Phần Không Tên 5

2 0 0
                                    

Đặc thù nhiệm vụ ( một )

"Đinh linh linh ——"

Bén nhọn đồng hồ báo thức thanh ở an tĩnh trong phòng vang lên, quả thực là muốn từ lỗ tai chui vào trong óc.

Đem diễm như cũ nhắm hai mắt, cau mày lại không có động tác. Thẳng đến niêm đuôi vươn một bàn tay lướt qua nàng, đem trên bàn đồng hồ báo thức tắt đi, tiếp tục an ổn ôm nàng ngủ.

Nhưng không có nhiễu người thanh âm, đem diễm ngược lại lập tức tỉnh táo lại, nàng một phen đem trên người người đẩy xuống, "Tỉnh tỉnh."

"Ân......" Nghe được tiếng kêu, niêm đuôi hàm hồ rầm rì hai tiếng, thanh tuyến còn mang theo nồng hậu buồn ngủ, ôm muốn đứng dậy đem diễm không buông tay, chính là không chịu rời giường.

Đem diễm vô ngữ nhìn hắn trong chốc lát, sau đó mạnh mẽ đem hắn tay bẻ ra, lại cầm lấy chính mình gối đầu hồ tới rồi hắn trên mặt, dùng sức triều ép xuống.

Rốt cuộc sắp thở không nổi thời điểm, niêm đuôi mới không tình nguyện mở mắt ra, xinh đẹp đôi mắt chớp hai hạ, còn mang theo chưa thanh tỉnh mê mang, "A diễm, buổi sáng tốt lành?"

"Ân, buổi sáng tốt lành." Đem diễm xem hắn tỉnh lại, liền chính mình xuống giường, "Nhanh lên rời giường, bằng không đi học liền phải đến muộn."

Nhắc tới lên cái này, niêm đuôi lại là một tiếng kêu rên, "Ta không nghĩ đi......"

Đem diễm trấn an tính vỗ vỗ hắn đầu, "Lại không phải ngươi một người."

Này tính cái gì an ủi a!

Khi chi ** hạ thông tri, yêu cầu bọn họ ngụy trang thành học sinh, chuyển nhập một cái kêu cũng thịnh đinh trấn nhỏ cũng thịnh trung học, tới bảo hộ một cái kêu Sawada Tsunayoshi nam sinh. Nghe nói là tiệt tới rồi thời gian tố hành quân mật báo, nói cái này nam sinh trong tương lai có thành tựu lớn......

Bảo hộ không thành vấn đề, chính là vì cái gì nhất định phải làm học sinh? Vừa nhớ tới kia bù lại hiện đại đi học tri thức thời gian, niêm đuôi run rẩy. Hiện tại hài tử quá đến thảm như vậy đạm sao? Hắn cảm nhận được khi chi ** thâm trầm ác ý.

"Dù sao ngươi mau rời giường! Đợi lát nữa bị muộn rồi!"

Niêm đuôi nghĩ nghĩ, lại đem cong eo cùng hắn nói chuyện đem diễm kéo xuống tới, bay nhanh ở môi nàng mổ một chút, "Sớm an hôn ~ dù sao cách vách kia hài tử cũng là tạp mau đến trễ thời gian ra cửa, cùng hắn cùng nhau đi sao."

Đem diễm muốn nói gì, chính là niêm đuôi giống như nói...... Cũng không sai?

Chờ đến rốt cuộc đem niêm đuôi túm ra khỏi phòng thời điểm, tảng sáng đã ngồi ở trước bàn ăn xong rồi bữa sáng, thấy bị lôi ra môn niêm đuôi, kiêu ngạo mà cười nhạo lên, "Nhị ba ba là đại đồ lười! Lúc trước còn cười nhạo ta ngủ nướng!"

"Ta tối hôm qua thượng không ngủ, đang nhìn cách vách kia hài tử, ngươi đó là nửa đêm chính mình lên một hai phải tìm a diễm, một chút cũng không giống nhau." Niêm đuôi nhanh chóng đánh nơ, trong miệng còn không lưu tình chút nào hồi dỗi nhà mình nữ nhi.

Đao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ