Phần 1

400 13 0
                                    


Văn án:

Đời trước bị thành tiên lôi kiếp đánh chết, Sở Đông vốn nên hồn phi phách tán, nhưng là trời xui đất khiến xuyên qua một hồi, làm hắn từ Độ Kiếp kỳ thăng cấp vì Hồng Hoang bẩm sinh thần chỉ.

Đời này hắn có một cái thần thoại trung tiếng tăm lừng lẫy tân thân phận.

—— Đông Hoàng Thái Nhất.

Yêu tộc phó lãnh đạo, thực lực hoành hành thượng cổ vu yêu thời kỳ.

Mới vừa ưu hỉ đan xen không bao lâu, Sở Đông hoàn toàn không nghĩ tới Đông Hoàng Thái Nhất trong bụng sẽ có dị động!

Này xuyên qua tiết tấu không đúng a!

★CP tạm không công bố.

★ bổn văn phi hệ liệt văn, độc lập chuyện xưa tuyến, xin đừng đại nhập mặt khác tiểu thuyết.

Tag: Cường cườngSinh conXuyên qua thời khôngHồng Hoang

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đông Hoàng Thái Nhất ( Sở Đông ) ┃ vai phụ: Yêu hoàng Đế Tuấn, mười đại yêu soái, mười hai tổ vu, Tam Thanh, Đạo Tổ, ma tổ, các lộ Hồng Hoang đại thần ┃ cái khác: Hồng Hoang thần thoại

Chương 1 thiên mệnh chi tử

Chương 1

Thế kỷ 21, địa cầu.

Hạo Dương Môn, một người đinh đơn bạc đến sắp bị Tu Chân giới quên đi môn phái.

Cố tình môn phái này không biết đi rồi cái gì cứt chó vận, gần nhất mấy trăm năm liên tiếp xuất hiện phi thăng giả, thượng một thế hệ chưởng môn càng là dựa vào thực lực cùng không biết xấu hổ khí thế, chiếm cứ Côn Luân sơn một góc, đem chính mình ngàn năm lịch sử đều không có tiểu tông môn dịch tới rồi bực này tổ mạch nơi.

Đây chính là trong truyền thuyết Côn Luân sơn, từ xưa có bầu trời bạch ngọc kinh, năm tầng mười hai thành mỹ danh!

Bất quá, hết thảy vẫn là bằng thực lực nói chuyện.

Mặc cho ngươi tổ tông có bao nhiêu lợi hại, tông môn lịch sử có bao nhiêu đã lâu, cũng không bằng một vị vượt qua thiên kiếp chuẩn tiên nhân quan trọng. Ở cái này linh khí loãng mạt pháp niên đại, người tu chân tu luyện trở nên phá lệ gian nan, không có danh sư dạy dỗ tán tu một không cẩn thận còn sẽ có sương mù trúng độc nguy hiểm, mỗi một lần tiến hành nội tức tuần hoàn thời điểm đều phải chú ý chính mình bên người không khí chất lượng vấn đề.

Muốn thành tiên, cơ hồ đã trở thành người si nói mộng một sự kiện.

Địa cầu dần dần biến thành một cái tiên ma cấm địa.

Có thể đi người đã sớm đi rồi, không thể đi người đời này cũng đi không được, có lẽ yêu cầu chờ đến bọn họ tâm tâm niệm niệm tinh tế thời đại, mới có khả năng hô hấp một ngụm mặt khác tinh cầu tự sản linh khí.

Nguyên nhân chính là vì Tu Chân giới một mặt xu hướng suy tàn, liền truyền thừa đã lâu đứng đầu tông môn thực lực đều nghiêm trọng trượt xuống, lúc này mới đột hiện ra Hạo Dương Môn không lùi mà tiến tới, cọ cọ hướng lên trên trướng khí vận có bao nhiêu không thể tưởng tượng.

[Hồng hoang] Toàn Hồng Hoang đều nghe nói Đông Hoàng có hỉ-Ngư NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ