51-55

3.2K 138 6
                                    

Chương 51

Vợ chồng hai người trung, Tạ Minh Ý thương thế nhẹ, vài ngày sau liền có thể xuống giường đi đường.

Thịnh Hằng nhưng thật ra còn ở trên giường bệnh nằm, ngẫu nhiên ngồi dậy tới.

Trước mắt chướng sương mù bị thanh phong quét tẫn, Thịnh Minh Chiêu trong đầu một mảnh thanh minh, cũng liền khôi phục trước kia bộ dáng. Nàng kiều chân ngồi ở một bên chơi di động, nhìn đến mỗ điều tin tức khi, trong mắt hiện lên một đạo kinh dị quang mang.

“Dư Minh Hằng tiếp thu thẩm tra điều tra?” Thịnh Minh Chiêu hơi hơi ngước mắt.

Thịnh Hằng biểu tình bất biến, đạm thanh nói: “Dự kiến bên trong, những việc này vẫn là đừng dính hảo.” Hắn nhíu nhíu mày, liếc Thịnh Minh Chiêu cùng Tần Trường Nghi liếc mắt một cái.

Tần Trường Nghi trong mắt lóe khác thường quang mang, này Dư Minh Hằng chính là Tô Tuấn tìm được tân đại chỗ dựa, người này nếu là một đảo, Tô gia phỏng chừng cũng sẽ nguyên khí đại thương. Nàng thấy Thịnh Minh Chiêu mày nhíu lại, liền để sát vào nàng, thấp giọng hỏi nói: “Làm sao vậy?”

Thịnh Minh Chiêu không có trả lời, trực tiếp đưa điện thoại di động đưa tới nàng trước mặt.

Đập vào mắt chính là một thiên tên là 《 thiên tuấn xây dựng lấy thế áp người! Khiếu nại không cửa lại vì sao?! 》 trường văn chương. Hôm nay tuấn xây dựng chính là Tô gia kỳ hạ công ty. Tần Trường Nghi cau mày xem văn tự cùng ảnh chụp —— đây là 5 năm trước một việc, thiên tuấn kiến trúc công trường ra trọng đại sự cố, nhưng là bị Tô Tuấn cấp áp xuống đi. Người bị hại khắp nơi khiếu nại, ngược lại bị Tô gia người uy hiếp, vì bảo trong nhà thân nhân, khiếu nại người chỉ có thể nén giận, cho tới bây giờ mới một lần nữa đứng dậy. Tần Trường Nghi lại điểm vào tin nóng tài khoản, này mới nhất một cái là Tô gia uy hiếp người bị hại âm tần.

Weibo phía dưới đều là các loại tiếng mắng, Tô gia người tựa như chuột chạy qua đường, mọi người đòi đánh.

【 có tiền liền ghê gớm sao? 】

【 đại gia đem làm giàu bất nhân đánh vào trên màn hình! 】

【 Tô gia thế nhưng là loại người này, ta còn rất thích đi nhà bọn họ quán ăn, hiện tại xem ra……】

【 chống lại Tô Tuấn! Chống lại thiên tuấn! 】

【 nhìn không thấy địa phương còn cất giấu nhiều ít âm u sự tình? 】

【 ta cảm thấy việc này không có khả năng chỉ có một lần, xem Tô gia thuần thục bộ dáng, đại khái còn có mặt khác đi? Cẩn thận đào! 】

Dư luận liên tục lên men, Tô Tuấn trước sau không rên một tiếng, liền cái thanh minh đều không có. Như thế hành vi, liên quan hắn ở nghề cũ sản nghiệp đều bị hao tổn, giá cổ phiếu cùng danh tiếng giống nhau sụt.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nữ Chủ Ác Độc Vợ Trước - Vấn Tây Lai ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ