Cạch...cạch...cạch, Aiza cái cửa này cũng cũ quá rồi đó : Ngọc tỷ vừa xách một đống nào là đồ ăn, tạp chí, quần áo, đồ trang điểm v...v vừa than vãn
Cô đặt hết đồ lên chiếc bàn ăn vừa vặn 4 người ngồi .Cô biết chiếc bàn gọi là bàn ăn này là bàn khách, bàn nước, bàn trang điểm, học bài v...v chiếc bàn nhỏ này cũng quá nhỏ rồi nhưng thật là cô không thể mua nổi chiếc bàn nào nữa .}
( Ngọc tỷ là tên gọi cô đã nghe bao năm thật quen thuộc đây là tên ba đứa em trai cô luôn gọi cô thật ra cô chỉ có một đứa em trai ruột là Hạ Tuấn Lâm còn hai người còn lại hả à thì là em nuôi đó một là Đinh Trình Hâm hai là Tống Á Hiên cô nhận nuôi hai đứa vì lúc đó Đinh nhi mới 16 tuổi còn Tống Á Hiên 14 chưa thành niên nên không thể không có người giám hộ và hơn nữa nguyện vọng của baba Đinh là muốn cho hai người một mái ấm hạnh phúc. Mà sao lại cô lại nhận nuôi hai đứa nhỏ hả ừ thì Đinh nhi và tiểu Tống là anh em mà baba của hai người đã cứu giúp gia đình và em trai cô hai lần .Nhưng đáng tiếc thay người đàn tốt bụng đó không may đã qua đời cùng vợ ông trong một chuyến tai nạn giao thông kinh khủng .Bố cô lúc trước là nhân viên trong công ty của ông được ông cưu mang giúp đỡ giờ đã mở công ty riêng nhưng vẫn hơi chật vật . Tuy hoàn cảnh chưa tốt nhưng ông vẫn quyết nhận nuôi mấy đứa nhỏ nhưng cô lại là người làm thủ tục vì cô không muốn bố cô lo lắng quá nhiều .Bố cô ban đầu thực ko đồng ý nhưng Ngọc tỷ thật ngoan cố a và cô đã đạt đc kết quả như ý . Sau đó cô quyết định đi thuê một căn trọ ngoài vì căn nhà cô đã bán đi để trang trải còn cha cô hầu như ở công ty làm việc rất ít khi về nhưng ông luôn quan tâm 4 chị em và cung cấp phí sinh hoạt đầy đủ . Tuy vậy cuộc sống bây giờ rất khó khăn cả bốn người luôn tiết kiệm và chi tiêu hợp lí . )
*Nói đến đây vì sao Tống Đinh là anh em mà lại khác họ vì hai người ko phải anh em ruột . Đinh baba một lần bắt đc một tên bắt cóc trẻ em mà đứa trẻ đó là tiểu Tống sau đó ông đưa cậu bé đi tìm cha mẹ nhưng đáng tiếc thay mẹ thì mất rồi còn cha cậu thì là kẻ tồi tệ ông thấy thật tội nghiệp đứa nhỏ này liền nhận làm con nuôi tuy vậy ông vẫn để nguyên tên khai sinh là Tống Á Hiên mà không đổi . Vậy là Đinh Trình Hâm 6 tuổi gặp đc Tống Á Hiên 4 tuổi và từ đó hai người đặc biệt thân thiết, sau này Đinh nhi còn gặp đc một đứa em nữa mà thật hay cả ba người đều luôn gần gũi như anh em ruột .
Đinh nhi mau dậy hôm nay có lịch trình quay đó mau mau dậy đi còn nữa hôm nay tỷ mua mì bò viên đó nha ,Hiên Hiên dậy đi tỷ mua màn thầu cho em rồi đó không phải hôm nay em đi nhận việc sao: Ngọc tỷ gọi hai người là vậy đến lượt tiểu Hạ là phải mua bịt tai rồi .
HẠ TUẤN LÂM MAU DẠY ĐI !!! : âya đại tỷ của em à tỷ nhẹ nhàng chút đc ko . Tiểu thỏ vừa làu nhàu vừa giật mình sau đó bật nhanh dạy chạy theo hai ông anh bỏ rơi cậu chịu đựng chiếc loa phát thanh một mình mà đi VSCN kia. Nói vậy thôi chứ Ngọc tỷ rất thương tiểu Hạ đó!
__________________________
Ngọc tỷ hôm nay chúng ta đi đâu quay vậy: Đinh nhi vừa ăn mì bò viên vừa ngước mặt lên hỏi ?
Ừm để tỷ nghĩ xem bên kia nói rằng sẽ đến một khách sạn lớn quay một đoạn ngắn sau đó là sẽ quay cảnh trên đường : Đinh nhi tuy là gương mặt mới trong làng giải trí nhưng nhờ tài năng cùng gương mặt thanh tú đã dành được một dự án phim cho mk , nó không lớn nhưng cậu vẫn rất vui và nỗ lực .
À mà đại tỷ à tý nữa em phải đi đến toà soạn tỷ có thể chở em đi cùng không nha nha : Lâm Lâm dùng ánh mắt cún con hỏi Ngọc tỷ .
Không đc ! Toà soạn cũng chỉ cách chút thôi em tự đi đi tỷ còn phải đưa Hiên nhi đến công ty mới à còn phải đưa Đinh nhi đến địa điểm quay nữa : Ngọc tỷ vừa dọn dẹp vừa lên tiếng .
Tỷ thật ác độc mà, toà soạn xa lắm đó phải vượt ba sông bốn suối còn phải leo qua muốn đồi mấy núi nữa đó .
Nghe vậy Ngọc tỷ liền thưởng cho tiểu Thỏ một cái cốc vào đầu : Tỷ chiều em quá rồi đúng ko lại thích bịa truyện lười biếng, rồi lại còn lại cãi tỷ mấy hôm sau cũng tự đi nha .
Aiya thôi mà thôi mà em sai rồi : Lâm Lâm tủi thân mà không nói.
Hiên nhi thật sự cạn lời rồi , cậu vỗ tiểu thỏ kia : Anh tí đi bộ đc rồi cậu đi xe với Đinh đi dù chỗ hai người cũng xa.
Không đc em đừng chiều hư nó em xem ngày đầu tiên đi làm đừng để muộn nhanh nhanh mau soạn đồ đi: Ngọc tỷ lên tiếng
Nhưng mà ...: Tiểu Hiên ngập ngừng.
Ha Ha Ha tiểu nghịch ngợm kia ôm bụng cười phá lên. Anh nghĩ gì thế em không lẽ lại nhìn anh đi bộ xa như vậy anh thật là thật là ha ha ha
Vậy là tiểu Hạ đc 3 cái cốc vào đầu .
3 người thật độc ác.
__________________________
Hết hồi ức quay về hiện thực . Tiểu Đinh đang ở trường quay:
Cắt : Tiếng hô hoàn thành của đạo diễn. Làm tốt lắm, biểu cảm gương mặt của cậu tốt thật đó thật không thể tin đây là lần đầu cậu diễn dạng vai kiểu này . Đạo diễn kĩ thuật vỗ vai cậu cười nói.
Cảm ơn Đại Chí : Cậu cười tươi với vị đạo diễn kia . Trong lòng cậu cũng rất vui vì hoàn thành tốt cảnh quay .
BỎ TAY RA . Một bài tay hất tay vị đạo diễn kia ra cộng một giọng nói kìn nín sự tức giận giống như núi lửa sắp phun trào vậy .
__________________________
End ep 2 :
Đoán xem nhân vật nhân vật bí ẩn này nào mn ! Xem ai đoán trúng nha .
YOU ARE READING
[ Kỳ Hâm ] [ Mã Đinh ] What do you want from me !
Teen FictionĐây là câu chuyện của tác giả và do tác giả còn đang đi học chưa có nhiều thời gian nên khi up truyện muộn thì mong mọi người thông cảm nha . Cuối cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của bà tác giả là tui *^* 😁 ( Không áp dụng lên người thật t...