- Yah ! Nãy giờ không thấy cậu đâu thì ra là có bạn mới rồi xong bỏ rơi tụi này.
- Bae Joohuyn à, đây là em gái của mình Son Seungwan, còn đằng kia là bạn của em mình đó. Đây là lần tiên Seungwanie của mình có bạn đó JooHuyn.
Seulgi vừa luyên thuyên vừa kéo tay cô nhóc đang đứng sau lưng cậu ấy ra, Son Seungwan sao ? Một cô gái thật đáng iu, nụ cười ngượng ngùng của em làm con tim tôi rộn ràng biết mấy.
- Thì ra đó là người mà cậu hay kể với mình á hả, trông hai người chả giống chị em tí nào cả
Phải, hai người khác nhau lắm, Seulgi thì lúc nào cũng là một con người tích cực, vui vẻ và hoà đồng, cớ sao đôi mắt em lại u sầu đến như thế, tôi muốn chạm vào em, chạm đến những gì mà em đang chất chứa ở trong lòng.
- Ừ, Seungwanie cũng nói với mình như vậy đó, nhưng mà bỏ qua chuyện đó đi, Joohuyn à kể cho mình nghe mọi thứ về Sooyoung đi- Nếu cậu thật lòng thích Sooyoung thì tự đi mà tìm hiểu
- Cậu giúp mình đi, cậu muốn gì mình cũng làm cho cậu nha nha nhaaaa
Lại cái điệp khúc này nữa rồi, nếu cậu không phải là chị của Seungwanie của tôi thì tôi đã đá cậu mấy cước rồi đấy nhé, cậu nên thầm cảm ơn Seungwanie vì điều đó đi.
- Mình sẽ giúp cậu với hai điều kiện- Được, cậu nói đi cái gì mình cũng làm hết
- Thứ nhất mỗi ngày đều phải cung cấp đồ ăn thức uống cho mình, thứ hai là cậu phải kể cho mình nghe mọi thứ về Son Seungwan
Tuyệt, quá là lời luôn, Bae Joohuyn mày quả đúng là một đứa thông minh hâhhahahhaa.
- Gì chứ ? Đừng có nói là cậu thích em mình nha, hoy đi nó thẳng lắm á đừng có mà cố bẻ nó, cậu sẽ không làm được điều đó đâu- Sao không chứ, mình tin là mình sẽ làm được
- Không được đâu, mình đã pónk rồi mình không muốn em mình pónk theo đâu, huhu nhà có hai con pónk sao mẹ mình chấp nhận nổi chứ 😢
- Vậy tự đi mà tìm hiểu Park Sooyoung của cậu đi, tạm biệt à
- Khoan đã Chu hơn đợi mình với, mình đồng ý mà, nè đừng đi nhanh vậy chứ huhu
/
Em ơi, tôi chỉ được gặp em có vài phút thôi mà em lại nỡ đóng chiếm tâm trí của tôi hết mấy ngày trời rồi, Seungwan à bây giờ em đang làm gì vậy, có đang nghĩ đến chị như chị đang suy nghĩ về em không ?
- Này, đang nghĩ gì đấy ?- Đâu..có suy nghĩ gì đâu
Ôi trời giật cả mình, con nhỏ Pắc Su don này thật là.
- Nếu họ Bae nhà cậu mà siêng ăn như siêng đến thư viện thì Gigi nhà ta đã không phải cực khổ vì cậu rồi.
Cực khổ gì chứ
- Cậu có tin là mình sẽ vặn cổ cậu không Park Sooyoung ?- Còn không phải sao, ngày nào cậu cũng bắt cậu ấy từ lầu 1 chạy đến lầu 4 để đưa đồ ăn cho cậu, nếu cậu không sai vặt seulgi thì cậu thử nghĩ xem có phải Seulgi thích cậu không ?
Có mà thích cái đồ cao kều nhà cậu đấy, ở đó mà suy diễn lung tung, nếu để Seungwanie nghe được mấy lời này thì cậu không xong với tôi đâu biết chưa đồ ngốc.
Mình không ép Seulgi làm như vậy, mình và Seulgi đều là con gái thì sao có thể thích nhau được chứ.
Ai mà thèm ép cậu ta đâu, cậu ta tự nguyện chứ bộ, cho dù tôi có là đàn ông thì tôi chỉ muốn yêu mỗi Seungwanie thôi
- Không có điều gì là không thể xảy ra cả Joohuyn à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Đừng Khóc Seungwan.
FanfictionCó lẽ Seulgi nói đúng, tình yêu không đơn giản như tôi đã nghĩ, khi tôi còn nhỏ tôi luôn nghĩ tình yêu là thứ dễ dàng buông bỏ, thế gian này rộng lớn như thế, sao phải cố chấp niệm một người không nên yêu. Sau này, khi chợt nhận ra bản thân đang tự...