Hated

3.5K 240 13
                                    


Draco Malfoy ghét Harry Potter

Kể từ lúc thằng nhóc tóc xù kia từ chối bàn tay hữu nghị của nó ngay lần đầu tiên chúng đặt chân đến Hogwarts. Lòng tự tôn của một Malfoy đã bị sỉ nhục, Draco ghét cảm giác mất kiểm soát đối với vật mà mình hứng thú. Nếu như không có được điều mà mình mong muốn nó sẵn lòng phá hủy thứ đó, đấy là những lời mà cha Lucius đã dạy. Vì vậy nó thầm hạ quyết tâm biến cuộc sống của thằng Đầu Thẹo đáng ghét kia trở thành địa ngục. À còn thêm cả con nhỏ máu Bùn và thằng Tóc đỏ nghèo kiếp xác nữa. Lần đầu tiên, Draco bị khước từ và lần đầu tiên cái họ Malfoy không phải là chỗ dựa cho mọi mối quan hệ như bao lần trước.
******

Draco Malfoy ghét Harry Potter

Draco ghét thằng nhóc giết mãi không chết ấy và lũ bạn tầm thường của hắn. Mọi sự vật xoay quanh bọn họ đều trở thành trung tâm của cả Hogwarts và trở thành đề tài bàn tán suốt ngày của tụi con gái mê muội Potter. Nó ghét Potter khi thằng kia được tán thưởng vì bảo vệ hòn đá thùy thủy, nó ghét cái vẻ mặt nghi ngờ của thằng kia khi cho rằng nó đang âm mưu hóa đá bạn học ở Năm hai, nó ghét cái sự tự do mà Potter có được, hắn chả cần làm điều mà bản thân không mong muốn, trong khi nó lại có một danh sách dài hoằng những điều lệ mà một quý tộc tiêu chuẩn cần thực hiện.
Một năm rồi lại một năm trôi qua ở Hogwarts, mọi thứ đều diễn ra theo quy luật vốn có của tự nhiên, năm mới sẽ lại bắt đầu từ lúc cây Liễu Roi cạnh lều hét nhú những mầm non xanh mơn mởn kèm theo những tiếng quật ầm ầm của những cái nhánh to đùng vào bọn chim chóc dám bén mảng lại gần nó, và kết thúc lúc cái cây trơ trọi rùng mình trước những cơn gió lạnh mùa đông. Như qui luật của tự nhiên Draco và Potter sẽ lại bắt những cái lườm nhau vào mỗi giờ gặp mặt trên lớp và kết thúc với những lần vào bệnh xá từ năm thứ nhất đến tận năm thứ 5, lúc nào cũng thế.
Malfoy và Potter không hợp nhau, cả Hogwarts đều biết.

*****

Draco Malfoy ghét Harry Potter.

Nó cô đơn trong bóng tối đấu tranh một mình với nỗi sợ hãi khi phải kế thừa lòng trung thành của gia tộc với Chúa tể Bóng tối. Hằng đêm liền nó bật người tỉnh dậy với cái lạnh thấu xương đến từ những cơn mơ và nỗi ám ảnh khi ngày nhận dấu hiệu hắc ám đang gần kề thì gã Potter lại được bảo vệ bởi bạn bè và mọi người xung quanh. Từng người lại từng người lần lượt ngã xuống để bảo vệ gã nhưng sao chẳng ai thật sự bảo vệ cho nó? Và trong lần đảm nhận nhiệm vụ giết người đầu tiên, Draco cảm thấy mắt cay xè đi khi Dumberdore gọi tên nó trước khi cụ chết, không phải gọi bằng" Draco Malfoy" mà là" Đứa trẻ không có sự lựa chọn". Đúng thật, Draco từng cảm thấy thật hạnh phúc khi cuộc sống đã được sắp xếp hoàn mĩ bởi cha Lucius- kiêu hãnh và hoàn hảo. Nhưng ngay lúc này đây nó nhận ra rằng cuộc sống không thể mãi mãi hoàn hảo được và việc bị sắp đặt như một con rối khiến nó căm ghét.

******

Draco Malfoy ghét Harry Potter

Trang viên Malfoy, vốn từng là một nơi xinh đẹp với sự chăm sóc tỉ mỉ của mẹ Cissa giờ đây chỉ còn lại lạnh lẽo. Không phải do vẻ đẹp cổ kính của tòa lâu đài trường tồn qua hằng trăm năm đang bị thời gian bào mòn, vẻ đẹp nơi đây vẫn nguyên vẹn. Vườn hoa hồng mẹ Cissa trồng vẫn nở đỏ trong sân vườn bên cạnh chiếc bàn trắng nơi cha Lucius thường dùng trà và mỉm cười lặng nhìn Draco cùng mẹ chăm sóc những luống hoa. Màu đỏ vốn dĩ làm nổi bật lên nét sang trọng của Dinh thự nhưng kể từ lúc Tử Thần Thực Tử chọn nơi này làm căn cứ thì màu đỏ ấy bỗng trở nên thật chói mắt. Draco thấy chúng như màu máu tươi của những con người tuyệt vọng gào thét khi đứng trước cái chết.

[HP] [HarDra] EpiphanyWhere stories live. Discover now