Phần Không Tên 2

2 0 0
                                    


23. No.23

"Gần nhất đem tang cùng niêm đuôi ca cốt xan ca đi rất gần đâu." Loạn thiên đầu, cười đến không có hảo ý nhìn về phía ngồi ở bên cạnh an an tĩnh tĩnh đem diễm.

Đem diễm ở gặp quỷ ngày hôm sau biến mất suốt một ngày, tái xuất hiện thời điểm bị thương nhiều một bộ bổn ứng thuộc về cốt xan bao tay, hơn nữa nàng rất ít ở dùng tay, đôi mắt không thành vấn đề người đều xem tới được, đại gia cũng sẽ không tự thảo mất mặt đi hỏi tay nàng là chuyện như thế nào, đặc biệt nàng cùng cốt xan niêm đuôi ba người cơ hồ là như hình với bóng. Liền xuất trận thời điểm đều bị treo ở trên người, lần đầu tiên thấy hắn còn tưởng rằng là chính mình hoa mắt, nhìn kỹ xem phát hiện thật là, cốt xan ca cùng niêm đuôi ca hai người trên người đều treo hai thanh, một phen chính mình, một tay đem tang.

Trước kia thấy cốt xan niêm đuôi hai người như hình với bóng còn có thể lý giải, dù sao cũng là quan hệ thân mật song bào thai, nhưng là này ba người......

Chẳng lẽ kỳ thật đem tang là túc điền khẩu người, hơn nữa cùng bọn họ là tam bào thai?

Đừng náo loạn, không buồn cười.

Loạn mới sẽ không tin loại này vừa thấy chính là nói giỡn cách nói, hắn bỡn cợt cười, đảo mắt liền chú ý tới đang ở trêu đùa lui tương tiểu lão hổ niêm đuôi lại ngẩng đầu hướng nơi này xem ra.

Ai da nha? Thật là...... Di?

Loạn không phải thực minh bạch, vì cái gì niêm đuôi đang xem thấy đem tang lúc sau, sắc mặt đại biến, buông trong lòng ngực tiểu lão hổ liền hướng nơi này bước đi tới.

"A diễm!" Hắn lập tức đi đến đang ngồi ở hành lang đem diễm trước người, khom lưng cố ý tăng thêm ngữ khí kêu nàng tên.

"...... A." Không biết khi nào lại một lần lâm vào hoảng hốt mà đem diễm nháy mắt bị này một tiếng đánh thức, nàng chớp mắt, "Xin lỗi, lại là như vậy."

"Đem tang gần nhất xác thật tương đối dễ dàng thất thần đâu, là sinh bệnh gì sao?!" Loạn quan sát hai người kia hằng ngày hỗ động, xen mồm nói, "Luôn thấy đem tang ở thất thần a...... Nếu là bị bệnh, muốn hay không đi tìm một chút dược nghiên ca, làm hắn hỗ trợ kiểm tra một chút đâu?"

"Đa tạ loạn tương nhắc nhở, không cần, chỉ là một chút vấn đề nhỏ thôi." Đem diễm nghe được loạn nói, lộ ra một cái ngượng ngùng biểu tình.

"Ngô...... Loạn, ta cùng a diễm đi trước lạp, chúng ta đi lấy điểm đồ vật."

Niêm đuôi duỗi tay câu quá đem diễm cánh tay, hướng loạn vẫy vẫy tay, xoay người rời khỏi.

Ba người cảm tình như vậy hảo, thật đúng là hạnh phúc đâu. Loạn vẫn duy trì thiên đầu động tác, híp mắt nhìn phía hai người thân ảnh, một loại chua xót dần dần ở trong miệng tràn lan, đè ở lưỡi căn như thế nào cũng nuốt không đi xuống.

Cái này bổn hoàn không có một cái khác nữ hài lại cùng hắn ở bên nhau.

"Nột, cười mặt tiên sinh, ngươi nói, đao cũng sẽ có thật sự cảm tình sao?" Hắn hỏi không biết khi nào tới nơi này Nikkari Aoe.

Đao kiếm loạn vũ bổn hoàn nhiều thanh kiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ