Chương 10: Sinh nhật!

1.5K 123 6
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Naruto nhưng chú cáo nào đó hình như quên mất rồi. Sáng sớm Hinata và Sakura đã nhận lệnh mang Naruto đi. Mẹ Sasuke cùng ba người ra khỏi thành đi chợ chơi, mục đích là để những người khác cho buổi sinh nhật.

- Nhìn nè thật là đẹp!- Sakura chỉ vào một cửa hàng bán Yukata!

- Được vậy mau vào đó thôi!- Mẹ Sasuke xông xáo.

Cả ba người mua muốn sập tiệm người ta. Sau đó còn bắt Naruto đo đo, xoay xoay đến chóng hết cả mặt. Sau đó lại kéo nhau sang tiệm giày, tiệm cài tóc, tiệm nón, tiệm trang sức,... Mua đến long trời lỡ đất, người hầu đi theo toát mồ hôi với sự phá của của bốn người. Thật ra chỉ là ba người phá của, Naruto còn không biết những thứ đó là gì!.

Buổi trưa mặt trời lên cực kỳ gắt, bốn người liền chui vào một quán trọ có suối nước. Vừa bước vào, tất cả khách của quán đồng loạt rớt càm, trời ơi! từ đâu rớt xuống bốn mĩ nhân thế này!, nhìn kìa nhìn kìa cô gái tóc vàng còn thật là khiến người ta nổi lên tâm tư đen tối! Bốn người chọn một cái bàn trống gần con suối ngồi xuống và gọi đồ ăn. Naruto đã đói lắm rồi, từ sáng tới giờ cậu bị lôi kéo khắp chợ.

Một tên ria mép kéo lên, bụng to như phụ nữ mang thay, liếm mép đi tới gần cậu:

- Này mĩ nhân, em xinh đẹp thế này, có muốn về nhà làm vợ ta không!-hắn ta vừa nói vừa muốn đưa ta vuốt ve mặt cậu.

Sakura chụp lấy tay gã, một tiếng "rắc" giòn tan, tay gã bẻ gãy. Hinata đặt tay lên kiếm trên hông chỉ cần động tỉnh khác sẽ rút kiếm ngay.

- AAAAAA...Tay của ta, con nhỏ khốn khiếp này!- Hắn la lên như bị thọc tiết, mắt trợn ngược, miệng nghiến răng ken két.

- Đó là hậu quả của những tên dê cụ!- Sakura nhàn nhạc nói.

- Chúng mày có biết ta là ai không, ta là tài phiệt giàu nhất kinh thành, đức vua còn phải nhượng ta ba phần các ngươi dám làm như thế chờ chết đi!

- Ồ ta mới không biết con trai có biết tài phiệt nào đâu!- mắt mẹ Sasuke sắc lẹm.

- Lũ đáng chết tụi bây đâu giết chúng cho ta!

Hinata nhanh chóng rút kiếm, Sakura đấm cho bọn thuộc hạ của hắn bay ra khỏi cửa, mẹ Sasuke bảo hộ cho Naruto, binh lính nhanh chóng chạy vào bảo vệ hai người. Naruto không hiểu chuyện gì đang diễn ra, thấy mọi người đánh nhau thật vui, cậu luồn ra khỏi tay của mẹ anh, chạy ra tham gia vào cuộc đánh nhau trước ánh mắt hết sức hốt hoảng của binh lính.

- Mọi người giỡn thật vui cho ta tham gia với!

Cậu nhảy lên thành một vòng cung tuyệt đẹp đạp một tên cắm mặt xuống đất. Thấy có tên chuẩn bị xấn tới, Naruto nhẹ nhàng lách người như một điệu múa đầy sức xác thương, một điệu múa hoa mỹ, tinh tế. Trong ánh mắt không tin nổi của mọi người từng tên từng tên bị Naruto tiễn về đất mẹ thân yêu. Tên mập sợ hãi lùi ra sau:

- Các ngươi... các ngươi!

- Muốn gì vào tù rồi nói!- Sakura lạnh lùng.

Sau đó bọn chúng bị binh lính mang đi, mẹ Sasuke xoắn xuýt kiểm tra Naruto may mà không có bị gì. Mọi người vẫn chưa hết ngạc nhiên với Naruto.

- Naruto thiệt là ngầu!- Hinata nhớ lại cảnh lúc nảy không khỏi cảm thán.

- Con dâu ta thật là khốc! Naruto bé bỏng của ta!- Mẹ anh liên tục nựng nựng.

Cả bốn người tiếp tục ăn uống nghỉ ngơi, xế chiều cả bốn người mới trở về, về tới thì trời đã tối hẳn. Naruto cảm thấy cung điện có chút không đúng, hình như hơi vắng người. Mẹ Sasuke dẫn cậu trở về, Sakura và Hinata đã viện cớ mà đi mất. Bước vào sân của chỗ cậu ở mọi thứ tối đen như mực, mẹ anh cũng đã biến đâu mất. Naruto sợ hãi chần chừ bước tới, bỗng ánh đèn phụt sáng mọi người cùng nhảy ra:

- Chúc mừng sinh nhật, Naruto!- Mọi người đồng thanh.

Naruto hoàn hồn, đúng rồi hôm nay là sinh nhật cậu cơ mà cậu quên mất. Naruto hạnh phúc, cậu cười, mắt cong lên như trăng khuyết. Bỗng từ trên trời xuất hiện hai ngôi sao băng một đỏ một vàng dần dần đáp xuống gần Naruto.

- Cha, mẹ!- Naruto kêu lên!

Hai ánh sáng hạ xuống từ từ hiện ra hai con người một tóc đỏ, một tóc vàng, ngũ quang xinh đẹp, có tai và đuôi cáo. Trong sự ngạc nhiên của mọi người, hai người đến ôm lấy Naruto.

- Kushina, Minato quả nhiên là hai người!

- Fugaku, Mikoto chào hai người!- Cha mẹ Naruto chà cha mẹ anh.

- Mọi người biết nhau ạ?- Naruto ngây thơ hỏi.

- Bọn ta là bạn Naruto!- Minato từ tốn trả lời!

- Hèn gì nhìn thằng bé ta lại nói sao giống hai ngươi như thế, đúng là con của hai người!- mẹ anh không ngạc nhiên!- Thằng bé thật xinh đẹp.

Sasuke đến ôm lấy cáo nhỏ, Minato chỉ cười hiểu ý, Kushina thì máu nóng lên não, ngươi lfm gì ôm ấp con trai bà, Minato ôm lấy vợ sắp bùng nổ tới nơi. Những người khác đang sốc toàn tập. Gia đình cáo thần trong truyền thuyết đang đứng trước mặt họ này, có cái nào sốc hơn thế này không hả trời.

- Naruto chúng mừng con trai đã trưởng thành!- Kushina vuốt ve mái tóc vàng của cậu.

- Con cám ơn mẹ!

- Thưa hai người, xin hãy gả Naruto cho con, con hứa sẽ không bao giờ làm em ấy đau khổ!

Sasuke quỳ xuống trước Kushina và Minato khiến mọi người lại càng thêm sốc. Thiên ơi cho chúng tôi hỏi đây là cái tình huống quái quỷ gì?

(SASUNARU) CHÚ CÁO THẦN CỦA VỊ VUA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ