Phần 3

101 1 0
                                    


Chương 93 chứng kiến lịch sử

Chương 93

"Đông Hoàng đạo hữu, có không thỉnh ngươi trợ ta chờ giúp một tay."

Chuẩn thánh hậu kỳ Thời Thần đạo nhân lại lần nữa sau khi xuất hiện, ở Lục Áp kinh ngạc mà phức tạp tầm mắt hạ, nhắm hướng đông hoàng Thái Nhất cong lưng.

"Tuy rằng thực tâm động, nhưng là thực lực của ta nhưng không đủ để đối với các ngươi địch nhân tạo thành uy hiếp." Thái Nhất từ hải ngoại Bồng Lai Đảo sau khi trở về, tĩnh tu một đoạn thời gian, vẫn cứ không có đánh vỡ chuẩn thánh lúc đầu đến trung kỳ giới hạn. Hơi mỏng một tầng chướng ngại yêu cầu thời gian dài khổ tu mới có thể đột phá, dựa một lần ngộ đạo bổ khuyết không được tự thân khuyết thiếu tích lũy.

Hắn lý trí mà đối đãi Thời Thần đạo nhân mời, không có bị nhất thời cường thịnh mê hoặc đôi mắt: "Các ngươi hỗn độn ma thần sự tình, vẫn là từ các ngươi hỗn độn ma thần tự hành giải quyết đi."

Hắn không mừng Hồng Hoang có một cái áp đảo chúng sinh phía trên Đạo Tổ, chính là ai tu vi đều không phải bạch được đến, Hồng Quân hiện giờ ly chứng đạo chỉ kém một đường chi cách, này phân lực lượng thật đánh thật cường đại. Chính mình nếu bị thua, sẽ liên lụy huynh trưởng cùng Yêu tộc, chính mình cùng hỗn độn ma thần nếu là thắng...... La Hầu liền sẽ đột phá Thiên Đạo phong ấn, đến lúc đó Hồng Hoang chúng sinh liền phải bị bắt đối mặt một vị muốn hủy diệt Hồng Hoang Ma Tổ.

Trận này hỗn độn ma thần cùng tương lai Đạo Tổ nội chiến, vô luận thắng thua, Thái Nhất đều không xem trọng hỗn độn ma thần.

Hắn tin tưởng Lục Áp cũng là như vậy tưởng, bằng không cũng sẽ không trước tiên tìm hảo đường lui, lấy vứt bỏ hỗn độn ma thần nền móng vì đại giới, tham dự trận này cơ hồ nhìn không tới thắng lợi hy vọng tuyệt địa phản kích.

"Hơn nữa, các ngươi quá sốt ruột." Thái Nhất nhìn phía một bên Lục Áp, "Hắn thương thế còn chưa khôi phục."

Lục Áp đột nhiên nghe thấy Thái Nhất quan tâm, vi diệu có một loại thụ sủng nhược kinh cảm giác.

Gần nhất áp bức hắn lực lượng người là ai a!

Thời Thần cười nói: "Này liền không cần lo lắng, thỉnh tin tưởng ta ——" hắn ánh mắt đâm nhập Đông Hoàng Thái Nhất chước lượng mà ngưng trọng hai mắt, nhìn vị này bẩm sinh thần chỉ, "Thời gian, là nhất huyền diệu đại đạo chi nhất."

Thái Nhất đại khái lý giải hắn phương pháp sau, nghi hoặc nói: "Cho dù là ngươi, cũng không có khả năng phát huy ra quá nhiều siêu cách lực lượng."

Thời Thần đạo nhân chung quy không phải thánh nhân.

Chuẩn thánh có bao nhiêu cường, cực hạn ở nơi nào, đồng dạng bước vào cái này cảnh giới Thái Nhất nhiều ít có một ít hiểu được.

"Này chiến, nãi sinh tử chiến."

Thời Thần ăn nói nhỏ nhẹ mà nói đi xuống, như là ném xuống sở hữu gánh nặng.

[Hồng hoang] Toàn Hồng Hoang đều nghe nói Đông Hoàng có hỉ-Ngư NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ