Chương 36
Triệu Gia Nhậm là Trương Tử Bân đệ tử, nhưng là thầy trò quan hệ hiển nhiên thật không tốt. Hai phương rất ít tụ ở bên nhau, ngay cả truyền thông hỏi đến Trương Tử Bân đắc ý đệ tử khi, Trương Tử Bân đều sẽ cố tình tránh đi Triệu Gia Nhậm người này, phảng phất hắn chưa từng có tồn tại quá. Trương Tử Bân coi thường Triệu Gia Nhậm cái này đệ tử, Triệu Gia bất luận cái gì nếm không phải khinh thường Trương Tử Bân? Hắn chậm rãi trích rớt chính mình mỗ mỗ đệ tử tên tuổi, lại chậm rãi đứng ở một cái có thể cùng Trương Tử Bân sóng vai địa vị, đã rất ít người sẽ nhắc tới chuyện này.
Chính là trên mạng chợt xuất hiện hắn là Trương Tử Bân đệ tử, thả không tôn sư trọng đạo bị trục xuất sư môn sự tình.
Triệu Gia Nhậm sắc mặt khó coi thật sự, trên mạng ngôn luận càng ngày càng quá mức, hắn tưởng tiêu tiền áp xuống đi, nhưng đây là vô dụng công, đối phương hiển nhiên so với hắn càng có tiền. 《 suy nghĩ lí thú độc diệu 》 ngay từ đầu liền bị chống lại, trừ bỏ Trương Tử Bân bọn họ, Triệu Gia Nhậm thật sự là không thể tưởng được người khác tuyển. Hắn ở trên mạng tuyên bố thứ nhất làm Chiêu Chiêu thanh minh, lời nói gian chỉ hướng về phía Trương Tử Bân, nói hắn là cố ý ở ngay lúc này hại hắn, cũng nói Trương Tử Bân sư đức có tổn hại, không xứng đương người lão sư. Hắn cũng không tưởng này đó việc tư ảnh hưởng đến tiết mục quay chụp.
Nếu là ngày thường, người xem thái độ khả năng sẽ tốt một chút, nhưng là bọn họ mới đã trải qua Triệu Gia Nhậm định phải dùng tiền tài làm băng điểm người câm miệng sự tình, đối hắn bất mãn cảm xúc chính sôi trào đâu, nơi nào nguyện ý xem hắn cấp thanh minh.
【 thôi đi, 《 suy nghĩ lí thú độc diệu 》 đều chụp thành như vậy tử, bạch mù như vậy một cái hảo đề mục. 】
【 nguyên lai hắn là trương đạo đệ tử sao? Nga không đúng, là bị trục xuất sư môn đệ tử. Liền hắn kia tiết mục, quá mất mặt. 】
【 ta tin tưởng Triệu đạo, hắn phía trước chụp kịch cùng tổng nghệ, mọi người đều rõ như ban ngày. 】
……
Trên mạng vẫn cứ ở tranh luận, tin nóng người cũng không có phóng xong trong tay sở hữu đồ vật, mà là ở võng hữu cảm xúc mau bị Triệu Gia Nhậm vuốt phẳng thời điểm lại ném xuống một liều. Triệu Gia Nhậm sẽ bị Trương Tử Bân trục xuất sư môn, là bởi vì hắn phẩm đức không tốt, nương thân phận quyền lợi ăn bớt là chuyện thường, thậm chí còn trộm đạo người khác kịch bản. Trương Tử Bân biết chuyện này sau, cũng không có đem chúng nó tuôn ra đi, nhưng là hắn đối cái này đồ đệ thất vọng rồi, trực tiếp đem hắn trục xuất sư môn, để cạnh nhau lời nói về sau từ hắn liền không có Triệu Gia Nhậm. Hắn nhất thời mềm lòng cho Triệu Gia Nhậm cơ hội, Triệu Gia Nhậm người này thuận lợi mọi bề, so Trương Tử Bân sẽ luồn cúi nhiều, thực mau liền có danh khí, trở thành có mấy bộ tác phẩm bàng thân đại đạo diễn. Mà Trương Tử Bân còn lại là thời vận không đồng đều, vẫn luôn ở đi xuống sườn núi lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Thành Nữ Chủ Ác Độc Vợ Trước - Vấn Tây Lai Ý
RomansaTác phẩm: Trở thành nữ chủ ác độc vợ trước Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Tổng download số: 21 phi v chương Tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4348 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16780 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5914 Văn chương tích phân: 219,088,0...