DENISSE P.O.V
Ilang beses tumunog ang phone ni David at kinuha ko iyon para icheck. matagal na akong nagdududa na mayron syang iba.
nakita ko ang text msg ng isang babae sa phone nya. while he's taking a shower." Who the hell is this? "
David : "Who?, ano nanamang problema mo. kung wala kang magandang gagawin dito umuwi ka nlang please?"
hindi ko napigilan ang sarili ko na sampalin si david..
"Kailan mo pa ako niloloko?"
David : " Ano bang pinagsasabi mo?? tumabi ka nga dyan. wala ako sa mood kaya wag mong ubusin pasensya ko"
"Anong gagawin mo?? sasaktan mo ulit ako?, hindi ba't dyan ka naman magaling?"
sa galit ko ay kinuha ko ang phone nya at ibinato kung saan..
David : "What's wrong with you?, i told you wag mong uubusin pasensya ko ngayon!"
Hinila nya ang buhok ko, itinulak ako sa pader at hinawakan ang dalawang braso ko..
"David nasasaktan ako, bitawan mo ako "
David : "Akala mo ba hindi ko napapansin na dikit ng dikit sayo yang bestfriend mo?? wag mo akong gagawing tanga denisse. akala mo hindi ko alam ha??!"
pahigpit ng pahigpit ang hawak nya saakin..
maya maya ay unti unti ng tumulo ang luha ko..David : " I..Im sorry, i didn't mean to.. "
Kinuha ko ang bag ko at dali daling umuwi sa condo ko...
Mahal na mahal ko si david pero hanggang kailan ko kayang tiisin lahat ng ginagawa nya saakin..First day of school ..
"Sht, late na ako . ang tanga tanga mo talaga hayss"
Umarangkada na ang sasakyan ko papuntang school, nakalimutan ko pang takpan ang pasa sa braso ko..
"Excuse me maam, sorry i'm late"
Mrs. Sanchez : " Please be sitted"
Napansin ko yung isang magandang babae na tila kanina pa nakatingin saakin.
mukang masungit,tahimik lang at parang may sariling mundo.Mrs. Sanchez : "Class Dismissed"
Umuwi na ako agad ,dahil wala talaga ako sa mood dahil narin sa nangyaring away namin ng boyfriend ko..
Hindi ko rin sinasagot ang mga tawag ni david.
Kinabukasan ay maagap akong pumasok sa school dahil aayusin ko ang requirements ko since transferred student ako . nung una ay akala ko hindi papayag ang school dahil 4th yr college na ako ng lumipat.
ang totoong dahilan ay sinundan ko dito sa school na ito si david...
Habang naglalakad ako sa hallway, ay nahagip nh mata ko si david na may kasamang babae papasok ng isang room. dali dali ko silang sinundan.
Hindi pa nila naisara ng ayos ang room at nakita ko silang may ginagawang kababuyan.
Babae : "Ahh.. david please. don't stop" Ughh
David : "As you wish . "
Kitang kita ko kung paano nya lamasin ang dibdib ng babae na iyon at halikan ng paulit ulit. maya maya ay lumuhod na ang babae at akmang tatanggalin ang belt ni david...
Hindi ko na nakayan ang aking mga nakikita, kumaripas ako ng takbo habang patuloy ang pag agos ng luha sa mga mata ko.
" Paano mo nagawa saakin to? anong nagawa kong mali bakit?!"
dumiretso ako ng restroom at doon inilabas ang sama ng loob ko sa ginawa ni david saakin.
Hindi ko namalayan na napaupo na ako sa sahig dahil narin sa sobrang panghihina dahil sa nasaksihan ko kanina .
"Bakit? bakit lahat nalang ng mahal ko sinasaktan ako, bakit parang wala na akong karapatang sumaya"..
walang patid ang pag iyak ko ng biglang may nagsalita sa harapan ko..
Unknown Voice : " Take this ".
kinuha ko ang inabot nyang panyo, pero nung titingnan ko na sana sya ay naglalakad na sya palabas ng restroom..
hindi ko maipaliwanag pero parang may kakaiba sa tinig nya ng marinig ko ito. pansamantala nitong pinawi ang sakit na nararamdaman ko..
..
Pag uwi ko ay pinili kong mahiga na kaagad. bago pa ako tuluyang makatulog naisip ko ang babaeng nagbigay saakin ng panyo..
kinuha ko ang panyo at ng buklatin ko ito ay nakita ko ang nakaburdang pangalan dito ..
"Athena"
sayang at hindi ko sya napasalamatan, sguro ay susubukan ko na lamang isauli ito sakanya..
agad agad ko itong nilabhan.
BINABASA MO ANG
Till We Meet Again (GXG - R+18)
FanficHi guys! This will be my first story! Entitled "Till We Meet Again" This is a girl to girl story ( Rastro Fever 🥰 ) I know ya'll missing these twooo 😭 P.S Please bear with my typo's and errors im not a pro. 🤓 There will be SPG chapters in he...