Chương 47 ngược dòng nhân quả
Chương 47
Luân Hồi Tử Ngọc Liên bị đưa về Bàn Cổ điện.
Chỗ trống thần tượng mắt trái trung ánh sáng tím chợt lóe rồi biến mất, Luân Hồi Tử Ngọc Liên khảm hợp thần tượng, trở thành Bàn Cổ mắt trái.
Bàn Cổ ngoài điện, tổ vu nhóm mặt mũi bầm dập mà nhìn chằm chằm bên trong người nhất cử nhất động. Huyền Minh dùng ngón tay đụng vào chính mình mặt, đau lòng đến muốn tức giận mắng: Đông Hoàng đối nữ tính tổ vu cùng đối nam tính tổ vu giống nhau tàn nhẫn độc ác!
Khẳng định là một cái không thích nữ nhân gia hỏa!
Có lẽ là Bàn Cổ không có thể đoán trước đến Hồng Hoang sinh linh đối sinh sản yêu thích, Hồng Hoang nữ tính đại năng giả ít, trong tình huống bình thường, nam tính tu sĩ đối nữ tính tu sĩ đều sẽ lễ nhượng ba phần. Như vậy tưởng Huyền Minh hoàn toàn xem nhẹ chính mình tuy rằng xưng được với đại năng giả, nhưng là không thể xưng là tu sĩ sự thật, Vu tộc một nữ nhân đỉnh được với ba tên đại hán.
Hậu Thổ cũng bị liên lụy tiến vào, nhỏ giọng nói: "Đừng nói chuyện, ngươi xem Đế Giang đại ca sắc mặt."
Huyền Minh còn chưa nói xong: "Chúng ta Vu tộc rõ ràng có có thể đối phó hắn......" Nàng theo bản năng mà nhìn về phía Đế Giang, da đầu tê dại, phát hiện Đế Giang đầy mặt âm trầm mà ngăn lại nàng nói tiếp.
Hảo đi.
Đại ca không cho dùng Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận cũng thực bình thường, bọn họ còn không có quen thuộc trận pháp.
Hậu Thổ thấy Huyền Minh không nói chuyện nữa, bất đắc dĩ cười, thầm nghĩ: Đại ca quyết định khẳng định sẽ không sai, Vu tộc liền tính mạnh mẽ vận dụng Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận cũng vô pháp đánh chết Đông Hoàng Thái Nhất, còn sẽ bại lộ trận pháp tồn tại, cùng với như vậy, còn không bằng chờ đến vu yêu chân chính đối chiến thời điểm hố chết Yêu tộc.
"Chúc Dung huynh trưởng......" Hậu Thổ kêu.
Chúc Dung ở này đó người bị tấu đến nhất thảm, tóc bị lửa đốt quang, trán thượng ấn một cái chung hình hố nhỏ, nếu không phải hắn tổ vu thân thể mạnh mẽ vô cùng, óc đều phải bị Đông Hoàng Chung đánh ra tới.
Chúc Dung huyết mạt bay tứ tung, mồm miệng không rõ nói: "Không cần lo lắng, tiểu muội, ta lần sau lại đánh bại kia chỉ điểu!"
Hậu Thổ dở khóc dở cười nói: "Trị liệu một chút đầu lâu đi."
Chúc Dung nhe răng: "Cái kia đáng chết Đông Hoàng Chung lực lượng còn không có tiêu tán, tiếng chuông ong ong đến dừng không được tới, sảo chết ta, chờ ta trở về tìm điểm đồ vật đồ một chút, đem này ngoạn ý vết thương tiêu trừ."
Hậu Thổ trong lòng lạnh cả người.
Này cũng đủ để nhìn ra Đông Hoàng Thái Nhất dũng mãnh.
Đã từng vu yêu hai tộc quy mô nhỏ khởi cọ xát thời điểm, chín tên tổ vu chuẩn bị ám toán Yêu tộc, cấp những cái đó đoạt địa bàn Yêu tộc một cái đẹp. Cuối cùng Yêu tộc Đông Hoàng Thái Nhất xuất hiện, lấy một địch chín, sợ ngây người sở hữu tổ vu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hồng hoang] Toàn Hồng Hoang đều nghe nói Đông Hoàng có hỉ-Ngư Nguy
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hồng hoang , Thần tiên yêu quái , Cường cường , Chủ thụ , Linh dị thần quái , Nghịch tập Văn án: Đời trước bị thành tiên lôi kiếp đánh chết, Sở Đông vốn nên hồn phi phách tán, nhưng...