Bởi vì đóng lại môn còn ngược sáng, rèn đao trong phòng có chút tối tăm.
Thẩm thần giả phản quang đứng, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt bếp lò vẫn không nhúc nhích, trơ mắt nhìn mặt trên thời gian dần dần thu nhỏ.
00:00:05
00:00:04
00:00:03
00:00:02
00:00:01
00:00:00!
Thẩm thần giả nhìn thời gian chuyển bằng không, bếp lò ngọn lửa chậm rãi tắt. Nàng khẩn trương thở ra khẩu khí, tâm tình có thể so với chính là đứng ở động phòng chuẩn bị xốc đầu cái tân lang.
Trong lúc vô tình rèn ra tới một phen 24 giờ đao, liền dán năm trương gia tốc phù đều không có hiệu quả, nàng cũng không biết sẽ có cái gì kết quả. Rốt cuộc gần nhất cũng không nghe nói khi chi chính phủ đẩy ra tân thật trang đao a? Hơn nữa thời gian như vậy trường, còn không thể dùng gia tốc phù......
Nàng duỗi tay đụng vào đao lò, bạch quang ở trước mắt nổ tung.
"Ta kêu...... Đem diễm."
Một đạo thấp thấp có chút mơ hồ thanh âm từ bạch quang sau truyền đến, thanh âm thanh thanh lãnh lãnh, nghe liền thấm vào ruột gan.
Thẩm thần giả dùng tay chống đỡ đôi mắt, trong lòng không được suy đoán lần này Phó Tang Thần bộ dáng, nghe thanh âm...... Sẽ không cùng loạn giống nhau là cái nữ trang đại lão đi?!
Hôm nay gần hầu niêm đuôi thật không có che lấp, hắn lại không sợ này đó. Thoải mái hào phóng đánh giá mới tới đồng bạn.
Người mặc màu đen vì đế, màu xanh biển điểm xuyết cập đầu gối váy, bên hông cùng hai tay cổ tay chỗ các trang bị một đóa lam yêu dị hoa, thật dài đầu tóc đồng dạng dùng hắc thằng cùng màu xanh biển thằng bện thành dây cột tóc vãn thành hoa bội trạng. Khoác một kiện có màu lam chim bay đồ án màu đen đoản áo choàng, tế thằng vòng đến trước người xương quai xanh chỗ, lấy một viên ngọc bích vì nút thắt chế trụ. Mặt lớn lên thực thanh tú dễ coi, môi gắt gao nhấp, như là đang khẩn trương, cũng tựa hồ là không quá thoải mái, sắc mặt cũng có chút tái nhợt.
Niêm đuôi đánh giá nàng, trong lòng có điểm phương. Hắn cũng không lo lắng mới tới người từ giả khả năng phỏng đoán ra tới tính cách, mà là......
Đây là nữ đi?
Nữ Phó Tang Thần?! Không phải loạn như vậy nữ trang?!
Khi chi chính phủ suy nghĩ cái gì a, nói tốt đao kiếm nam sĩ đâu?!
Thẩm thần giả đại khái cũng bởi vì tân Phó Tang Thần giới tính khiếp sợ tới rồi, ngây ngốc đứng ở nơi đó một câu không nói. Người kia cũng không nói lời nào, ánh mắt đảo qua niêm đuôi, niêm đuôi thân thể không khỏi cương một chút.
Đang lúc thẩm thần giả hoãn quá thần, chuẩn bị nói cái gì đó tới hoan nghênh một chút cái này đặc thù tân đồng bạn thời điểm thời điểm, giây tiếp theo, đem diễm liền quơ quơ thân mình, nhắm mắt lại, lập tức triều niêm đuôi nơi này đổ xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếm
عاطفيةĐao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếm Tác giả:Đem hướng nguyệt Bổn hoàn hết thảy đều bình thường, ở nhiều ra một cái nữ Phó Tang Thần phía trước. Nàng cho rằng đây là phía chính phủ làm ra tới tân công lược đối tượng, là muốn dẫn nàng đi lên bá...