Tiểu Đinh nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay người lại .
Không ai khác chính là vị Ngao nào đó mới vừa gặp người ta đã giở giọng chanh chua " Mày làm gì vậy , mau bỏ tay khỏi người cậu ấy "
" Â ya không khổ là Ngao ảnh đế ha, mới xa có mấy năm mà đã giả vờ không nhận người quen à "
" Người quen? Tôi có thể quen loại đạo diễn mập vừa nhìn đã biết thích bốc lột sức lao động của người khác như mấy người sao"
" Cậu cậu mới về nước thôi đã muốn gây truyện với tôi . À để tôi nhắc cho cậu nhớ tôi là ai tên tôi 3 chữ Huỳnh Đại Chí lớp trưởng của cậu với Đinh nhi hồi cấp 3 còn hay giúp cậu chốn học đi làm thêm đó"
" À hoá ra là Đại mập, thật không ngờ a mới có mấy năm cậu đã thay đổi thế này thật khiến người thất vọng mà , người ta nói thời gian có thể làm người ta trở nên tốt hơn còn cậu thì ngược lại ha "
"Ngao Tử Dật cậu đc lắm lão tử hôm nay sẽ thanh toán cậu " Đại Chí đây bực rồi nha, người ta chỉ hơi mập thôi chứ không béo!!!
" Được thôi , ta đây ngồi chờ " Tam gia cũng không chịu thua đâu
"Nè nè hai người định làm gì vậy " thấy hai con người có thân hình người lớn tâm hồn trẻ con này sắp lao vào đánh nhau thì Tiểu Đinh chỉ còn cách lên tiếng giảng hoà thôi. Thật hết nói nổi mà !
" Âyo ! Tiểu Đinh à cậu ta đang ăn hiếp tớ kìa, cậu mau nhìn xem "
Đại Chí đứng bên kia nhìn muốn hộc máu đến nơi rồi thật đúng là ảnh đế có khác lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng
" Đinh nhi cậu nhìn xem cậu ta cậu ta" Đại Chí chỉ biết cách biện minh cho mình thôi nhưng cậu thật sự không biết làm nũng như ai kia chỉ biết chỉ chỉ người trước mắt .
" Hai người thật là người lớn chút đi, giờ có định đi ăn cơm trưa không "
" À đến đây tớ mới nhớ , nào Đinh nhi đi ăn cơm với tớ " Vậy là Tam gia khoác vai Tiểu Đinh đi ra cửa .
" Khoan từ từ đã còn Đại Chí nữa chứ"
" Cậu không cần lo , cậu ấy mập như vậy rồi cho ăn với đoàn phim luôn đi "
" Ayai cậu thật là không được để tớ qua gọi cậu ấy " Đinh nhi mới vừa quay người định đi vào trong thì bị một cánh tay kéo lại .
" Hày ~ cậu hết hiểu tớ rồi , tớ mới về nước chỉ muốn đoàn tụ ăn cơm với mình cậu thôi , mà tên mập đó cậu đừng lo tớ đã gọi đồ ăn bao cả đoàn phim rồi hơn nữa chế độ dinh dưỡng rất hợp lí có thể giúp cậu ta giảm cân "
" Ừm xin lỗi tiểu Dật ha hôm nay Đinh ca đây sẽ mời cậu đi ăn " Tuy chiều cao Tử Dật nhỉnh hơn Đinh một chút nhưng vẫn thói quen cũ cậu liền đưa tay lên xoa đầu Dật Dật .
" Được , nào ra xe đi " Dật nhi vẻ mặt hào hứng .
__________________________
Tiếng keng keng của chuông gió ngoài cửa làm bà chủ chợt tỉnh . " Lão bà bà , bà còn ở đó không " Tiếng nói vang vọng này ko ai khác chính là Ngao Tử Dật .
"Có đây có đây " Bà lão liền đi ra mở cửa .
" Ồ ". Bà có chút bất ngờ " là hai đứa hả "
" Bả vẫn còn nhớ bọn con sao " Đinh nhi cũng bất ngờ theo
" A ya hai thằng nhóc cứ sau mỗi giờ học lại ra đây giúp bà mấy năm trời làm sao nói quên là quên đc" Bà ôn hoà xoa đầu hai bạn nhỏ . " Mấy đứa giờ cao thật đó , à ta lại quên mất đứng ngoài cửa nói chuyện hai đứa mau mau đi vào trong đi ."
" Hai đứa vẫn món cũ chứ hả "
" Lão Bà Bà à tụi con giờ lớn rồi sao có thể gọi ít món như vậy chứ , hơn nữa bọn con đến đây để ủng hộ bà đó , bà cứ làm hết thực đơn luôn đi "
" Nhóc con từ bao giờ con lại tham ăn vậy hả "
" Con ko có đây gọi là ủng hộ bà đó "
" Ăn hết đc ko đây"
" Đồ bà làm ngon nhất con với Đinh sẽ ăn hết mà không hết thì gói mang về hihi "
" Đúng vậy đó bà " Đinh nhi cho tiểu Dật một like coi như rất ủng hộ ý kiến tổn tệ của đứa bạn mình .
" Đc rồi hai đứa đợi một chút "
Thời gian đến rồi đây vậy là hai đứa bạn thân lâu không gặp bắt đầu nói liên hồi ko ai nhường ai .
( Tớ kể cho cậu nghe có một lần đóng phim tớ gặp phải một bà chị rất dữ dằn còn hay càu nhàu nữa thật đúng là xui xẻo : Tử Dật bon chen kể trước . Có lần tớ dẫm phải dây điện làm tuột 3-4 cái đèn làm sáng khiến cả khu vực diễn cứ mờ mờ may mà hợp với khung cảnh nên ko bị bồi thường : Tiểu Đinh kể về lần xui xẻo của mình )
Hai người đang bla bla tám chuyện thì bà chủ mang ra món đầu tiên ,bông cải xanh luộc cộng sốt ăn cay . Người không thích ăn rau như vị họ Ngao kia thì dù nó có ngon hay không thì cũng không thích bắt đầu cự tuyệt .
" Ai vừa rồi mới bảo ăn hết tất cả các món nhỉ nào để tớ đút cho " Tiểu Đinh đây là đang cười trên lỗi đau của người khác đó .
" A nào " Tiểu Đinh tròn miệng bắt Dật nhi làm theo muốn đút rau cho .
" Tớ không muốn "
Tiểu Đinh nhanh chóng gắp lấy một miếng rau cố gắng nhét vào miệng tiểu Dật .
"Mau"
" Tớ không muốn " Dật Dật cựa quậy cái đầu nhỏ .
"Đinh Trình Hâm"
Nghe thấy âm thanh gọi tên mình Tiểu Đinh quay đầu ra hướng phát ra âm thanh cùng lúc đó tam gia cũng quay theo . Một người mặc cả bộ tây trang đen từ đầu đến chân bước vào .Còn ai khác vào đây nữa là đó là Mã tổng uy vũ của chúng ta .
" Hả " Đinh nhi tiếp lời . Sau đó tiểu Mã ca đến gần nắm lấy cánh tay cậu hơi siết làm cả đôi đũa rơi xuống . Tôi gọi sao cậu không nghe máy.
" Anh là ai vậy ?" Thật sự tiểu Đinh đúng là não cá vàng rồi
" Cậu bảo sẽ mời tôi đi uống nước để chuộc lỗi "
" Chuộc lỗi gì "Ngao Tử Dật lông mày hơi nhăn lại
" À...ừm tôi nhớ ra anh rồi . Đc thôi nhưng giờ cũng trưa rồi hay là anh ngồi ăn cùng chúng tôi trước đi ha khi nào đó tôi lại mời anh sau "
" Không " Chỉ một tiếng lạnh lùng rồi anh cầm tay cậu dắt ra khỏi quán.
" Anh bình tĩnh đi tôi sắp ngã rồi , tiểu Dật chút nữa tớ sẽ gọi cho cậu sau " Thấy tình hình có chút ko ổn Đinh nhi liền nhắn nhủ lại cho Tam nhi.
" Hả cái gì, Đinh nhi chờ đã " Câu nói của tam gia vừa dứt đã thấy anh bế cậu lên nhẹ nhàng đặt vào trong xe .
Cậu ngồi xuống ghế mới kịp hoàn hồn , sao trên đời lại có người vô lý vậy chứ , thật khó hiểu .
________________________
Tâm trạng hôm nay của anh không tốt . Vài giờ trước , thư kí của anh đã điện thoại cho người đại diện của cậu Ngọc đại tỷ muốn cậu kí hợp đồng của công ty đưa ra thật ra chỉ là của vị tổng giám đốc kia thôi . Mà tất nhiên câu trả lời của người yêu em trai hơn mạng sống chắc chắn là không , mới chỉ nghe thấy điều kiện một là cô dập máy ngay trước đó cô còn chửi mấy câu thật sự nghe xong chỉ muốn chui xuống đất thôi . Vị thư kí xui xẻo kia chỉ biết gậm gùi đi báo với sếp tổng nhà mình . Anh cũng không bất ngờ vì lần trước đã thấy Ngọc tỷ quan tâm Đinh nhi nhiều thế nào lên câu trả lời 80% là ko . Tuy vậy không phải trước đó cậu đã tự cho anh cơ hội tiếp cận hay sao . Sau đó anh liền nhờ thư kí đi gọi cho cậu đặt lịch hẹn ai ngờ mấy lần gọi đều ko bắt máy . Trong tâm trí anh giờ chỉ muốn thấy cậu nếu không gặp cậu chắc anh sẽ phát điên mất . Vậy là lần đầu trong đời anh hạ thấp mình để gọi điện cho một người . Vậy mà cũng công cốc , cậu vẫn không nghe máy( tại sao lại là anh gọi thì cậu sẽ phải bắt máy vì ông ty chủ của công ty cậu đang làm có ký hợp đồng với công ty anh nên các người có chức vụ quan trọng mọi người đều phải lưu trong máy phòng chừa trường hợp cấp bách .) Sau đó anh nhờ người điều tra ra được trường quay của cậu mà anh lúc đó vẫn chưa lộ mặt đc vì có cuộc họp quan trọng vậy thì còn ai khác làm việc này nữa đó chính là vị thư kí chẳng có chút may mắn nào kia a . Anh đã đặt bàn tại một nhà hàng rất đẹp và sang trọng để ngồi ăn với cậu vậy mà lại đc báo về cậu lại đi chơi với người con trai khác . Sắp có núi lửa phun trào thật rồi . Vậy là cuộc họp bị vất sang một bên .
__________________________
"Nè cho tôi hỏi chút chúng ta đi đâu uống nước vậy , thật ra hôm nay tôi ko mang nhiều tiền lắm đâu " mặt cậu hơi ửng hồng .
Thấy đc biểu cảm khác của gương mặt cậu , tâm tình anh dịu đi một chút .
" Vì sao lại không nghe máy "
" Cậu nghe vậy lên giải thích " Không phải tôi không nghe mà là không có điện thoại để nghe, mấy hôm trước nó đã bị vỡ tan tành rồi hơn nữa chưa có lương nên chưa mua đc cái mới , tôi kể anh nghe thật sự tiếc lắm luôn nó vỡ đến nỗi không sửa đc nữa nếu ko là tôi dùng nó sắp đc 6 năm rồi đó " Hôm đó đến trường quay có người thấy cậu hay nói chuyện với đạo diễn nên tưởng cậu đc nâng đỡ bắt đầu nổi lòng nghen tị nhưng cùng lúc lại thấy cậu dùng máy đời cũ thì khinh bỉ liền làm hỏng nó cho hả giận . ( Dù gì cậu ta biết cũng chả cần bồi thường nhiều ) Cô ả nghĩ
" Cậu thực thích nói nhiều "
" Ừm có lẽ vậy mà lần trước gặp ,tôi đã giới thiệu rồi đến lượt anh giới thiệu đó"
" Tôi là Mã Giản Kỳ là chủ một tiệm sách và radio "
" Anh đùa à anh là chủ tiệm sách và radio mà vừa có xe riêng vừa có tài xế riêng luôn "
" Đó là của gia đình "
" Ồ hoá ra anh là loại công tử nhà giàu nhưng muốn đi lên từ hai bàn tay trắng đúng ko"
" Đúng "
" Anh thật giỏi " Cậu vỗ vai anh còn ra vẻ đồng cảm tiện thể còn tặng anh 1 like ủng hộ. Nhưng cậu vẫn hơi ngờ chút vậy còn người ôm một sấp tài liệu đi theo anh là ai .
Vậy là hai người trò chuyện rồi chiếc xe dừng đến một khách sạn sang trọng .
Cậu hơi ngạc nhiên đi uống nước thôi mà đến chỗ khách sạn sang trọng này để làm gì cơ chứ .
__________________________
Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian đọc truyện của tôi . THANK YOU 😍
Hôm qua tôi viết giở chap này mà mắt nhắn mắt mở ấn đăng truyện dù chuyện mới có đầu còn chưa có kết mà cô QixinSZD_KZ đã ủng hộ nên chap này tặng cô ha !!!
YOU ARE READING
[ Kỳ Hâm ] [ Mã Đinh ] What do you want from me !
Teen FictionĐây là câu chuyện của tác giả và do tác giả còn đang đi học chưa có nhiều thời gian nên khi up truyện muộn thì mong mọi người thông cảm nha . Cuối cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của bà tác giả là tui *^* 😁 ( Không áp dụng lên người thật t...