Vừa bước khỏi xe cậu liền bị đoàn người đông như kiến trước cổng Happy Valley xô đẩy kịch liệt ,chỉ chút nữa thôi là gương mặt xinh xắn của cậu được ôm hôn với đất mẹ rồi. Mã tổng lúc này tay thật nhanh ngay lập tức ôm lấy eo cậu kéo cậu vào lòng mình. Động tác quá nhanh cậu không kịp điều chỉnh ,một cước liền ngã nhào vào lòng anh ,gương mặt thì ngay áp vào lồng ngực.
Đinh Trình Hâm cứ thế cùng Mã Gia Kỳ duy trì trạng thái này mấy giây . Sau khi hồi thần lại cậu liền lập tức rời khỏi vòng tay người trước mặt ,cậu ngước mắt lên nhìn người cao hơn mình đang đứng trước mặt kia . Ánh mắt anh từ đầu đến giờ đều chăm chú nhìn cậu một giây cũng không rời khiến cậu không khỏi rùng mình.
" Ừm Mã Mã ... " bệnh cá vàng của cậu lại bắt đầu nữa rồi cái tên của người kia chỉ có ba chữ thôi mà cậu cũng không nhớ được .
Mã Gia Kỳ đang nhìn con người này một cách rất chú tâm thì nghe thấy có vẻ cậu không nhớ nổi tên mình ,lông mày lại không tự nhủ nhăn lại . Con người khiến anh hàng ngày mong nhớ lại không nhớ nổi tên anh ?
" Cậu không ... " Mã Gia Kỳ đang định hỏi con người kia có phải quên tên mình rồi hay không thì cậu nói chen vào
" Mã đệ mình đi vô công viên thôi không tý sẽ không chen vào được đâu " Nói rồi cậu nhanh chân chạy trước.
Mã đệ ? Trong đầu Mã Gia Kỳ giờ đây tràn đầy nghi hoặc ,cậu nhóc nhỏ con mặt búng ra sữa kia gọi mình là Mã đệ . Không thể được !
" Này Đinh Trình Hâm em đứng lại " Mã Gia Kỳ lập tức đuổi theo cậu nhanh tay bắt lấy tay cậu từ phía sau khiến cho cậu đứng lại . Hai tay Mã Gia Kỳ dần đưa lên kéo kéo hai má câu giọng nghiêm túc :
" Em nhỏ hơn tôi đó gọi ca mới hợp lý "
Hai má của Đinh Trình Hâm bị Mã Gia Kỳ dào nặn đến đỏ cả lên mới chịu buông ra . Đến lúc được tha Đinh Trình Hâm bất mãn xoa xoa má mình nói :
" Ừ ca thì ca"
Mã Gia Kỳ thấy thái độ bất mãn của cậu liền cảm thấy thú vị không thôi.
Anh cứ vậy mà đi trước đến chỗ xếp hàng đông nghịt người cũng chỉ nhẹ kéo cậu ôm gọn trong lòng nhìn như một đôi tình nhân vậy .
" Cuối cùng cũng đến " Đinh Trình Hâm phấn khích nói . Do chen qua đám người xếp hàng mà cậu thở không ra hơi , áo khoác bên ngoài cũng cởi ra giờ trên người chỉ còn chiếc áo phông mỏng . Mã Gia Kỳ phong thái vẫn như cũ ung dung cầm tay cậu đến khu trò chơi.
Đinh Trình Hâm cảm thấy rõ ràng mình và anh ta là hai đại nam nhân cớ sao có thể ở giữa thanh thiên bạch nhật lại công khai cùng nhau nắm tay được việc như vậy có chút kỳ quái . Cậu định rút ta ra nhưng sức không đủ . Cứ vậy theo góc nhìn của người đi đường nhìn nhận hai nam nhân cao hơn m8 này rõ ràng rất giống một cặp.
Đinh Trình Hâm cứ đi theo Mã Gia Kỳ một chút lại quay ra nhìn mọi người thấy họ dùng ánh mắt kỳ lạ nhìn mình lại lắc đầu tỏ ý :Mọi người nghĩ gì thì cũng đều không phải . Hai cô nữ sinh gần đó còn đáng sợ hơn nhiều một cô bé trong hai liên tục ký hiệu nói rằng hai người đừng ngại cứ tự nhiên . Quá đáng thật .
Đi thì đi rồi cũng đến nơi . Đinh Trình Hâm nhanh rút tay ra khỏi tay người kia . Mã Gia Kỳ cũng không giữ bảo cậu đợi mình một chút rồi đi mua vé .
Đinh Trình Hâm liền ngoan ngoãn ngồi đợi . Chợt cậu nhận ra có lẽ mình quên cái gì rồi thì phải. Ký ức liền theo dòng chảy ngược về đầu cậu : À Tam gia .
Đinh Trình Hâm cuối cùng cũng nhớ ra người bạn nối khố vội rút điện thoại gọi cho người kia :
" Tam Gia... "
Đầu bên kia vừa mới nhận máy đã nạp đạn nói liên tục
" Đinh Đinh tên thần kinh kia kéo cậu đi đâu mau nói, có phải hắn làm chuyện gì đó với cậu rồi đúng không, có chuyện gì mau nói với tớ để đại ca cậu đây gọi người đến xử hắn "
" Tam ảnh đế có phải cậu đóng phim nhiều không nghỉ lên bị nhập rồi đúng rồi , Đinh đại tử hán tớ thì có thể bị sao chứ "
" Cậu mới bị nhập đó ai bị nhập chứ nhưng tại sao mãi mới gọi cho tớ có biết tớ lo lắng lắm không? "
Đinh Trình Hâm nghe được sự lo lắng quá chất giọng người kia liền lên tiếng xin lỗi với hứa sẽ mua quà đem về .
Nghe thấy quà từ anh bạn của mình Ngao Tử Dật cũng bớt lo vì biết cậu không sao .Đang muốn buôn thêm những thứ trên trời dưới biển với cậu thì Ngao Tử Dật liền nhận một cuộc điện thoại khác từ trợ lý . Thật ra này lần về nước cậu cũng có công việc riêng cần xử lý nên đành bỏ không tám cùng Đinh Trình Hâm nữa.
Đinh Trình Hâm vừa cúp máy thì cũng vừa đúng lúc Mã Gia Kỳ đem hai chiếc vé mới mua đi tới .
" Đi thôi tôi mua được vé rồi"
" Được được " Đinh Trình Hâm phấn khích đập nhưng cậu vẫn tốt một không biết anh mua vé trò chời gì liền hỏi " nhưng mà anh mua vé gì vậy ?"
Nghe được câu hỏi từ cậu ,Mã Gia Kỳ thản nhiên nói một câu khiến cậu sững cả người " Nhà ma "
" Hả cái gì anh đùa đúng không ? "
" Em đi cùng tôi là biết "
" Aya aya tự nhiên chân tôi nó hơi ..." Đinh Trình Hâm vừa nghe thấy hai chữ nhà ma tay chân cũng nhũn cả ra rồi làm sao có gan để thử chứ.
Mã Gia Kỳ thấy hành động giả đau của cậu ,liền bước nhanh đến bên cạnh, động tác rất thuần thục nhấc bổng cậu lên . Gì đây gì đây , không phải đây là kiểu bế công chúa sao . Hình tượng đại nam nhân ( Đinh Trình Hâm tự phong ) một ngày liền sụp đổ mấy lần .
" Em đau chân thì để tôi bế em tới "
" Nhưng mà tôi tôi ..."
" Lẽ nào Đinh đại tử hán lại sợ ma sao "
" Ha Ha anh giỏi nói đùa tôi làm sao sợ ma được chứ nhưng trước hết anh mau thả tôi xuống đi chân tôi hết đau rồi "
Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng để cậu xuống kết cục cả hai cùng nhau tảo bộ đến nơi đáng sợ của Đinh Trình Hâm .
Đến trước cửa nhà ma tâm trạng Đinh Trình Hâm càng hoảng nhưng ý trí quyết tâm không thể để bị mất mặt của cậu đã giúp cậu thêm dũng khí tiến vào . Nói là vậy thôi nhưng khi vừa vào Đinh Trình Hâm liền nhắm tịt mắt bám chặt vào Mã Gia Kỳ một giây không buông khiến hai phải nhích từng bước một đi qua nhà ma .
Một người thì sợ một giây cũng không rời người kia còn một người thì một giây cũng lợi dụng để ăn đậu hũ của người còn lại đang bám chặt mình.
_____________________________
MONG HAI ANH BÉ VÀ TIỂU TRƯƠNG TRƯƠNG CÙNG VỚI TÂM GIA CAO KHẢO THUẬN LỢI, SỚM GẶP LẠI NHAU 💜💛💜💛
YOU ARE READING
[ Kỳ Hâm ] [ Mã Đinh ] What do you want from me !
Teen FictionĐây là câu chuyện của tác giả và do tác giả còn đang đi học chưa có nhiều thời gian nên khi up truyện muộn thì mong mọi người thông cảm nha . Cuối cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của bà tác giả là tui *^* 😁 ( Không áp dụng lên người thật t...