Phần 4

68 1 0
                                    


1 chương 148 Vu tộc biến hóa

Chương 148

Bất Chu Sơn hạ, Vu tộc tổ địa.

Vừa sinh ra liền giống như hài đồng, chậm rãi lớn lên Vu tộc Thái Tử không thể nghi ngờ là nhà mình "Quý hiếm giống loài".

Hắn bị đơn giản thô bạo mà đặt tên vì "Trường Cầm", nguyên nhân là Chúc Dung nhìn cái kia cộng sinh linh bảo là trường điều hình, lại bị xưng là "50 huyền", liền tổ hợp thành tên này.

Phi thường Vu tộc đại lão tư duy.

Trường Cầm thực bình tĩnh, đời trước chính là như vậy, đời này không có bị phụ thân đột phát này tưởng đổi thành "Đoản cầm" đã không tồi, loại chuyện này chỉ cần không đối ngoại nói ra đi, ai sẽ biết.

Hắn lúc này chính dựa theo Hậu Thổ cô cô yêu cầu, ngâm mình ở một uông huyết trì bên trong, khuôn mặt nhỏ đều dính máu loãng.

Trắng nõn tú khí hài đồng tứ chi ngắn nhỏ, tóc bị trát thành nắm, cả người bị Hậu Thổ dùng đôi tay dẫn theo cánh tay, mới không có làm hắn chết đuối ở huyết trì bên trong. Này không phải cái gì buồn cười nói, cũng có thể trở thành sự thật, rốt cuộc đây là Vu tộc quan trọng nhất át chủ bài chi nhất, Bàn Cổ cuối cùng một giọt tinh huyết biến thành huyết trì, bình thường nhị đại đại vu cả đời chỉ có thể tới một lần, nơi nào sẽ giống Thái Tử Trường Cầm như vậy tùy tiện phao bao lâu đều có thể.

Bất luận kẻ nào phóng nhãn nhìn lại, đều sẽ phát hiện huyết trì huyết khí ngập trời, sát khí tràn ngập, từng sợi nổ mạnh hơi thở dao động nhứ loạn, ở trong chứa sinh cơ cường đại đến khủng bố, phảng phất có thể trực tiếp diễn biến ra hàng tỉ sinh linh.

Này uông huyết trì chỉ có Vu tộc có thể sử dụng, cũng chỉ có bọn họ thân thể có thể hấp thu Bàn Cổ tinh huyết lực lượng!

"Ngươi trong cơ thể kế thừa tổ vu huyết mạch không đủ thuần túy, yêu cầu ở huyết trì tẩy tủy phạt mạch một phen mới có thể tăng lên, Trường Cầm, nếu là thân thể đau đến chịu không nổi, nhớ rõ nói cho cô cô."

Hậu Thổ nửa quỳ ở bên cạnh ao trên mặt đất, tóc dài rũ ở bên gáy, dù cho lấy da thú vì y, làn da thiên hắc, khuyết thiếu uyển chuyển chi mỹ, nhưng là vị này nữ tính đại vu độc hữu hơi thở vẫn cứ giống như đại địa giống nhau thân thiết.

"Không đau."

Trường Cầm ngoan ngoãn không có nhúc nhích, ánh mắt nhìn Hậu Thổ, trong mắt là che dấu không được nhụ mộ chi tình.

Đây là không có biến thành Bình Tâm nương nương trước Hậu Thổ cô cô.

Tưởng tượng đến trong trí nhớ vì thương sinh hóa luân hồi, giữ được Vu tộc cuối cùng sinh cơ Hậu Thổ cô cô ở lục đạo luân hồi ảnh hưởng hạ đoạn đi Vu tộc nhân quả, dần dần phai nhạt thất tình lục dục, hắn liền trong lòng đau xót.

Ái Vu tộc tổ vu Hậu Thổ, vì Vu tộc mà mất đi ái.

"Trường Cầm thật ngoan." Hậu Thổ vui mừng mà nhéo nhéo Trường Cầm cánh tay, vẫn là thực gầy yếu a. Nàng không có nói láo, liền tính là thành niên đại vu tới huyết trì ngâm một nén nhang thời gian, đều sẽ đau đến ngao ngao thẳng kêu, chịu đựng không được trong cơ thể thiên đao vạn quả lột xác.

[Hồng hoang] Toàn Hồng Hoang đều nghe nói Đông Hoàng có hỉ-Ngư NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ