Chương 6
Thịnh Minh Chiêu khóe miệng nhếch lên, nàng híp lại mắt, rất có hứng thú mà nhìn Tần Trường Nghi kia trương vạn năm bất biến băng sơn mặt sụp đổ với trước mắt.
Giống như là một trương ném vào màu đỏ thuốc nhuộm hút thủy giấy, chỉ một thoáng liền nhiễm cái thấu.
Tần Trường Nghi nhìn chăm chú Thịnh Minh Chiêu, trong lòng như lửa đốt. Nàng hít sâu một hơi, không nghĩ ở Thịnh Minh Chiêu trước mặt biểu hiện ra nhược thế một mặt, chính là Thịnh Minh Chiêu lại ở nàng bên tai nói nhỏ một câu “Yêu cầu giáo sao”, nàng khắc chế không được chính mình cảm xúc cùng rùng mình thân thể, xoay người đi ra thư phòng.
Bóng dáng mang theo vài phần vội vàng chạy trốn chật vật.
Thịnh Minh Chiêu cười cười, thân thể mỏi mệt cùng tâm tình trầm trọng tựa hồ bị Tần Trường Nghi khác thường cấp xua tan, nàng hảo tâm tình mà về tới án thư, cầm lấy bút tiếp tục chưa hết công tác.
Tần Trường Nghi đối với phòng ngủ gương, tim đập tốc độ như cũ có chút mau. Trên mặt nhiệt triều chưa từng lui bước, như thịnh phóng sáng quắc đào hoa. Thất bại, tu quẫn, mờ mịt, khó hiểu…… Thật mạnh cảm xúc ở trong mắt đan chéo, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài.
Thịnh Minh Chiêu thật sự có chút khác thường, liên quan nàng chính mình đều mê muội. Tần Trường Nghi sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc mới trở lại phòng khách tiếp tục công tác, Vương Chiếu bên kia đã cho đã phát nhật trình biểu, nàng nhìn phía trên kia dài đến một vòng đi công tác thời gian lâm vào trầm tư.
Này một chuyến có thể có có thể không, chỉ là nếu là lưu tại trong nhà, Thịnh Minh Chiêu kia mang theo vài phần trào phúng cùng hài hước ánh mắt, càng làm cho nàng tiêu thụ không nổi.
“Chuẩn bị chuẩn bị, ngày mai liền xuất phát.” Tần Trường Nghi cấp vương y theo mà phát hành một cái tin tức.
Vương Chiếu vi lăng.
Như thế nào so nhật trình biểu thượng còn muốn trước thời gian một ngày?
Rõ ràng là cùng cái dưới mái hiên, nhưng một cái ở phòng khách một cái ở thư phòng, lăng là một ngày không đụng tới vài lần.
Bận rộn một ngày kết thúc, Thịnh Minh Chiêu cũng không có tâm tình nhiều sự tình gì, sớm mà liền nằm xuống ngủ. Tần Trường Nghi về phòng sau, nhìn lướt qua đem chăn cuốn thành một đường dài Thịnh Minh Chiêu, xoa xoa đôi mắt nhẹ nhàng mà thở dài một hơi. Nàng động tác thực nhẹ, sợ bừng tỉnh trong lúc ngủ mơ người. Chờ đến ngày hôm sau buổi sáng Thịnh Minh Chiêu tỉnh lại thời điểm đã không thấy Tần Trường Nghi thân ảnh.
Thịnh Minh Chiêu đảo cũng là thói quen như vậy nhật tử.
Chỉ có ở thoáng nhìn Tần Trường Nghi dán ở trên tủ đầu giường ghi chú giấy khi, mới hơi hơi mà nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nữ Chủ Ác Độc Vợ Trước - Vấn Tây Lai Ý
عاطفيةTác phẩm: Trở thành nữ chủ ác độc vợ trước Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Tổng download số: 21 phi v chương Tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4348 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16780 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5914 Văn chương tích phân: 219,088,0...