Chương 56
Mười tháng 21 ngày, 《 tuyết trung trâm 》 bắt đầu công chiếu.
Từ trù bị đến công chiếu hoa hơn nửa năm thời gian, này đã là thực mau tốc độ, ngày này sở hữu tham dự nhân viên công tác đều bình ổn chờ đợi.
Tại đây hơn nửa năm thời gian, Thịnh Minh Chiêu làm sự tình nhưng không ngừng là chờ đợi. Rất rõ ràng trong lúc xuất phẩm mấy bộ võng kịch, danh tiếng cùng ratings đều không tồi —— cảnh này khiến ban đầu không có danh khí rất rõ ràng đi vào mọi người tầm nhìn, đương nhiên, muốn cùng Hoàng Duyệt cái này quái vật khổng lồ so, khả năng còn cần mấy năm thậm chí càng lâu thời gian.
“Rất rõ ràng dựa lưng vào Hoàng Duyệt đâu, Hoàng Duyệt chỉ cần lưu điểm nước luộc, liền đi bọn họ ăn.”
Đương nhiên cũng không thiếu loại này ê ẩm ngôn luận, Thịnh Minh Chiêu cười cho qua chuyện.
“Thịnh luôn có năng lực, vì cái gì không đi thịnh nghiệp tập đoàn đâu?” Có phóng viên phỏng vấn quá Thịnh Minh Chiêu.
Thịnh Minh Chiêu từ từ cười nói: “Bởi vì ta thích, cái này lý do cũng đủ sao?”
“Thịnh tổng vì cái gì không có trở thành thiết kế sư đâu?” Lại có người hỏi. Không ít người lý giải không được Thịnh Minh Chiêu thái độ cùng lựa chọn. Mà Thịnh Minh Chiêu chỉ là đáp: “Ai nói có được thiên phú người, liền có nghĩa vụ đi sử dụng nó đâu?”
Như vậy trả lời hiển nhiên là không thể tưởng tượng, có người nói bóng nói gió mà dò hỏi Tần Trường Nghi, Tần Trường Nghi còn lại là nhíu mày, mang theo khiển trách nói: “Tôn trọng người khác, tôn trọng người khác lựa chọn.” Có người nghe xong xác thật sẽ không khoẻ, nhưng là này lại có cái gì quan hệ đâu? Chiêu Chiêu lại không cần đối những cái đó người xa lạ phụ trách.
Mười tháng hạ tuần, tế như lông trâu mưa nhỏ mang đến vài phần lạnh run lạnh lẽo, rạp chiếu phim người đến người đi, tràn ngập náo nhiệt hoạt bát hơi thở.
Thịnh Minh Chiêu ngồi ở không vì người chú ý một góc chơi di động, Tần Trường Nghi tắc đứng dậy mua một thùng bắp rang cùng hai ly Coca.
Ở Thịnh Minh Chiêu nghiêng đối diện, còn ngồi một cái mang khẩu trang cùng kính râm, đem chính mình chặt chẽ bao lấy nữ nhân, Thịnh Minh Chiêu trong lúc vô tình thoáng nhìn, không khỏi nhìn nhiều hai mắt. Chờ đến Tần Trường Nghi sau khi trở về, cái này kỳ quái người đã bị nàng vứt tới rồi sau đầu đi.
Kỳ thật ở điểm ánh thời điểm, hai người cũng đã xem xong rồi. Nhưng Thịnh Minh Chiêu thật sự là thích 《 tuyết trung trâm 》, hơn nữa điểm mặt khác tâm tư, liền ở công chiếu thời điểm lại đi tới rạp chiếu phim.
【 ta có chút khẩn trương, tiểu thuyết là đao, sửa lại điểm ánh không phải là đao đi? Không phải là đao đi? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nữ Chủ Ác Độc Vợ Trước - Vấn Tây Lai Ý
RomansaTác phẩm: Trở thành nữ chủ ác độc vợ trước Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Tổng download số: 21 phi v chương Tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4348 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16780 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5914 Văn chương tích phân: 219,088,0...