1năm sau.
Hạo Văn: Tiểu Kha em bình hoa lên phòng Tường Nhi đi.
Hạo Kha: dạ.
Băng Nhi: Văn Văn em lên công ty đi, trễ rồi đó.
Hạo Văn: dạ giờ em đi liền, mấy nguo6casc anh đến rồi à.
All: ừm
Tuấn Lâm: Tiểu Tường sao rồi.
Hạo Văn: em ấy vẫn vậy, thôi mọi người vào trong đi giờ em phải lên công ty rồi.
CHOẢNG.
Băng Nhi: Tiểu Kha có chuyện gì vậy em, Tiểu Kha,Tiểu Kha em có chị hỏi không vậy.
Hạo Kha: mọi người anh ba không có ở trong phòng.
All: cái gì?
Hạo Kha: thật đấy em tìm khắp phòng rồi, nhưng không thấy.
Hạo Văn: người đâu mau chia ra tìm nhị thiếu gia ma lên.
Tất cả chạy tán loạn tìm cậu nhưng vẫn không thấy, tất cả quay lại phòng khách ngồi.
Tuấn Lâm: rốt cuộc Tiểu Tường có thể đi đâu được trong khi cậu ấy còn đang hôn mê chứ.
Hạo Kha: chẳng lẽ anh ấy bị bắt đi sao?
Hạo Văn: không đâu, bình thường nhà của chúng ta có người canh chừng rất nghiêm ngặt, nếu không phải người quen tuyệt đối sẽ không cho vào.
Băng Nhi: đúng vậy, nếu người đó không phải là con người tuyệt đối không vào phòng bắt Tường Nhi đi được, vì trong phòng chúng ta đã lập ra kết giới để bảo vệ em ấy rồi, nếu là người có pháp lực nhưng không phải trong nhà thì không thể vào trong phòng em ấy được.
Trình Hâm: vậy thì em ấy bây giờ đang ở đâu chứ.
Chân Nguyên: không có khả năng bị bắt, vì thì tại sao em ấy lại biết mất không một dấu vết.
Á Hiên: có thể cậu ấy tỉnh lại và tự động ra ngoài không.
Gia Kỳ: không biết vì nguyên nhân gì em ấy biết mất, việc cần làm là bây giờ chúng ta phải đi tìm em ấy trước đã.
Diệu Văn: đúng vậy, mặc kệ anh ấy là bị ai bắt cũng được, hay đã tỉnh và tự động đi cũng được, chỉ gần tìm thấy anh ấy là được rồi.
Hạo Văn: ừm chúng ta đi thôi.
Hạo Tường: mọi người định đi tìm em sao.
Tất cả đang định đi thì có một giọng nói phát ra, tất cả quay người lại thì thấy có một thiếu niên đi xuống cầu thang đứng trước mặt mọi người, đó chính là cậu Nghiêm Hạo Tường cậu đã tỉnh lại sau 1 năm.
All: Hạo Tường em/cậu/anh tỉnh rồi.
Hạo Tường: ừm, lúc nãy em lên sân thượng ngồi một lúc, làm mọi người lo lắng rồi.
Tất cả vui mừng vì cậu đã trở lại, TNT lập tức chụp hình up lên webo, các fan giống như bùng nổ và vui mừng vì idol đã quay trở lại, Hạo Văn cũng không lên công ty nữa đi mua đồ về mở tiệc mừng cậu tỉnh lại.
Sau 1 tháng ở nhà cậu quau trở lại công ty cũng rất mừng vì cậu đã tỉnh, trùng hợp là chỉ còn 1 tuần nữa thôi là tới ngày thành niên của cậu, sau tất cả sóng gió mọi thứ đã quay trở về với quỹ đạo của nó và cuộc sống bình yên.
5 năm sau anh đã cầu hôn cậu và hai người đã kết hôn với sự đồng ý của 2 bên gia đình, và sự ủng hộ của bạn bè, anh em trong công ty và các fan và Hải Diêm Đường, cuộc sống của hai người cũng từ đó mà vui vẻ hạnh phúc mãi mãi về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước mắt Lưu Ly (TNT)
Short StoryNgược, ngọt, sủng, phép thuật, he Đây là truyện theo tưởng tượng, không liên quan đến người ngoài đời thực. *lời nói riêng: đây là ý tưởng của em mình, nên mình không nắm rõ được cốt truyện, nếu khi mình đăng lên có lỡ trùng với một số chi tiết với...