Phần 5

84 4 1
                                    


Đệ hai trăm linh tám chương

Đối lập dưới, mặt hoàng khô sưu Tiếp Dẫn thánh nhân nhìn qua tựa như bị khi dễ người kia. (Www..)

Trăm loại mễ dưỡng người da trắng, huống chi là dựng dục ra vô số loại khả năng tính Hồng Hoang thế giới, Bàn Cổ giao cho bọn họ lớn nhất tự do chính là có thể tận tình trưởng thành, không cần vặn vẹo tự thân tính cách, hoặc là hướng tới nào đó tàn khốc tâm cảnh trưởng thành.

Hồng Hoang là so hỗn độn hảo không biết nhiều ít lần đất ấm.

Hỗn độn ma thần xem thường đất ấm người, nhưng lại kinh ngạc phát hiện, ở bị che mưa chắn gió trong thế giới lớn lên Hồng Hoang sinh linh trời sinh hướng tới ngoại giới, bọn họ khát vọng siêu thoát, khát vọng bước vào nguy hiểm nơi, tiến thêm một bước nghiệm chứng đạo của mình. Cũng bởi vậy, Hồng Hoang cuối cùng nở rộ ra tới đạo quả bách hoa tề khai, không có bị cực hạn với lúc ban đầu 3000 đại đạo trong vòng.

Tiếp Dẫn thánh nhân nhìn phía Đông Hoàng Thái Nhất, hắc bạch phân minh đồng tử xám xịt một mảnh, có kỳ dị thần thái xuất hiện, Đông Hoàng Thái Nhất đối diện chốc lát, tâm thần liền đâm vào đối phương thế giới, bốn phía hỗn độn dòng khí nổi lên kịch liệt dao động.

Một phương thế giới tự hai người dưới chân xoay tròn, khuếch tán, bao trùm chân thật, lệnh đầy mặt ngạc nhiên Đông Hoàng Thái Nhất hãm đi vào.

Tiếp Dẫn chi đạo, trong mộng chứng đạo!

Tiếp Dẫn thánh nhân chậm rãi cũng nhắm mắt lại, không đi xem dưới chân thế giới, nói: "Thỉnh Đông Hoàng đạo hữu đánh giá."

Chuẩn Đề thánh nhân đi tới, quan sát Tiếp Dẫn thánh nhân nói, "Đạo của ngươi, ta vẫn luôn đều tìm hiểu không ra, nhưng so với lấy đơn thuần lực lượng va chạm, làm như vậy đối phó Đông Hoàng Thái Nhất muốn đơn giản một chút."

Bọn họ ở thời đại này vô pháp phát huy toàn bộ lực lượng, tương phản, Tiếp Dẫn thánh nhân mộng thoát ly lực lượng hạn chế, nãi thánh nhân vô tận ý niệm. Tiếp Dẫn thánh nhân lấy tương lai bản thể tâm niệm hóa thành một phương thế giới, tiêu phí lực lượng thiếu chi lại thiếu, lại có thể cho nửa bước hỗn nguyên Đông Hoàng Thái Nhất trực tiếp lật xe, rớt vào người khác thế giới.

Lý do vô cùng đơn giản, hai người cảnh giới chênh lệch, chặt chẽ giam cầm ở Đông Hoàng Thái Nhất!

"Độ hóa hắn đi, Tiếp Dẫn đạo hữu." Chuẩn Đề thánh nhân cười nói, "Hoặc là, phá hủy hắn đạo tâm."

Phật Tổ giết người, không thấy huyết.

Bọn họ muốn không đắc tội Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Thông Thiên giáo chủ là làm không được, mà không trực tiếp cùng thánh nhân khai chiến cũng rất đơn giản, Chuẩn Đề thánh nhân thông qua ngắn ngủi tiếp xúc, đã minh bạch kia hai vị đạo hữu đối Đông Hoàng Thái Nhất xem trọng nguyên do.

Một đời mạnh mẽ Đông Hoàng Thái Nhất, làm người muốn nhìn đến hắn tương lai.

Nếu là đối phương mất đi "Tương lai" đâu?

[Hồng hoang] Toàn Hồng Hoang đều nghe nói Đông Hoàng có hỉ-Ngư NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ