Sân ga London nhộn nhịp với tiếng còi inh ỏi kèm theo những cột khói trắng xóa từ các toa tàu. Hôm nay là một ngày kì lạ. Người đi đường thay phiên nhau ngoái nhìn từng tốp người ăn mặc kì quái đang chen chúc trước chiếc cột số 9 nối liền với 10. Bọn họ tự hỏi liệu mình có phải chăng đã quên mất một dịp lễ hóa trang đặc biệt nào đó trong năm hay không. Xem kìa, người đàn ông đang chỉnh lại chiếc mũ lông vẹt màu mè trên đầu, đang cúi xuống trò chuyện to nhỏ với thằng bé thấp hơn bên cạnh, hay một cô nhóc trùm chiếc áo dày cộp đang mỉm cười trìu mến với con cú nhốt trong lồng. Ôi điên mất!
Đúng thật.
Hôm nay là một ngày đặc biệt nhưng không phải lễ hóa trang như họ vẫn tưởng. Ngày hôm nay, mọi phù thủy nhỏ trên khắp nước Anh sẽ nhập học tại ngôi trường phù thủy cổ xưa bật nhất giới phép thuật- Trường Hogwarts.
xxxx
Draco đứng nhìn cảnh sân ga tấp nập những gương mặt nhỏ háo hức của bọn trẻ năm nhất- cảnh tượng nó từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ còn bắt gặp kể từ năm năm khi Voldemort trở lại. Khi ấy, bóng tối cùng bầu không khí u ám bao trùm lên cả trời Luân Đôn, trên sân ga chỉ còn lác đác vài đứa nhỏ may mắn được cha mẹ cho phép nhập học thay vì phải ở nhà để lẫn tránh cuộc chiến sắp diễn ra.
"Dray! Em đã dọn hành lý lên tàu chưa?"
Alex xuất hiện bên cạnh nó, cười một cách ngây ngốc. Cậu chàng hôm nay trông có vẻ tươi tắn hơn mọi ngày. Theo lời Alex thì anh ta đang hớn hở vì sắp thoát được bài ca cằn nhằn của cô Ross và bắt đầu cuộc sống tự do ở Hogwarts mà không sợ ai quản thúc. Draco tự nghĩ liệu chăng anh chàng nghĩ rằng giáo viên Hogwarts sẽ để yên mà không tống anh ta vào rừng Cấm với đủ trò quái quỷ mà Alex bày ra hay sao đấy.
Không để Draco kịp trả lời, anh quay lại dặn dò lũ gia tinh đang cuống cuồng ở phía sau
" Bọn bây nhanh chóng đem hành lý của cậu Malfoy cất vào sau toa tàu đi, ngay cạnh hành lý của ta đấy! Sắp xếp cho cẩn thận vào!"Nói rồi Alex kéo tay nó về phía trước:
"Nào đi nhanh lên. Bọn Blaise và Pansy chắc đang đợi chúng ta trên kia. Anh bảo bọn nó dành hẳn một tòa xịn rồi."Tiếng còi và những cột hơi nước bốc lên. Đoàn tàu từ từ lăn bánh.
xxxx
Draco tựa người vào cạnh cửa kính của khoang tàu, đôi mắt chú tâm nhìn vào quyển sách đặt trên tay. Nó cứ yên lặng và tách biệt với cuộc trò chuyện đang diễn ra đầy sôi nổi của đám bạn.
" Này! Tập trung vào tụi này đi Draco!"
Pansy Parkinson nhanh nhảu giành lấy quyển sách đang đọc dở của nó, bằng một vẻ mặt đầy khó chịu nhỏ liếc mắt vào thứ đang cầm trên tay:
" Nào.. nào.. để mình xem cậu đang xem cái quái gì mà lại chăm chú thế"
Nhỏ bắt đầu phụng phịu và với cái chất giọng the thé đầy vẻ lên án, nhỏ ta gằn từng chữ:
" Ma thuật hắc ám và cách vô hiệu chúng."
Pansy chậc lưỡi rồi lắc lắc cái đầu nhỏ của mình:
YOU ARE READING
[HP] [HarDra] Epiphany
FanficDisclaimer : Mọi nhân vật trong Harry Potter đều thuộc về J.K.Rowling. Rating : K+ Couple (main): Harry/ Draco, dark harry, HE. Summary : Draco quay về quá khứ và quyết tâm thay đổi số mệnh. Nhưng nó dần nhận ra bản thân đang chìm vào cái bẫy của kẻ...