"Boss Tank!" Ani nito at inaabot ang pagkaing ibinili sa canteen ng school.
"Naiinip na ako mag antay rito! Para lang sa sa pipichuging ito?." Ani nito sabay tingin sa larawan ni Jun.
"Wala tayong magagawa boss , utos ni Marcos eh. "
"Bwesit talaga na Marcos yan,!" Ani nito habang nginguya ang Pagkain.
Kaninang tanghali pa sila nag aabang sa labasan upang abangan si Jun ngunit hindi parin nila ito makita. Napansin nito ang isang estudyante na napadaan sa harap nila at may suot na salamin.
"Hoy! Ikaw" sigaw ni Tank rito.
"Ako?" Tanung nito.
Nilapitan niya ito kasabay ng paghila sa taiynga nito. Napangiwi ito sa sakit ng pagkahila sa taiynga niya.
"Kapag tinatawag ka lumapit ka agad.!." Galit na tuno nito.
"Boss , mukhang hindi ka yata nito kilala e."
"Mukhang kailangan ko yata magpakilala." Nakangisi itong pinag babatukan ang estudyante. Matapus nito ay kinuha rin niya lahat ng pera pati ang bag nito.
"Teka, mukhang maganda yang sapatos mo.!" Wala naring nagawa pa ito at ibinigay na niya ang branded na sapatos rito. Tinapik tapik ni Tank ang ulo nito." GoodBoy.. Oh cge layas na!!" Sigaw niya rito. Maiyak iyak na umalis ang estudyante palayo sa kanya.
"Boss! Mukhang tiba-tiba tayo , ang daming pera sa wallet, pwede pa natin ebenta yung sapatos mukhang mamahalin." Nakangising ani nito.
"Pagkatapus natin dito, pwede na tayong magpakasaya sa bar." Nakatawang tugon ni Tank .
----------
Saktong 5:40pm na ng hapon, nang matapus ang klase ni Vasco. Hindi nito nakita ang mga dati niyang kaklase sa 302. Iniisip nito na mas ok na iyun at tahimik.
Naglalakad ito palabas ng gate ng mapansin niya ang mga estudyanteng nakauniform . Sa itsura ng damit ay mahahalata agad na sa ibang eskwelahan ito nag aaral. *Ano bang paki alam ko sa mga yan?* bulong nito sa sarili at nilagpasan ang mga ito ng lakad.
"HOY! Boy halika rito!." Tawag ng isang lalake kay Vasco.
Nagtataka itong napalingon sa likuran, akala nito ay si Jun ang tumatawag , ngunit ang mga estudyante na napuna niya kanina. Agad na lumapit si Vasco rito.
Nakangisi itong, tinapiktapik Ang ulo ni Vasco. "Anung meron?"tugon ni Vasco rito. Ngunit nag tawanan lang Ang mga ito.
"Boss Tank, Hindi ka kilala " nakangising tugon ng kasama ni Tank.
"Mukhang kailangan ko nanaman magpakilala" Anu nito, at ginulo pa Ang buhok ni Vasco. Naiirinitang dinukot Ni Vasco Ang depindot nitong ballpen sa kanyang bulsa, hinawakan nito Ang kamay Ni Tank, at inisaksak sa kamay nito Ang ballpen.
"@#$&$_@ewonwcu ".napamura ito sa sakit Ng pagkasaksak Ng ballpen sa kamay Niya. "F*CK Anu pang tinitingij tingin ninyo Jan nga kupal atake na."utos Ni Tank sa mga apat nitong alalay.
Nabigla man sa nangyari Ang mga ito, ngunit tuloy pa din silang sinugod si Vasco. Pinalibutan nila ito at inilabas Ng mga ito Ang mga pamalong kahoy na nadala nila, na para Sana ay Kay Jun.
"Mukhang may kasayahan Tayo rito, bakit Hindi yata ako na inform?" Tinig na nagmula sa likuran ni Vasco.
"J-jun?!".
"Boss! Si Jun. "
"Alam ko, anung tingin mo sakin bulag. Unahin niyo si Jun." Utos nito sa nga alalay Niya.
BINABASA MO ANG
MAFIA BOSS REBORN(On Going)
AcciónMahabang panahon din, namuno at naging makapangyarihan si Vermin .Matagumpay nitong nagapi ang mga mga malalakas na angkan sa pilipinas at maging sa ibang parte ng mundo kaya nabansagan itong "Mafia Boss/King". Hindi nito lubos na akalain na pagtatr...