Chương 5: Yêu không?

2.2K 192 4
                                    

Câu chuyện vị vua lạnh lùng trẻ tuổi sau khi đi vi hành mang về một mỹ nhân đã trở thành lời đồn rầm rộ nhất vì trước nay vị vua ấy chưa từng gần nam sắc hay nữ sắc. Mọi người đồn thổi về cậu là một người xinh đẹp đến mức tiên cũng phải nhường. Còn nhóc cáo nào đó thì vẫn mãi dạo chơi trong ngự hoa hiên to đùng mà Sasuke đã dặn dò người hầu chuẩn bị cho cậu.

Karin là con gái của phó soái, cô ta là hậu duệ nữ duy nhất trong tứ vị phó soái chính vì thế cô cho rằng mình có thân phận cao quý là người xứng với ngài Uchiha nhất. Sau khi nghe tin đức vua mang về một người và đang được sống trong cung vua, cô vô cùng tức giận. Bệ hạ là của cô, cô là hoàng hậu tương lai sao có tên nhà quê nào đó lại đến quyến rủ Sasuke của cô cơ chứ? Karin tức điên lên, cô sẽ cho tên chết tiệt đó nếm mùi đau khổ.

Naruto đang nói chuyện với bầy ong mật đến làm tổ trên cây sung lớn mấy hôm nay. Có vẻ như mấy chú ong rất sung sướng khi cậu trồng thêm hoa. Sakura nhìn cậu đứng im mỉm cười khi nhìn tổ ong đã quen rồi. Cậu đến đây đã được 2 tháng mỗi ngày tâm tình đều vui vẻ. Sasuke bận cái gì công vụ, quốc sự nên mỗi sáng đều thượng triều sau khi trở về sẽ cùng cậu ăn trưa và kèm cậu viết chữ. Naruto không biết viết nhưng cậu lại biết đọc. Lúc trước cậu có lén đến học ở trường làng nhưng vì không có dụng cụ viết nên cậu không biết viết chỉ biết đọc. Naruto có thể lấy cắp bút và giấy nhưng như vậy là xấu nên cậu không lấy thứ gì cả thành ra cậu biết mặt chữ nhưng không biết viết thế nào.

Sakura là con gái của tổng đốc cô lớn hơn Sasuke 3 tuổi sau khi biết Sasuke mang về một cậu bé xinh đẹp cô đã đến xem và rồi bị cậu bé ấy thu hút. Sasuke đối với cô không chỉ là một vị vua mà còn là em trai, bản tính lạnh lùng của anh khiến cô đau đầu nhưng khi biết thằng em ấy bị dính tiếng sét ái tình thì cô đã cười đến mất hình tượng. Sakura hiện tại đang là y sư giỏi nhất kinh thành. Ngày thường cô chỉ cắm đầu vào phòng dược từ khi Naruto đến cô có thêm một sở thích là đến chơi với Naruto. "Em dâu dễ thương quá hà!"

Sakura cùng Naruto nhang chóng thân thiết. Naruto thường cùng Sakura trồng cây là dược liệu. Ngày ngày đều vui vẻ. Tại một góc khuất một mái tóc dài màu xanh tím, đôi mắt trắng bẽn lẽn nhìn hai thân ảnh đang vui vẻ. Khi nhìn thấy nụ cười của ai đó hai má lại đỏ lên, hai ngón tay trỏ liên lục xoắn vào nhau. Thân ảnh đó thầm nghĩ:" Người đó thật đẹp!".

Sakura có việc bận liền tạm biệt Naruto rồi đi mất. Thân ảnh đó cũng biến mất. Naruto ngồi trên vườn hoa một mình chơi người hầu xung quanh liên tục xuýt xoa :" Naruto chủ nhân thật là đẹp quá đi!". Một mái tóc đỏ dài xuất hiện trên hành lang. Đôi mày chau lại, giọng chua ngoa nói:

- Thì ra là một tên nhóc con ẻo lả quyến rủ Sasuke!- Karin hất cằm mỉa mai-Ngươi là cái gì ta không cần biết nhưng mau cút khỏi đây bằng không đừng trách ta!

- Cô là ai, tôi không biết cô!- Naruto khó hiểu nhìn Karin

- Ta là hoàng hậu tương lai của ngài Sasuke ngươi khôn hồn thì biến cho khuất mắt ta!

- Hoàng hậu là gì thế chị?- Naruto hỏi người hầu của mình.

- Thưa chủ nhân và vợ vua đấy ạ!- Người hầu trả lời.

-À À đã hiểu rồi cám ơn chị!- Naruto ngây thơ cho Karin 1 tấn bơ.

Karin vô cùng tức tối. Tên này dám giả ngốc với cô ta, được lắm cô ta sẽ cho hắn biết thế nào là lễ độ.

-Ngươi biết rồi thì cút đi, Sasuke chỉ xem ngươi như một món đồ chơi thôi, chán thì bỏ!

- Ta không phải món đồ chơi!- Naruto cảm thấy không vui.

- Haha ta nói cho ngươi biết, Sasuke không yêu thương gì ngươi đâu ngươi đừng mơ tưởng đến ngài, ta và Sasuke sắp kết hôn rồi khôn hồn thì biến đi!- Karin cười đểu- Ta nói như thế chắc ngươi hiểu rồi nếu còn ngoan cố thì đừng trách ta.

Nói rồi cô ta bỏ đi. Naruto ngồi đó gương mặt đau khổ đôi mắt ần ận nước. " Không được khóc, con trai không được khóc!". Cái suy nghĩ Sasuke không yêu thương cậu lòng vòng trong tâm trí. " Phải rồi Ngài ấy chưa từng nói yêu mình, hơn 2 tháng nay chưa từng nói yêu mình". Naruto mím môi ngăn giọt nước mắt. Cậu đứng lên phủi mấy lá cỏ bám vào Yukata đờ đẫn bước vào phòng. Người hầu đang ra sức an ủi cậu nhưng tai cậu ù lên, cậu không nghe gì nữa cả. Cậu nằm vật ra giường đôi mắt nhòe đi. Cậu không muốn, cậu không muốn, cậu đã yêu ngài ấy mất rồi.

Sasuke trở về cung, kỳ lạ hôm nay Naruto không ra sân chơi. Anh nhanh chóng bước vào phòng nhìn thấy thân ảnh đó đang nằm trên giường thì mới yên tâm hơn. Anh đến bên ôm cậu vào lòng nhưng cậu gạt tay anh ra. Sasuke nhíu mày ai đã chọc giận em ấy sao, chắc ai đó nghĩ rằng sống đủ rồi nên không cần cái đầu nữa đây mà!. Sasuke nâng Naruto dậy quả nhiên đã khóc rồi, anh nhẹ nhàng hỏi:

- Sao em lại khóc?

- Ngài sắp lấy vợ rồi ngài còn đến với em làm gì?

Sasuke khó hiểu, anh vẫn độc thân 23 năm nay mới yêu được một người sao lại thành ra có vợ rồi. Anh còn chưa cầu hôn Naruto kia mà?

- Ta làm gì cưới vợ đâu?

- Lúc sáng hoàng hậu của ngài đến tìm tôi, kêu tôi tránh xa ngài đi!

- Là ai?- Sasuke nhướn mi, anh hiểu rồi.

- Tôi không biết tên!- Naruto lắc đầu.

- Được rồi em nghỉ ngơi đi, ta có việc chúc nữa sẽ quay lại với em!

- Ngài có bỏ tôi không?

-Sẽ không, tuyệt đối không!

Sasuke trấn an Naruto, vỗ cho cậu ngủ. Anh xót xa nhìn giọt lệ nơi khóe mắt cậu, hôn lên trán cậu rồi mới bước ra ngoài với nụ cười sắc lạnh.

(SASUNARU) CHÚ CÁO THẦN CỦA VỊ VUA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ