chap 8

326 24 0
                                    

Băng Nhi xoay người nhìn qua, 6 nguoi2f trợn tròn nắt lên nhìn vô cùng kinh ngạc, Băng Nhi mỉm cười nói.

Băng Nhi: sao kinh ngạc lắm đúng không.

Gia Kỳ: Băng Nhi chị...

Băng Nhi: đúng vậy, chị và Hạo Tường là người của gia tộc Thiên Sứ, bọn chị có phép thuật và trách nhiệm phải bảo vệ người của trái đất này, bây giờ mấy đứa còn muốn đi thăm em ấy nữa không, nếu không muốn mấy đứa hãy quay đầu đi thẳng sẽ ra khỏi chổ này.

Tuấn Lâm: cho dù cậu ấy là ai là người như thế nào là người của gia tộc nào, thì cậu ấy vẫn là Nghiêm Hạo Tường là thành viên của nhóm TNT bọn em,vẫn là người em yêu.

Băng Nhi: mấy đứa không hối hận.

All: không hối hận

Băng Nhi: hôm trước Hạo Tường bị người của Ma tộc đánh trọng thương, em ấy đang dưỡng thương trong này, đi thôi.

All: vâng.

Diệu Văn: Băng Nhi tỷ người Ma tộc là như thế nào vậy.

Trình Hâm: anh từng nghe có một truyền thuyết, trước đây hơn 100 năm trên trái đất có 6 gia tộc, đứng đầu là Thiên Tộc, Ma Tộc, Yêu Tộc, Thủy Tộc, Hỏa Tộc và Nhân Tộc, vì Nhân tộc chỉ có người hoàng thất mới có phép thuật còn lại thì không, lúc đó Ma Tộc nổi loạn muốn chiếm cả thế giới nên Thiên tộc cùng với tứ gia tộc khác chống lại Ma tộc, nhưng Ma tộc luôn thừa cơ giết hại người của Nhân tộc một cách giả mang, từ đó Thiên Tộc cùng tứ gia tộc khác hợp sức bảo vệ Nhân Tộc, đánh bại ma tộc và phong ấn Ma vương người đứng đầu Ma Tộc, cứ 10 năm là hoàng tử trong Thiên Tộc phải đi gia phong phong ấn lại tránh để cho ma Vương phá giải phong ấn trốn ra ngoài làm hại nhân gian, bất quá đây chỉ là truyền thuyết nên người ta không biết là có thật không.

Á Hiên: thật như vậy sao

Băng Nhi: đứng như Trình Hâm nói đấy, nửa tháng trước kì hạng phong ấn Ma vương đã đến, Hạo Tường là người được chọn trở thành đế vương trong tương lai nên phải đến ma vực phong ấn ma vương, cũng chính vì đang trong lúc phong ấn em ấy bất cẩn bị người của ma tộc đánh lén mà bị thương, thật ra sẽ có một trận chiến cuối cùng khi ma vương thoát ra khỏi phong ấn, đó là trận chiế.n sống còn của cả thế giới.

Băng Nhi nói song cả đảm liền cảm thấy khiếp sợ, đang đi đột nhiên có một người con trai chạy lại, người này khá giống với cậu nhưng người này cao và tròn trịa hơn rất nhiều, còn cậu thì không quá cao nhưng lại khá gầy.

Hạo Văn: chị mua đồ về rồi sao, bọn họ....

Băng Nhi: không sao đâu.

Hạo Văn: chào, tôi là anh trai của Hạo Tường, tên Nghiêm Hạo Văn .

Chân Nguyên: vậy người tôi găp hôm đó gần trường học là cậu.

Hạo Văn: đúng vậy.

Tuấn Lâm: vậy anh cũng là người gọi điện cho tôi

Hạo Văn: ừ, thôi mấy người vào thăm em ấy đi, biết mấy người đến em ấy vui lắm đấy.

Cả đám chạy ùa vào trong thì thấy Hạo Tường đang ngồi ở bàn đá, cậu quay mặt về phía ở dưới sông căn bản là không thấy được mấy người phía này, cả đám đi lại thì cậu nghe thấy tiếng động nên quay lại, cậu coa hơi bất ngờ sao mọi người lại ở đây.

Hạo Tường: mọi người... Sao lại.

Trình Hâm: sao trăng cái gì, dĩ nhiên là đến thăm em rồi.

Hạo Tường: mọi người không sợ ....

Gia Kỳ: bọn anh biết chuyện rôi, em không cần lo đâu.

Hạo Tường: em cảm ơn mọi người.

1 thần sau.

Cậu đã bình phục và đi trở về công ty, sau khi trở về cậu chỉ nói là cậu bị bệnh về họng, nên ba mẹ đã đưa cậu ra nhớ nhoài chữa bệnh nên bây bây giờ mới về, sau khi dò hỏi xong thì công ty cũng thả cho cậu về.

Nước mắt Lưu Ly (TNT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ