hôm nay bé gà con mơ thấy ác mộng đó, huhu. bé mơ thấy con quái vật dưa hấu hôm nọ anh donghyuck đưa cho bé xem. nó rượt bé chạy khắp nhà luôn á. có vẻ nhưng bé con của chúng ta không thể ngủ lại được rồi.
jisung trườn xuống, trong tay không quên ôm theo con gấu nhồi bông vì donghyuck bảo gấu có thể tiêu diệt dưa hấu a~
(riêng chị au này thì nghĩ quả dưa hấu có thể đè nhóc ngộp thở luôn đó nhóc à)
bé lạch bạch đi trước cửa phòng ngủ của ba và bố. đôi bàn tay bụ bẫm gõ lên cánh cửa gỗ theo nhịp điệu hệt như nàng anna trong frozen mà bé mới coi hồi sáng hôm qua.
và không phụ lòng bé gà con, bé chỉ đợi một chút là cánh cửa đã lập tức bật mở.
doyoung đêm nay lại làm việc tới khuya, lúc nãy đặt lưng lên giường là đã vào giấc ngủ rồi. nhưng bất quá ngủ chưa đủ sâu, nghe tiếng gõ cửa là lập tức tỉnh dậy.
-khuya thế này sao lại không ngủ?
-lúc nãy bé mơ thấy ác mộng. bé mơ thấy quái vật dưa hấu bắt bé đó~jisung nhắc lại cơn ác mộng đó thì lại thấy sợ hãi, nước mắt như muốn trào ra khỏi cặp mắt bé tí kia. còn doyoung thấy thế thì khuỵa xuống cho vừa tầm với bé, vươn tay vuốt tóc vỗ về gà con.
-nghe bố nè. khi con sợ hãi, thì việc tốt nhất là đối mặt với nó. đó là những gì người lớn làm đó.
đây đường nhiên không phải là câu trả lời mà jisung muốn nên bé lại dậm chân phụng phịu.
-nhưng bố-
lời nói của bé bị cắt ngang bới tiếng động phát ra trong phòng của ba và bố. jisung và doyoung không hẹn mà lập tức nhìn vào bên trong phòng.
lúc ấy taeyong cuộn chặt người trong chăn, từ mũi không biết từ lúc này mà đã kêu lên sụt sịt. nhưng rõ ràng ba vẫn còn nhắm chặt mắt. chắc là cũng mơ thấy ác mộng giống bé gà con rồi.
doyoung hấp tấp nhìn qua lại bé cưng nhà mình, cất giọng nói.
-thôi con về phòng đi. bố về lại với ba đây.
cũng không đợi cho jisung trả lời, bố thỏ một mạch đóng cửa lại đi dỗ người kia. chỉ còn bé gà con đứng hình trước cửa, trong lòng là một sa mạc lời.
-bé không thèm bố nữaaaaa~
dành tặng dịp bạn mẫn đậu đội tuyển sinh hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[dotae-shortfic] nhà nhỏ ✔︎
Fanfictionở nhà nhỏ có bố thỏ, ba mèo và gà con for my soulmate =DD disclaimer: những sự kiện trong truyện hoàn toàn là tưởng tượng, nhân vật không thuộc về tác giả và được tạo ra với mục đích phi lợi nhuận