng hóng gió thôi, thôi em xuống đây

Cậu nhanh chận bỏ đi thì bị Chân Nguyên bắt lại.

Chân Nguyên: chạy vội như vậy làm gì, anh cũng đâu có ăn thịt em

Hạo Tường: em không có chạy, em đang ở kí túc có chạy cũng không thoát được.

Chân Nguyên: lần trước gặp, em không hề nói tới việc em quay về

Hạo Tường: có những chuyện không nên nói sẽ tốt hơn, em buồn ngủ rồi em đi ngủ đây

Trình Hâm: lần này có cả Tiểu Hạ...

Hạo Tường: em biết chứ, dù sao đây cũng là cơ hội cuối cùng, cũng chưa chắc em đã được ra mắt, nên không cần sợ

Nói rồi cậu bỏ đi xuống, để Trình Hâm và Chân Nguyên chỉ biết lắc đầu.

Sáng hôm sau thành viên cuối cùng cũng tới, Hạ Tuấn Lâm vừa mới bước vào liền giật mình vì thấy Nghiêm Hạo Tường ngồi ở đó, Tuấn Lâm wow một tiếng rồi bỏ đi ra một lúc sau mới quay lại.

Tuấn Lâm: em thấy một người lạ hoắc, một người mà em không quen, cậu là ai thế

Hạo Tường: ơ thế là em phải giới thiệu lại à, được rồi, xin chào em tên Nghiêm Hạo Tường.

Trương Chân Nguyên lắc đầu nhìn hai người, đang yên lặng thì staff tới thống báo chủng bị ra xe để tới sân bay, suốt một quá trình từ Trùng Khánh bay sang Hàn Quốc thì không ai nói với nhau câu nào, cho tới khi tới kí túc xá.

7 người được ăn uống no nê và chia phòng xong thì ai về phòng nấy, 1 phòng 4 người, 1 phòng 2 người và 1phòng 1 người, từ lúc tới kí túc xá trước máy quau Hạ Tuấn Lâm luôn tỏ vẻ quan tâm Hạo Tường, như thể hai người đã quay lại mối quan hệ như trước, nhưng sau khi tắt máy quay thì hai người chỉ là người lạ.

Gần một táng trôi qua, cuối cùng cũng tới đêm hiểu diễn cuối cùng, để xem ai bị loại và ai ở lại, nhưng kết quả là không loại ai cả chờ đến khi đêm thành đoàn mới ra quyết định,  quết định này phụ thuộc vài fan, các fan sẽ chọn thành đoàn 7 người hay thành đoàn 5 người.

7 người phải quay về Trùng Khánh để tham gia kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, tối hôm đó sau khi lê kỉ niệm kết thúc tất cả quay trở lại kí túc thì cậu bị đâu dạ dày, cậu cố nhịn đau không muốn làm phiền mọi người vì trời đã khuya rồi.

Hạo Tường: híc...híc

Chân Nguyên: Hạo Tường em làm sao vậy

Hạo Tường: em không sao

Chân Nguyên: em khóc sao, có chuyện gì thế nói anh nghe

Hạo Tường: em bị đau bụng

Chân Nguyên: đau bụng? Hôm nay em có ăn gì bậy bạ đâu mà đau bụng

Hạo Tường: lúc trưa và tối em không có ăn gì hết, nên em bị đau dạ dày híc...híc

Chân Nguyên: em đúng thật là, sao lại bỉ bữa như vậy chứ, thuốc em để ở đâu để anh đi lấy

Hạo Tường: hết thuốc rồi em chưa có mua.

Lúc nãy tiếng của Chân Nguyên hơi lớn nên khiến cho Tuấn Lâm bên cạnh thức giấc, 4 người bên hai phòng kia cũng giật mình thức giấy mà chạy qua, chạy qua thì thấy Chân Nguyên bật điện phòng mặc áo khoác như muốn đi ra ngoài.

Gia Kỳ: Chân Nguyên em đi đâu vậy

Chân Nguyên: em đi mua thuốc cho Hạo Tường

Á Hiên: cậu ấy bị làm sao

Chân Nguyên: thì bỏ bữa bây giờ đau dạ dày, mà hết thuốc rồi nên anh phải đi mua

Trình Hâm: đợi đã anh đi cùng em, Gia Kỳ cậu ở nhà nấu một chén nước ngường cho Hạo Tường uống trước đi, rồi lấy bình giữa nhiệt đắp lên trên bụng Hạo Tường sẽ làm bớt đau cho em ấy.

All: ừm

Nói rồi Trình Hâm cùng Chân Nguyên đi mua thuốc, Gia Kỳ thì nấu nước ngừng với nấu cháo, Á Hiên và Diệu Văn lấy bịch giữ nhiệt đổ nước ấm vào rồi đắp lên bụng của cậu, Tuấn Lâm thì ngồi bên cạnh xoa bụng giúp cậu đỡ đau.

Ngồi đợi một lác thì Trình Hâm và Chân Nguyên cũng về, cho cậu ăn cháo và uống thuốc xong lại bắt cậu nằm xuống nghỉ ngơi, dù gì cũng đã 5h30 sáng nên tất cả dậy vscn rồi cũng đi luyện tập, còn cậu thì ở lại kí túc xá nghỉ ngơi.

Nước mắt Lưu Ly (TNT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ